Để Chống Nhăn, Chống Già, Bác Sĩ Da Liễu Làm BỐN BƯỚC Này Mỗi Buổi Sáng!

Để Chống Nhăn, Chống Già, Bác Sĩ Da Liễu Làm BỐN BƯỚC Này Mỗi Buổi Sáng!

Đã được mệnh danh là phái đẹp, cánh chị em chúng ta vẫn thường hay soi gương, chải đầu và ngắm mình trong gương. Nếu làn da đẹp sáng trong và tươi tắn, chúng ta tự nhiên sẽ yêu đời, hạnh phúc hơn bao giờ hết. Chính vì vậy đừng bỏ lỡ nhặt nhạnh những bí quyết dưỡng da từ các Bác sĩ Da Liễu nhé! Bốn Bước Chăm Sóc Da buổi sáng được khuyên bởi bác sĩ Da Liễu.

 Bốn Bước Chăm Sóc Da buổi sáng

Bốn Bước Chăm Sóc Da buổi sáng

Để Chống Nhăn, Chống Già, Bác Sĩ Da Liễu Làm BỐN Bước Buổi Sáng!

Bước 1. Rửa mặt bằng sản phẩm dịu nhẹ

Trong một lần tham gia talk show Hàn Quốc, Daesung, một thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang đã được Bác sĩ Da Liễu khuyên chỉ nên rửa mặt dịu nhẹ vào mỗi buổi sáng.

Làn da của Daesung nổi tiếng với nhiều khuyết điểm như mụn, thâm và làn da gồ ghề do sẹo rỗ. Vì phải lên camera đóng phim, các máy quay sẽ zoom cận cảnh, anh rất cần dưỡng lại làn da đẹp. Và chính bí quyết này của Bác sĩ đã giúp da anh cải thiện lên trông thấy.

Vì sao làn da có những cải thiện tích cực như vậy?

Sau một đêm ngủ dậy, làn da phục hồi trong suốt đêm sẽ có lớp màng collagen, lipid bảo vệ da tối đa. Việc tẩy rửa da quá mức vào buổi sáng sẽ lãng phí điều này. Nếu trong đêm bạn được ngủ nghỉ trên chiếc giường êm ái, sạch đẹp, tránh xa bụi bẩn và nắng gió thì chỉ cần rữa rửa mặt nhẹ nhàng thui nhé. Bạn có thể cân nhắc loại sữa rửa mặt dạng gel, dạng không tạo bọt hoặc thậm chí chỉ lau qua với nước hoa hồng.

Sữa Rửa Mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel là bước đầu tiên trong bốn bước buổi sáng.

Sữa Rửa Mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel là bước đầu tiên trong bốn bước buổi sáng.

 

Bước 2: Thoa kem mắt

Bốn bước chăm da buổi sáng không thể thiếu bước này.Không chỉ các bác sĩ da liễu mà chính chúng ta cũng biết rằng làn da mắt là nơi tố giác dấu hiệu lão hóa da sớm nhất. Tuổi tác của chúng ta thể hiện hết qua vùng da mỏng manh nhạy cảm này.Để không bị chê già, hãy thoa kem mắt ngay từ khi còn thiếu nữ. Khi được giữ ẩm đầy đủ, vùng da này sẽ căng mọng , ẩm mịn. Nhờ đó giảm thiểu việc hình thành nếp nhăn, vết chân chim.

Việc kết hợp sử dụng kem mắt xịn sò cùng chế độ sinh hoạt hợp lí từ sớm sẽ đảm bảo thanh xuân luôn ở bên bạn. Lưu ý rằng quầng thâm thì rất khó trị nên đừng mê làm \" cú đêm\", bạn nhé.

TIP: hãy chú ý thoa kem mắt ra phần đuôi mắt, vỗ nhẹ và theo chiều xoắn ốc từ dưới lên trên. Đừng miết hay kéo, điều này sẽ làm nếp nhăn sâu và lộ rõ hơn đấy.

Hãy thử các loại thanh lăn mắt của JMsolution đi, đảm bảo bạn không phải thất vọng.

Hãy thử các loại thanh lăn mắt của JMsolution đi, đảm bảo bạn không phải thất vọng.

 

Bước 3: Dùng tinh chất vitamin C

Vitamin C đã quá nổi tiếng bởi công dụng chống oxy hóa của nó. Khi uống vitamin C, ta cảm thấy cơ thể tràn đầy sinh lực. Điều này là do khả năng tăng sức đề kháng và chống oxy hóa mạnh mẽ của nó.Mỗi khi cảm cúm hay sốt, ho, bác sĩ thường kê đơn cho chúng ta vitamin C nồng độ cao.  Nhằm mục đích ngay lập tức khiến ta cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Còn tác dụng của Vitamin C đối với làn da?

Bác sĩ Dennis Gross, bác sĩ da liễu làm việc tại New York nói rằng: \" Vitamin C được biết đến rộng rãi vì lợi ích chống oxy hóa. Nhưng đối với làn da, vitamin C tăng cường collagen một cách rực rỡ đồng thời giúp điều trị tổn thương ảnh hưởng do tia cực tím\".

Như vậy đã rõ, việc kết hợp serum Vitamin C và kem chống nắng vào chu trình dưỡng da mỗi buổi sáng sẽ ngăn sự tấn công của các gốc tự do. Các vết thâm mụn sẽ được thanh tẩy dần, không để lại dấu vết.

Tinh Chất Trị Mụn Rohto Melano CC Anti Spot Essence đến từ Nhật Bản.

Tinh Chất Trị Mụn Rohto Melano CC Anti Spot Essence đến từ Nhật Bản.

Bước 4: Dùng kem chống nắng thôi chưa đủ, hãy tích hợp dưỡng ẩm vào kem chống nắng.

Đây là bước kết thúc bốn bước chăm sóc da buổi sáng. Đây là bước giúp chúng ta tiết kiệm thời gian trong thời buổi bận rộn, nhịp sống vội vàng. Bộ đôi dưỡng ẩm và kem chống nắng 2 trong 1 sẽ bảo vệ mà còn dưỡng da căng mọng, đủ ẩm. Trong suốt ngày dài, da sẽ đối mặt với nhiều tác nhân xấu từ môi trường như nắng gió, khói bụi, ô nhiễm, thậm chí là stress, căng thẳng.. Làn da được cấp ẩm đầy đủ sẽ hạn chế việc tiết dầu, khỏe mạnh căng mướt hơn.

Từ đó tăng khả năng chống chịu của làn da suốt ngày dài.

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel SPF 50 sẽ là lựa chọn phù hợp

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel SPF 50 sẽ là lựa chọn phù hợp

Tổng kết:

Chỉ với Bốn bước chăm sóc da đơn giản mỗi buổi sáng, bạn gái tiết kiệm được khối thời gian mà còn dưỡng da ngày một khỏe đẹp. Thuộc nằm lòng \"bí kíp\" để ngày nào cũng xuất hiện thật rạng rỡ tươi tắn nha các nàng.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận