Cách Sử Dụng Kem Chống Nắng Neutrogena Hiệu Quả

Cách Sử Dụng Kem Chống Nắng Neutrogena Hiệu Quả

Mùa hè đến, ánh nắng mặt trời là kẻ thù không đội trời chung với làn da của các cô gái. Để bảo vệ cho làn da mình, các nàng đã thủ sẵn trong túi đồ của mình một tuýp kem chống nắng Neutrogena rồi chứ ? Dưới đây BICI sẽ bật mí cho các nàng cách sử dụng kem chống nắng Neutrogena này sao cho đúng và đạt hiệu quả tối ưu nhé!

kem chống nắng Neutrogena

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch SPF70

1. Làm sạch da trước khi sử dụng kem chống nắng

Trước khi thoa kem chống nắng Neutrogena, đối với toàn thân nàng hãy tắm sạch sẽ bằng sữa tắm, còn da mặt thì rửa với sữa rửa mặt. Việc làm này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên bề mặt da, giúp lỗ chân lông thông thoáng để da dễ dàng thẩm thấu kem, không gây ra hiện tượng nhờn rít hay nổi mụn.

Neutrogena kem chống nắng

Làm sạch mặt trước khi thoa kem nàng nhé

2.Thứ tự sử dụng kem chống nắng và các loại mỹ phẩm khác

Các cô gái nên thoa kem chống nắng Neutrogena sau khi thoa kem dưỡng ẩm và các sản phẩm chăm sóc da khác, nhưng lưu ý là thoa kem chống nắng Neutrogena trước khi trang điểm.

Nếu không trang điểm thì kem chống nắng Neutrogena sẽ là lớp cuối cùng mà nàng thoa lên da. Tốt nhất, nên đợi 20 đến 30 phút sau khi thoa sản phẩm cuối cùng lên da mặt trước khi thoa kem chống nắng Neutrogena để đảm bảo rằng các sản phẩm khác không cản trở khả năng chống nắng để tạo thành một hàng rào bảo vệ da nàng khỏi các tia cực tím. Hơn nữa, nàng không nên pha trộn kem chống nắng Neutrogena với kem dưỡng ẩm hoặc kem nền bởi vì làm như vậy sẽ phá hỏng công thức của kem chống nắng.

Neutrogena kem chong nang

Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry Touch SPF50

3.Để kem chống nắng Neutrogena có thời gian phát huy tác dụng

Nếu nàng sử dụng kem chống nắng Neutrogena hóa học (sunscreen), tốt nhất bạn nên thoa trước khi ra ngoài 20 – 30 phút để các bộ lọc UV có thời gian hấp thụ vào da, từ đó tạo thành một rào chắn bảo vệ trên da. Còn đối với kem chống nắng Neutrogena vật lý (sunblock) nàng có thể thoa ngay trước khi ra ngoài, bởi vì các thành phần hoạt tính như titanium dioxide và oxit kẽm sẽ phát huy hiệu quả ngay sau khi thoa lên da. Tuy nhiên, kể từ khi xuất hiện các loại kem chống nắng Neutrogena kết hợp giữa thành phần hóa học cùng với bộ lọc UV vật lý, thì tốt nhất nàng nên thoa kem chống nắng này từ 15 đến 30 phút trước khi ra ngoài.

Neutrogena review kem chong nang

Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry Touch có chỉ số chống nắng khá tốt

4.Sử dụng lượng kem chống nắng Neutrogena đủ để che phủ làn da

Nàng nên sử dụng 1/4 muỗng cà phê kem chống nắng Neutrogena để thoa toàn bộ khuôn mặt, 1/2 muỗng cà phê đối với khuôn mặt và cổ là đủ. Còn khi thoa toàn thân, các nàng cần đến 2 muỗng canh kem chống nắng Neutrogena. Nàng nên đảm bảo thoa đủ liều lượng kem chống nắng lên da, ngược lại da sẽ không được bao phủ bởi lớp kem chống nắng đủ dày để chống lại tác hại từ tia cực tím.

review kem chong nang Neutrogena

Dùng lượng kem chống nắng vừa đủ che phủ làn da

5.Thoa kem chống nắng Neutrogena lên da đúng cách

Hãy vỗ kem chống nắng Neutrogena lên da thay vì chà xát vào da sẽ giúp giảm kích ứng và đảm bảo kem chống nắng thoa đều bề mặt da. Chỉ khi kem chống nắng bao phủ đồng đều trên da mới có thể bảo về được toàn bộ làn da. Một số loại kem chống nắng vật lý dễ dàng bị trôi, do đó vỗ kem chống nắng lên da có thể ngăn cản điều đó xảy ra. Hơn nữa, động tác vỗ cũng giúp kem chống nắng thẩm thấu nhanh chóng vào da, tránh tình trạng bị bóng dưới lớp trang điểm.

chon kem chong nang

Kem chống nắng cần được thoa lên da đúng cách

6.Thoa lại kem chống nắng Neutrogena trong suốt cả ngày

Các cô gái nên thoa lại kem chống nắng mỗi 2 giờ. Điều này đặc biệt quan trọng nếu nàng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài, đổ mồ hôi nhiều, vận động mạnh hoặc đi bơi. Đó là những tác nhân làm mất đi hiệu quả của các hoạt chất chống nắng. Thoa lại kem chống nắng sẽ bảo vệ da an toàn hơn dưới nắng. Tuy nhiên, nếu nàng  chỉ ở trong nhà và không tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời thì không nhất thiết phải thoa lại nhiều lần.

cach dung kem chong nang

Thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để phát huy hiệu quả tối đa

Neutrogena là một hãng dược mỹ phẩm của Mỹ, nhãn hàng này đã cho ra đời rát nhiều loại kem chống nắng khác nhau. Do đó, ngoài việc đọc các review kem chống nắng Neutrogena để lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình, các cô gái hãy sử dụng kem chống nắng đúng cách như BICI chia sẻ ở trên để bảo vệ làn da một cách tốt ưu nhất nhé!

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận