2019 Rồi! Đừng Tặng Những Màu Son Quê Mùa Này Nhé Chàng!

2019 Rồi! Đừng Tặng Những Màu Son Quê Mùa Này Nhé Chàng!

Không còn bao lâu nữa lời một mùa 8/3 lại đến. Mùa đau đầu cho những chàng trai muốn mua một món gì đó tặng bạn gái thật ấn tượng phải không. Chắc chắn son môi là món quà không bao giờ lỗi thời. Nhưng để chọn được màu son ấn tượng nhất cũng khó lắm đó à nhen. Đừng lo! Đã có Bici đây!

Các chàng trai thường cảm thấy khó khăn khi chọn màu son vì đâu phải lĩnh vực của chàng. Thế rồi có nhiều chàng chọn đại một màu theo lời em tư vấn viên. Do đó việc khiến cô nàng tức giận là không phải hiếm đâu. Sau đây Bici sẽ note cho chàng những màu nên gạt ngay từ vòng \"gửi xe\" nếu muốn lấy lòng bạn gái nhé.

Màu hồng cánh sen neon

Đừng nghĩ cứ con gái là thích màu hồng thế là quất ngay hồng cánh sen nhé. Chưa kể hồng cánh sen mà còn neon nữa thì cứ như đưa nàng về thập niên nào ấy trong quá khứ.

Màu này đã từng gây sốt với dòng Candy Yum Yum của MAC. Tuy nhiên nó chỉ là quá khứ nên hãy để em ấy ngủ yên. Không phải vì tụi con gái khó tánh đâu nhé mà vì màu này cực kì sặc sỡ lại cực kì khó đánh. Muốn đánh màu này các chàng trai phải đợi thêm hàng tiếng đồng hồ để nàng tìm ra cách makeup phù hợp và hàng tiếng đồng hồ nữa để chọn đồ. Thế là xong buổi hẹn nhé.

Màu cam chóe

Nhiều anh ngây thơ muốn bạn gái nổi bật thế là chọn ngay cam chói lóa cho bạn gái. Không sai! Bạn gái của chàng sẽ nổi bật giữa đám đông với màu cam tươi này. Và ngày mai nàng sẽ trở thành đề tài hot nhất mạng xã hội với màu son này với giật tít \"Cô gái đến từ hôm qua\"

Màu son này đã bị cho vào lãnh cung từ lâu rồi nên chàng đừng cố giải thoát nó nữa. Thay vào đó hãy đến \"Google cung\" mà hỏi 1001 câu hỏi về màu son cho bạn gái nhé. Không thì tìm đến \"cung\" của con bạn thân mà xin chỉ giáo chớ vội làm càng. Còn không nữa đến ngay Bici để được nhân viên bán hàng có tâm tư vấn cho nhé.

Màu hồng bợt

Lại thêm một màu hồng \"sến\" không kém gì hồng cánh sen neon đâu. Hồng không những không tôn được tý nào cho da các nàng trắng lên mà còn làm xạm xuống. Răng cũng không được trắng lên dù chỉ 1 tông. Nếu muốn làm người yêu xấu bớt đi và thời gian yêu ngắn lại thì chọn ngay và luôn nhé.

Không những thế để trang điểm hợp với màu này thì nàng phải makeup đậm thiệt đậm như đi hát tuồng nữa đấy. Và ắt hẳn chàng nào cũng luôn tâm niệm thích vẻ đẹp \"nhẹ nhàng tự nhiên\" phải không. Thế sao phải bắt nàng trang điểm đậm để hợp màu son này.

Màu hồng nude bợt

Thức tỉnh nào các chàng trai ơi! Đừng mắc cạn ở vũng màu hồng nữa! Mặc dù màu nude đang là màu hot. Nhưng còn nhiều màu khác cũng tông màu nude vừa sang vừa đẹp.

Không nên chọn những màu đã nude mà quá nhợt nhạt nhé. Vì tông màu da châu Á khác với phương Tây nên việc chọn màu nude cũng khác. Để make-up nhẹ nhàng kiểu các chàng trai yêu thích thì nên chọn những màu như nude cam không quá sáng chói lóa nhé.

Còn chần chờ gì nữa hỡi các chàng trai, mau đến Bici để được tư vấn và chọn mua những màu son hot tặng bạn gái ngay nào.
Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics:
Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM
Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:
Son Kem Lì Lên Màu Siêu Chuẩn, Siêu Mịn Mịn Carenel Ruby Airfit Velvet Tint
Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3
[New 2019] Son Kem Lì Black Rouge Mousse Blending
Son Tint Hai Đầu \"2 Trong 1\" The Saem Two Texture Tint
Son Tint Etude House Happy With Piglet Color In Liquid Lips Air Mousse

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận