Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum - Lọ Tinh Chất

Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum - Lọ Tinh Chất "Chân Ái" Cứu Tinh Cho Làn Da Mụn

Làn da mụn vốn là làn da đỏng đảnh hơn hẳn so với những làn da nhạy cảm khác. Tình trạng da nổi mụn và dễ bị đỏ, viêm da khiến tất cả mọi người, dù nam hay nữ trở nên tự ti mặc cảm mỗi khi phải ra đường và giao tiếp với những người xung quanh. Chính vì lẽ đó sản phẩm gợi ý sau đây sẽ là cánh tay đắc lực để nhanh chóng giải quyết các vấn đề về da này.

Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum - Lọ Tinh Chất "Chân Ái" Cứu Tinh Cho Làn Da Mụn

Dĩ nhiên phải cảnh bảo ngay từ đầu rằng tinh chất Derlardie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum chỉ có thể phát huy tối đa hiệu quả khi các nàng đã có một chu trình dưỡng da đúng chuẩn. Cơ bản phải có các bước làm sạch và tẩy trang nhé các nàng.

Hành trình trị mụn 14 ngày của Kim Chae Young:

Cô nàng Kim Chae Young - hiện đang sinh sống và làm việc tại Daejeon, Korea. Hiện tại cô đã tham gia vào chương trình sử dụng tinh chất trị mụn thâm Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum liên tục trong vòng 14 ngày.  Chúng ta hãy cùng theo dõi hành trình trị mụn của cô ấy. 

Ngày 1:

Có thể nói điểm mà mình tự ti nhất trên gương mặt là mụn viêm, đỏ. Và bên cạnh đó còn có mụn ẩn làm bề mặt da sần sùi, các nốt thâm và sẹo trên da rất khó phục hồi. Làn da mình bị như vậy là do mình đã có thời gian quá chủ quan trong việc chăm sóc da và do stress.

Tinh chất Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum có kết cấu sệt, mùi thơm nhẹ. Đặc biệt thẩm thấu tương đối nhanh và căng mượt làn da. Sau 1,2 phút da căng mướt đủ ẩm mà không bết dính. Mình cảm thấy thoải mái và dễ chịu trên da. Sau 1 đêm ngủ dậy, da trông đủ ẩm và khỏe mạnh hơn. 

Ngày 3:

Những thay đổi tích cực trên da bắt đầu được cảm nhận rõ rệt hơn bằng mắt thường. Những mảng sưng viêm đỏ đã dần dịu nhẹ và chuyển sang trạng thái khỏe mạnh. Mụn đầu trắng giảm bớt.

Ngày 7:

Các loại mụn bắt đầu xẹp dần, làn da sáng và đều màu hơn. Mụn đầu đen và mụn ẩn cũng thuyên giảm. Kết cấu tinh chất thoải mái trên da nên mình sử dụng nhiều lần trong ngày để tăng tốc độ phục hồi da. Sau mỗi lần rửa mặt sạch và da khô, mình đều thoa đều để sản phẩm dưỡng ẩm căng mịn da. 

Ngày 10:

Làn da đã giảm hẳn các loại mụn tiếp tục phục hồi. Các hiện tượng viêm và kích ứng gần như khỏi hoàn toàn. Đồng thời các vết thâm mụn và sẹo rỗ được tái tạo và phục hồi trở nên láng mịn hơn. 

Ngày 14:

Vết thâm do mụn giảm hẳn đi và da phục hồi căng bóng hơn. Kể cả lỗ chân lông cũng se khít và mịn màng hơn. Kim Chae Young sẽ tiếp tục sử dụng để làn da phục hồi hoàn hảo trắng sáng hơn nữa. 

Hiệu quả của Tinh Chất Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum là do đâu?

Thành phần tinh chất trị mụn thâm Derladie Witch Hazel an toàn và hiệu quả chiết xuất từ thiên nhiên. Các thành phần này được công nhận là hữu hiệu đặc trị làn da mụn và phục hồi các tổn thương do mụn.

Witch Hazel (hạt cây phỉ): Thành phần chuyên trị làn da dầu, mụn. Có khả năng kháng viêm, giảm mụn, xoa dịu làn da bị kích ứng.

√ Glycerin: Dưỡng ẩm, giữ ẩm làm da căng mịn, khỏe mạnh.

Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract (chiết xuất tràm trà): chiết xuất chuyên trị cho làn da dầu, hỗn hợp dầu. Tràm trà giúp diệt khuẩn, giảm mụn đỏ. Phục hồi làn da sau mụn.

Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất trà xanh): trà xanh giúp chống oxy hóa, làm cân bằng da, trung hòa các gốc tự do gây hại, ngăn ngừa lão hóa da.

Kết hợp các thành phần như Sodium Hyaluronate, Allantoin. Công nghệ khoa học tiên tiến kết hợp cùng các tinh chất thiên nhiên để nhanh chóng thẩm thấu và mang lại hiệu quả cho làn da. Công thức tinh chất trị mụn thâm Derladie Witch Hazel  kết hợp cùng các tỉ lệ làm nên serum trị mụn, phục hồi da an toàn lành tính. 

TỖNG KẾT Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum:

Chỉ cần kiên trì sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu làn da. Kim Chae Young dần dần phục hồi lại làn da không mụn và thâm. Nếu các nàng cũng đang gặp phải những vấn đề kể trên thì hãy tham khảo em ấy nhé. Chúc các nàng mau khắc phục được các vấn đề về da. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tags: skincare
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận