Các Nàng Đừng Lầm Tưởng Toner và Essences Giống Nhau Nhé, Cả 2 Loại Hoàn Toàn Khác Nhau Rõ Rệt

Các Nàng Đừng Lầm Tưởng Toner và Essences Giống Nhau Nhé, Cả 2 Loại Hoàn Toàn Khác Nhau Rõ Rệt

Hầu hết các chị em chúng ta đều đánh đồng toner và essences về cơ bản giống nhau trong thói quen skin care, vì vậy sẽ không đầu tư vào một trong hai bước này. Sự thật 2 bước này không hề giống nhau chút nào cả, vậy để xác định chính xác những gì toner làm, những gì essences làm, và tại sao chúng lại khác nhau. Hãy cũng Bici tìm ra những lý do tại sao sửu dụng cả hai là điều cần thiết cho một thói quen chăm sóc da tốt nhé~~~~

toner và essences - Bici Cosmetics

Các Nàng Đừng Lầm Tưởng Toner và Essences Giống Nhau Nhé, Cả 2 Loại Hoàn Toàn Khác Nhau Rõ Rệt

  1. Toner

Mở đầu cùng với lọ toner nhé, bởi vì theo thứ tự đúng của các bước skincrea, toner được sử dụng trước tinh chất (essences). Toner là một bước cực kỳ quan trọng trong thói quen chăm sóc da và được sử dụng ngay sau khi làm sạch bằng tẩy trang và sữa rửa mặt.

Cứ qua mỗi bước làm sạch, ngay cả khi các nàng sử dụng một sản phẩm nhẹ nhàng, khuôn mặt vẫn trở nên hơi mấ cân bằng. Và nếu các nàng sử dụng sản phẩm làm sạch có độ pH cao (nhiều chất tẩy rửa có thể gây mụn), độ pH của da sẽ càng mất cân bằng. Ngoài ra, chất làm sạch khiến cho làn da bị mất đi độ ẩm trong khi làm sạch các lỗ chân lông và kiểm soát bã nhườn. Vì vậy, khi các nàng lâu kho mặt sau khi rửa mặt, làn da của bạn sẽ trở nên khá thô ráp và dễ tổn thương.

toner và essences - Bici Cosmetics

Đây là lúc toner cần được sử dụng. Toner giống như một sự thúc đẩy ngay lập tức cho làn da của nàng, làm sống lại làn da và chuẩn bị trạng thái da thật tốt cho các bước dưỡng da sau đó. Đầu tiên và quan trọng nhất, toner cân bằng lại độ pH của làn a, sức mạnh của làn da được phục hồi để chống lại vi khuẩn và sẵn sàng cho các sản phẩm dưỡng da bổ sung. Thứ hai, toner tạo một lớp hydrate cho làn da, đồng thời dưỡng ẩm tốt để nhận lheets các lợi ích từ sản phẩm khác sau đó.

toner và essences - Bici Cosmetics

Và đến cuối cùng, toner sẽ giúp loại bỏ bất kỳ tạp chất còn lại nào trên da. Nếu còn bất Kỳ bụi bẩn cứng đầu nào còn bám trên da sau khi làm sạch, toner sẽ giúp lấy đi chúng. Cũng như cân bằng lại lan da và sẵn sàng cho các bước skincare tiếp theo.

  1. Essences

Essences được coi là \" xương sống\" trong các thói quen chăm sóc da kiểu Hàn Quốc. Khi làn da của bạn sạch sẽ và cân bằng (nhờ double cleansing và toner), đã đến lúc phải đi sâu vào các bước dưỡng da đặc trị. Essences là sản phẩm trung gian giữa toner và các bước dưỡng da đặc trị. Essences là sản phẩm trung gian giữa toner và các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu khác.

toner và essences - Bici Cosmetics

 

Essences không phải dạng lỏng như toner, nhưng cũng không phải đặc sánh như serum. Trong mỗi sản phẩm Essences có chứa đầy các thành phần hydrate, giúp nuôi dưỡng và làm sáng da. Bên cạnh đó cung cấp dưỡng chất cho da cùng với các vitamin, chất oxy hóa và các chất chiết xuất có lợi.

toner và essences - Bici Cosmetics

Tinh chất cũng giống như vitamin hàng ngày, chúng cung cấp cho làn da của nàng một lớp dưỡng ẩm và dưỡng chất cơ bản để khỏe mạnh và dẻo dai. Essences cũng tăng gấp đôi dộ ẩm và thưỡng hỗ trợ làm sáng làm da cũng như khả năng làm dịu da tức thì. Một khi da của các nàng đã nhận được sự chăm sóc cần thiết, nó đã sẵn sàng để đưa vào các phương pháp điều trị nhắm đến mục tiêu và tập trung hơn serums và ampoules.

  1. Cách apply của toner và Essences lên da như thế nào?

Cả hai cũng khác nhau theo cái cách mà chúng được apply lên da. Toner có nhiều trạng thái khác nhau nữa đấy, thế nhưng nhìn chung thì đều ở dạng nước cả. Vì lí do đó, chúng có thể được thoa với các đầu ngón tay hoặc cho vào một miếng bóng cotton pad để thoa nhẹ nhàng lên làn da. Nếu các nàng đang sử dụng loại toner có kết cấu day, có độ dưỡng ẩm cao hơn thì nen sử dụng nó bằng đầu ngón tay và vỗ nhẹ thật nhẹ vào da nhé. Đối với các loại toner có màu xanh lá, các nàng hãy dùng một miếng bông và vước nó nhẹ lên khuôn mặt nhé.

toner và essences - Bici Cosmetics

Trong khi đó Essences cũng có nhiều dạng khác nhau, nhưng chúng thường được áp dụng cùng một cách mà thôi. Đó là cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều và bắt đầu apply nhẹ, vỗ nhẹ lên da. Với cách sử dụng toàn bộ bàn tay, các nàng sẽ sử dụng sự ấm áp của lòng bàn tay để tăng cương khả năng hấp thụ Essences vào da được nhanh hơn.

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Son Thỏi Siêu Lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick

Viên Uống Cấp Nước Và Bổ Sung Collagen InnerB Aqua Rich (56 viên)

Gel Tái Tạo Da PG Collagen Sụn Vi Cá Hồi More Pas-qua

Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận