Cứu Nguy Che Khuyết Điểm, Nhanh- Gọn- Lẹ 1 Cây Concealer

Cứu Nguy Che Khuyết Điểm, Nhanh- Gọn- Lẹ 1 Cây Concealer

Cứu Nguy Che Khuyết Điểm, Nhanh- Gọn- Lẹ 1 Cây Concealer

Đã là phái đẹp, làn da đẹp mịn màng không tì vết luôn là nỗi niềm ao ước mong mỏi từng ngày. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp nguy cấp, ví dụ như bạn trai đã đứng trước cổng nhà mà ta không thể đối diện chàng với cặp mắt thâm quầng. Ngay lập tức,kem che khuyết điểm – Concealer đã trở thành một món bảo bối \"Cứu Nguy\" chỉ trong tíc tắc.

Đặc biệt là đối với những cô nàng bận rộn, nhịp sống hối hả, quỹ thời gian eo hẹp. Nhưng ta lại không thể mang gương mặt thiếu tự tin trước đám đông. Thuyết trình trước các sếp, tiếp đón đối tác hay chỉ đơn giản là gặp dỡ đồng nghiệp để làm việc. Con gái lúc nào cũng muốn mình trông tươi tắn. Đừng lo lắng! Trang điểm nay thật tiện lợi chỉ cần một cây Concealer hay còn gọi là em che khuyết điểm. Nhanh- Gọn- Lẹ nhưng chị em đừng xem thường bửu bối này nha.

kem che khuyết điểm – Concealer

kem che khuyết điểm – Concealer

 

 

Nhanh chóng che đi các khuyết điểm của làn da như:

  • Mụn đỏ,
  • Quầng thâm, các vết ná, thâm mụn
  • Thậm chí là cả các vết sẹo nhỏ.

Trong những tình huống nguy cấp kể trên, em Concealer nhỏ nhắn, xinh xắn bỏ túi sẵn sàng theo chúng ta mọi nơi. Sẵn sàng che phủ các dấu hiệu mệt mỏi để gương mặt tươi tắn, xinh xắn tỏa sáng trong mọi trường hợp. Nếu bạn vẫn chưa có một em concealer \" cạ cứng\" cho mình. Hãy để BICI giới thiệu cho các bạn gái chúng mình concealer Ngon- Bổ- Rẻ: Innisfree My Concealer Wide Cover!

,kem che khuyết điểm – Concealer

,kem che khuyết điểm – Concealer

Công dụng Kem che khuyết điểm toàn diện Innisfree My Concealer Wide Cover:

Innisfree My Concealer Wide Cover là dòng kem che khuyết điểm có độ che phủ cao. Có khả năng bám dính cao, bên vững trên da mà không gây cảm giác bí da.

– Dòng kem che khuyết điểm Innisfree này chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên lành tính.

– Đặc biệt của dòng kem này là che phủ tốt mọi khuyết điểm. Từ mụn, thâm sạm, tàn nhang, nám, sạm da, nếp nhăn,… một cách hoàn hảo.

– Mang đến bề mặt da đồng nhất về tông màu và mịn màng không tì vết.

Kem che khuyết điểm toàn diện Innisfree My Concealer Wide Cover có kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ tán. Đem lại nền da tự nhiên.

Innisfree My Concealer Wide Cover

Innisfree My Concealer Wide Cover

Thành phần kem che khuyết điểm Innisfree My Concealer Wide Cover:

Chiết xuất từ dầu hạt cải kết hợp cùng dưỡng chất lá Camellia. Dầu hạt cải và dưỡng chất lá Camelia có giá trị dưỡng ẩm rất lớn cho da, giúp da này săn chắc hơn, giảm thiểu sự thô ráp lão hóa của da.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng đầu nhọn của Innisfree My Concealer Wide Cover để lấy kem. Sau đó chấm đều lên các vùng da cần che khuyết điểm. Dùng phần bè của cọ để tán đều kem lên da.

Các tips sử dụng kem che khuyết điểm Innisfree My Concealer Wide Cover hiệu quả:

1. Hoàn toàn có thể thay thế lớp nền trang điểm nếu da bạn ít khuyết điểm:

Nếu bạn là cô nàng tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên mà bỗng nhiên hôm có sự kiện quan trọng. Một nốt mụn nổi lên! Không! Không! Không sao cả, 1 cây concealer sẽ cứu nguy nhan sắc. Bạn chỉ cần 1 ít concealer chấm nhẹ, và tán mỏng, phủ 1 lớp phấn mỏng để bảo vệ lớp nền. Thế là bạn hoàn toàn yên tâm tham dự sự kiện nhé.

2. Che quầng thâm, bọng mắt:

+ Để che vùng này hiệu quả, bạn hãy dùng đầu cọ hình mũi tên chấm thành hình tam giác dưới quầng thâm và tán đều. Việc thoa che khuyết điểm quá sát vùng mắt sẽ rất dễ lem nhem và làm vùng da trông kì quặc vì sáng bất thường.

Việc tán kem theo hình tam giác sẽ làm sáng đồng thời cho bạn một lớp che phủ đều và mỏng nhẹ.

Innisfree My Concealer Wide Cover

Innisfree My Concealer Wide Cover

+ Kiên nhẫn! Hãy thoa từng lớp mỏng.  Nếu thoa một lớp dày cố che hết khuyết điểm, bạn chỉ vô tình làm kem đọng rãnh, dày và kém tự nhiên.

Hãy tán một ít kem mỏng nhẹ phủ đều trước. Nếu quầng thâm vẫn quá đậm, hãy thoa thêm 1 lớp mỏng. Vì sản phẩm có thành phần dưỡng nên bạn sẽ đỡ lo ngại việc sản phẩm bong tróc \"cakey\" xấu xí. Khi thoa thêm 1 lớp mỏng, dùng tay dậm nhẹ và đều để tăng độ che phủ. Tránh miết tay, điều này sẽ tạo ra các rãnh xấu xí, lộ nếp nhăn vùng mắt.

3. Che thâm mụn, nốt mụn đỏ:

Đa số chị em phụ nữ thường hay chọn loại Concealer sáng màu nhằm mục đính highlight hay nhấn sáng cho gương mặt. Điều này không phải không đúng. Nhưng khi cố che nốt mụn hay thâm, điều này hoàn toàn sai lầm. Bởi vì Kem chỉ có thể che màu sắc của khuyết điểm chứ không thể che giấu kết cấu hay độ lồi, lõm của da. Từ đó, việc dùng Concealer sáng màu càng làm lớp nền loang lổ, không đều màu, càng làm người nhìn tập trung vào khuyết điểm của bạn. Hãy tưởng tượng như bạn đang nhấn sáng cho mụn của bạn!!!

Bí quyết là hãy có hai màu concealer, một màu tiệp màu da và một màu sáng hơn 1 tông nếu bạn muốn dùng concealer thay highlighter.

4. Như vậy bạn cũng biết TIP số 4 mà chúng ta đang nhắc đến chính là dùng concealer như highlighter.

Cụ thể là vùng trán, sống mũi, phía trên môi ( nhân trung), cằm.. Các bước nhấn sáng đơn giản sẽ làm gương mặt bạn sáng bừng và tạo hiệu ứng 3D trên gương mặt. Nói 1 cách đơn giản, những vùng da sáng sẽ khiến người xem chú ý hơn. Còn những vùng da  bạn muốn contour bạn cũng có thể dùng concealer để tạo khối đậm màu. Điều này khiến người nhìn có cảm giác khuyết điểm trên gương mặt bạn đỡ lộ rõ hơn. Ví dụ bạn có thể dùng concealer tối hơn 2 tông so với gương mặt để tạo khối hốc má làm gò má trông cao hơn.

Lưu ý:

Để làm được điều này bạn phải chọn loại che khuyết điểm phù hợp với việc tạo khối, màu sắc phù hợp để cho ra kết quả như ý. Nếu cần thiết hãy tìm đến các sản phẩm tạo khối chuyên nghiệp như highlighter, bronzer để tạo hiệu ứng đúng ý muốn.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận