Chỉ 30 giây bạn sẽ kẻ mắt bằng gel cực chuẩn

Chỉ 30 giây bạn sẽ kẻ mắt bằng gel cực chuẩn

Vẽ mắt bằng chì đã khó, vẽ bằng bút nước lại càng khó hơn, vì nếu không cẩn thận chỉ cần chệch tay một chút là lem và hỏng cả đôi mắt đẹp của các nàng ngay.

Vì vậy mà hôm nay Bici sẽ mách bạn các bí quyết giúp nàng sử dụng gel kẻ mắt chuyên nghiệp hơn, và luôn có được đôi mắt sâu, cuốn hút chỉ trong vòng 30 giây.

kẻ eyeliner

Để có được đường kẻ mắt đẹp, nàng cần tập luyện thật nhiều

1/ Luôn kẻ mắt nước sát chân mi

Các nàng hãy sử dụng một ngón tay nhẹ nhàng kéo phần mi mắt lên trên, làm nó căng ra để chúng ta có thể đặt bút kẻ mắt dễ dàng. Sau đó, nàng hãy kẻ 1 đường theo sát chân mi, hướng đi từ hốc mắt đến đuôi mắt, nhớ hất nhẹ phần đuôi mắt để tạo cảm giác đôi mắt của nàng dài hơn nhé.

2/ Vẽ các đường đứt quãng ngắn để định hình

Với những bạn thường bị run tay, thì có thể dùng bút chì dạng kem để phác họa đường kẻ trước. Khi đã có hình dạng mong muốn, bạn chỉ cần dùng eyeliner dạng lỏng vẽ lên lại để tạo chiều sâu và sắc nét hơn là được.

Lưu ý: bạn nên cầm gel kẻ mắt theo chiều ngang (sao cho song song với sàn nhà) và kẻ dọc theo lông mi.

cách kẻ mắt

Nàng có thể định hình trước khi kẻ mắt nước

3/ Cầm sát eyeliner và nghiêng cằm

Cầm sát đầu bút là một mẹo cực kỳ đơn giản nhưng lại tạo sự khác biệt lớn. Vì nếu nàng cầm bút kẻ mắt quá cao sẽ gây áp lực lên đầu bút, và làm đường vẽ bị lởm chởm hoặc lem luốc.

Nghiêng cằm một chút sau đó nhìn xuống gương để đôi mắt nhắm một nửa. Bạn có thể thấy hơi kỳ lạ, nhưng góc độ này giúp vẽ không bị lem lên khắp mí mắt và đường kẻ đều hơn đấy.

4/ Cách xóa bớt phần eyeliner bị lem

Để sửa chữa sai lầm hoặc điều chỉnh các cạnh khi lỡ kẻ sai, mà không làm rối tung phần còn lại của lớp trang điểm, hãy nhúng tăm bông vào nước tẩy trang, rồi nhẹ nhàng lau từ từ.

các mẹo cần biết khi kẻ mắt

Tăm bông và nước tẩy trang sẽ giúp nàng lau đi các vết lem khi kẻ mắt

5/ Chọn eyeliner có đầu cọ dẹp

Việc chọn eyeliner có đầu cọ dẹp sẽ giúp các nàng có đường kẻ mắt đẹp và hoàn hảo hơn, vì dáng cọ này sẽ đi sát chân mi và không làm lem khi các nàng vẽ.

Một trong những sản phẩm có đầu cọ này mà các Beauty Blogger vẫn thường sử dụng là gel kẻ mắt Tonymoly.

Thiết kế hợp lý với đầu chổi nằm gọn trong thân lọ, dễ lấy, dễ xài, tiện lợi và rất gọn nhẹ. Eyeliner Tonymoly chính là best-seller của thương hiệu Tony Moly rất được yêu thích tại Hàn Quốc.

gel kẻ mắt tony moly

Gel kẻ mắt Tonymoly luôn được các nàng chọn bởi sự tiện dụng của nó

Ngoài những bí quyết trên thì để có được đường eyeliner trông thật hoàn hảo các nàng cần chọn được các sản phẩm kẻ mắt chất lượng, chính hãng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình nhé!.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận