Cặp Bài Trùng Dưỡng Trắng Da Thần Thành Nhà So Natural Có Thật Sự Thần Thánh Hay Không?

Cặp Bài Trùng Dưỡng Trắng Da Thần Thành Nhà So Natural Có Thật Sự Thần Thánh Hay Không?

Xin chào các beauty xinh đẹp của Bici!!!!

Con gái Hàn Quốc nổi tiếng với làn da trắng sứ mịn màng không tì vết, đó cũng là mơ ước của bất kì chị em phụ nữ, bởi đây được coi là chuẩn mực của phái đẹp châu Á. Với một làn da tươi sáng, căng trẻ sẽ cho bạn vũ khí ăn gian được tuổi tác, được tiếp thêm sự tự tin khi đi làm và khi gặp bạn bè, …So Natural - Bici Cosmetics

Vì vậy các công đoạn, bí kíp chăm sóc da luôn dược các phái làm đẹp săn đón hàng đầu. Nhắc đến Hàn Quốc, người ta còn nghĩ ngay đến một đất nước với đặc sản là mỹ phẩm chăm sóc da với hàng loạt tên tuổi của các thương hiệu nổi tiếng. Một trong số đó phải kể đến So’Natural.

So Natural - Bici Cosmetics

Và Bici sẽ giới thiệu cho các nàng bộ đôi peel da kích trắng cực hot và được nhiều chị em phái làm đẹp săn lùng ráo riết đó là Red Peel Tingle SerumSkin Booster Milk Oil Serum của hãng So Natural. So Natural nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên, với các công dụng chính là hỗ trợ các vấn đề da như viêm mụn, lỗ chân lông to, da xỉn màu,… Đặc biệt So Natural sở hữu các thành phần cực kì an toàn cho da, giúp loại bỏ lớp biểu bì khô ráp, dưỡng da khỏe mịn màng, bao gồm nhóm acid tự nhiên và hợp chất Niacin được dùng rộng rãi tại các viện thẩm uy tín. Đặc biệt rằng sau 1 tháng sử dụng thì da sẽ cải thiện rõ rệt.

So Natural - Bici Cosmetics

Đầu tiên là em peel da sinh học Red Peel Tingle Serum chính là loại serum tẩy da chết mà Bici đang nhắc đến ở trên, mục đích chính của serum này là loại bỏ lớp da chết già cỗi, giúp giảm bít tắc mẩn sần, giảm mụn đầu đen và mụn cám. Màu đỏ của chai này trông rất bắt mắt, là màu từ chiết xuất dâu rừng, được chiết xuất từ phần lớn là thành phần tự nhiên, loại bỏ các tế bào chết giúp da mịn màng hơn. Sản phẩm dành riêng cho da mụn, da bị sạm không đều mau, da có sẹo nông.



Tuy nhiên các nàng da bình thường thì vẫn dùng được nha, vì công dụng chủ yếu là loại bỏ các tế bào chết trên da. Vì vậy em này được nhiều chị em phụ nữ ở Việt Nam khá ưu chuộng. Hợp chất của loại peel da này có màu như màu huyết thanh và chứa các thành phần chính như axit stearic, axit citricvaccinium myrtrillus fruit extra được chiết xuất từ dâu rừng ở Aroma.

So Natural - Bici Cosmetics

Đây là những loại axit tự nhiên giúp giảm viêm, sưng tấy, có khả năng trong việc làm dịu da và phục hồi tế bào gốc. Với ưu điểm chiết xuất hoàn toàn bằng tự nhiên, các dòng sản phẩm serum tẩy da chết của So Natural được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, giúp da sản sinh các tế bào mới và chống lão hóa.

So Natural - Bici Cosmetics So Natural - Bici Cosmetics

Ngoài các axit từ tự nhiên thì các dòng sản phẩm của So Natural cũng chú trọng đến AHABHA – thành phần không thể thiếu trong từ điển làm đẹp của chị em phụ nữ. AHA và BHA có công dụng làm sáng da, vừa trị mụn và chống lão hóa, nâng cao chất lượng của các sợi Elastincollagen.

So Natural - Bici Cosmetics So Natural - Bici Cosmetics

Tuy nhiên, khi sử dụng mỹ phẩm có chứa AHA, da có thể bị mỏng hơn và dễ bắt nắng hơn. Do vậy, các nàng cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF35 trở lên để bảo vệ làn da khỏi tia cực tím. Một điểm cộng khác của các dòng sản phẩm nhà So Natural đó là khả năng tương thích với nhiều loại da khác nhau, từ da mụn đến da khô đều có thể sử dụng mà không lo xảy ra bất kì kích ứng nào.

So Natural - Bici Cosmetics

Red Peel được gọi là bước đòn bẩy để loại bỏ đi tế bào chết trên da, triệt mụn, kiểm soát lượng dầu thừa, kháng viêm, giảm sưng mụn, các vấn để về lỗ chân lông, vấn nạn về thâm, tàn nhan, không đều màu…. Để chuẩn bị đến bước dưỡng da chuyên sâu hơn.

So Natural - Bici Cosmetics

Tiếp đến là em serum dưỡng da kích trắng Skin Booster Milk Oil Serum có thành phần chứa các hợp chất Niacinamideprotein giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đặc biệt, các sản phẩm dưỡng trắng của So Natural còn chứa tinh chất Adenosine có công dụng chống nhăn, giúp làn da bóng mượt hiện đang được dùng phổ biến tại các bệnh viện lớn từng gây sốt trong cộng đồng làm đẹp của các chị em. Thường thì với các dòng serum tẩy da chết hì các nàng nên cách 4-5 ngày sử dụng peel da một lần nhé, khi rửa mặt xong lau khô các nàng vỗ nhẹ lên mặt luôn vì lúc này da có độ pH phù hợp nhất với acid và tiếp tục đến bước dưỡng nhé.

So Natural - Bici Cosmetics

Sữa kích trắng vi diệu Skin Booster Milk Oil Serum với thành phần chứa Protein sữa (10%), Nano Vitamin E, Basil Oil (Tinh dầu húng quế), Geranium oil (tinh dầu phong lữ), Grapefruit Peel Oil (tinh dầu vỏ bưởi), Adenosine. Trong đó chứa 10% chiết xuất protein sữa để nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Đồng thời các protein này cung cấp tinh dầu và nước cho da khô trở nên ẩm mượt mà không nhờn dầu.

So Natural - Bici Cosmetics

Skin Booster Milk Oil Serum vẫn cung cấp độ ẩm và dầu cho da nhưng nó sẽ không gây bít lỗ chân lông, nếu bạn muốn cải thiện làn da khô, bị thâm mụn nhiều thì em này là sự lưa chọn hoàn hảo cho các nàng đấy nhé. Nếu Red peel để loại bỏ da chết thì Milk Oil sẽ đóng vai trò là hỗ trợ dưỡng da sau khi peel cho làn da, hỗ trợ xóa thâm cực nhanh, kích trắng hiệu quả, nâng tone da chỉ sau 3 ngày sử dụng. Đó là lí do vì sao 2 em này đi cặp cũng nhau, tinh chất chống nhăn tương đương botox giúp làm đầy nếp nhăn cho da đồng thời hỗ trợ cho nhau trong việc tái tạo và nâng tone làn da, trả lại cho các nàng một làn da căng bóng, trắng sáng và không còn thâm mụn.

So Natural - Bici Cosmetics So Natural - Bici CosmeticsSo Natural - Bici Cosmetics

Sau khi đã peel da tầm 15-20 phút rồi 4 chúng ta đi đến bước tiếp theo đó là dưỡng trắng, vì acid cần thời gian hoạt động riêng. Việc da mịn mỏng đi giúp cho sự thẩm thấu của các thành phần chính của sesum trắng da như Milk protein, Niacinamide và Andenosin vốn đã rất nổi tiếng trong việc làm trắng nay càng hiệu quả rõ rệt, thực sự là chưa cần đến một tháng mà chỉ cần 2 tuần da các nàng đã có cải thiện hơn rồi.

So Natural - Bici Cosmetics

Cặp bài trùng So Natural này được ví như \"phép màu\" để giữ cho làn da của các nàng luộn đạt được kết quả tốt nhất, cho dù làn da của bạn thuộc loại nào. Các acid, protein có trong thành phần luôn hỗ trợ cho nhau để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong và cực kì phù hợp cho da nhạy cảm.

So Natural - Bici Cosmetics

 

 

Bici chia sẻ chút lưu ý với các nàng nào mới tiếp xúc và sử dụng acid, da thương có nhiều bít tắc ở dưới và khi sử dụng tẩy da chết hóa học thì da sẽ bị đào xới lên và có thể gọi đó là quá trình đẩy mụn tuy nhiên ở Red Peel thì quá trình tuy vẫn có chút châm chích, khó chịu nhưng vẫn nhẹ nhàng êm ái hơn các dòng mỹ phẩm của Âu Mỹ, chắc có lẽ là do công thức đột phá mới nên đã làm dịu đi nhiều. Tuy vậy nhưng sau 1-2 lần peel, da sẽ từ từ làm quen dần nên các nàng yên tâm sử dụng nhé~~~

So Natural - Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Có thể bạn quan tâm:

Tế Bào Gốc Dưỡng Trắng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông The Yoppa Garden Stem Cell Pure Blood EXSự Thật Về Serum Red Peel Tingle Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn?Thuốc Trị Sẹo Dạng Gel Gentacin Ointment 0.1% Nhật Bản (10 gam)

Kem Trị Mụn Dalacin T Gel 1%

Má hồng dạng kem I’m Meme I’m Heart Stamp Blusher

[New 2018] Son Thỏi Siêu Lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick

Sữa Rửa Mặt Trị Thâm Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận