Trẻ hóa nhờ chăm da mắt

Trẻ hóa nhờ chăm da mắt

Da mắt lại là vùng da vô cùng nhạy cảm, khó chăm sóc, vô cùng dễ bị tác động và kích ứng nên những sản phẩm lựa chọn cho vùng này phải vô cùng cẩn thận.

Đầu tiên phải kể đến chính là Mặt Nạ dưỡng Mắt Jayjun Eye Gel Patch, sản phẩm này có hai loại là trà xanh dưỡng sáng và hồng trà cải thiện thâm, tùy nhu cầu mỗi người mà bạn hãy sử dụng loại phù hợp với bản thân nhé.

Vỏ hộp được thiết kế rất là tinh tế với màu sắc nền nã, bao bì tinh tế. Hộp mặt nạ mắt Jayjun được làm bằng nhựa nhưng được decor tựa hộp trà vô cùng tinh tế.

Bên trong hộp Mặt Nạ dưỡng Mắt Jayjun sẽ có một muỗng múc để hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn do tay không sạch mà đụng vào sản phẩm gây oxi hóa. Có một nắp lót phụ để kê muỗng để muỗng được giữ sạch trong quá trình sử dụng nữa nhé.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Eye Gel Patch được làm như miếng rau câu mỏng nhẹ, có độ bám nhất định trên da cùng hương thơm dịu mát vô cùng thư giãn. Đắp trong 20-30 phút sẽ thấy mask mỏng lại dần, cảm giác da được cấp nước và căng mịn ngay lập tức.

Tiếp đến phải kể là em Kem Dưỡng Mắt Innisfree ngoài khả năng giảm tình trạng quần thâm cho mắt thì không thể không kể đến đó chính là tác dụng chống lão hóa cho mắt.

Lấy ý tưởng từ nấm rừng thân sản phẩm khoác lên mình màu nâu trầm ấm, điểm tô hình ảnh nấm rừng Cauliflower nhẹ nhàng và tinh tế. Tuýp thiết kế dạng nhựa mềm giúp việc lấy sản phẩm trở nên vô cùng dễ dàng và đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Kem Dưỡng Mắt Innisfree Cauliflower có chứa nguồn dưỡng chất quý hiếm từ nấm hoa của đảo Jeju , bổ sung nguồn dưỡng chất từ nâm hóa giúp giữ ẩm phong phú cho da và có hiệu quả cao trong việc chống lão hóa nhờ thành phần Beta-glucan mang lại năng lượng mạnh mẽ cho làn da.

Khi dùng chỉ cần lấy một lượng cỡ hạt đậu xanh, dùng hai đầu ngón tay tạo nhiệt, nhẹ nhàng apply lên vùng mắt và massage nhẹ nhàng.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận