Tùy vào thói quen trang điểm hằng ngày mà bạn sẽ có những cách lựa chọn loại tẩy trang khác nhau

Tùy vào thói quen trang điểm hằng ngày mà bạn sẽ có những cách lựa chọn loại tẩy trang khác nhau

CeraVe Hydrating Micellar Water trang điểm - Bici Cosmetics

Có một câu nói rất hay \"Đẳng cấp trang điểm của phụ nữ không nằm ở lớp son phấn mà nằm ở cách họ tẩy trang\". Nếu ngay từ bước tẩy trang mà các nàng đã chọn sai sản phẩm thì dù các nàng có bỏ bao nhiêu thời gian và công sức dưỡng da cũng khó mà có làn da đẹp như ao ước. Vậy hãy cùng Bici tìm hiểu các cách lựa chọn tẩy trang phù hợp nhé!!!

Trước khi bắt đầu bất kì công đoạn dưỡng da nào, các nàng cũng phải nên thực hiện bước tẩy trang đầu tiên nhé. Bước tẩy trang giúp loại bỏ lớp mỹ phẩm makeup, bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da sau một ngày dài mệt mỏi. Nếu các nàng không tẩy trang kĩ cho da và đúng cách, sẽ khiến các chất bụi bẩn tích tụ lại trên bề mặt da, dù có dưỡng da bằng sản phẩm đắt tiền thì da cũng không thể đẹp hơn đâu nhé các nàng!

trang điểm - Bici Cosmetics

Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ làm thế nào để chọn được sản phẩm tẩy trang phù hợp và thậm chí nhiều cô nàng còn không coi trọng việc này mà chỉ chọn bừa rồi mua đại một loại nào đó, chỉ vì nghĩ rằng loại tẩy trang nào cũng có công dụng như nhau. Chúng ta phải dựa vào thói quen trang điểm hàng ngày để có thể chọn lựa ra các loại tẩy trang khác nhau và phù hợp nhất.

  1. Nếu nàng là người ít trang điểm

Mặc dù không thường xuyên trang điểm hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng thì việc tẩy trang vẫn cần được coi trọng, lúc này nước tẩy trang chính là sản phẩm hữu hiệu nhất cho các nàng đấy nhé. Nước tẩy trang với những phân tử Micellar water sẽ giúp các nàng nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, lớp makeup, kem chống nắng mà không khiến làn da bị kích ứng hay khó chịu. Chỉ cần thấm vào miếng bống tẩy trang và nhẹ nhàng chùi đi lớp trang điểm, các nàng sẽ cảm nhận sự sáng mịn và tươi tắn rõ rệt trên làn da đấy

trang điểm - Bici Cosmetics

Sản phẩm gợi ý Nước Tẩy Trang CeraVe Hydrating Micellar Water – 296ml

  1. Nếu nàng là người thường xuyên makeup dày và đậm

trang điểm - Bici Cosmetics

Trái ngược với team ít trang điểm, với những cô nàng trang điểm thì nước tẩy trang sẽ không đủ \"đô\" để loại bỏ hoàn toàn lớp makeup lâu trôi, bám chắc trên bề mặt da. Vào những tính huống như vậy thì dầu tẩy trang sẽ chính là thứ mà các nàng cần nhất đấy. Các phân từ gốc dầu có trong sản phẩm giúp hòa tan bủi bẩn và lớp makeup đang đọng lại trong lỗ chân lông, dễ dàng tẩy sạch những lớp makeup cứng đầu nhất mà không làm tổn hại làn da, đem lại cảm giác thông thoáng. Dầu tẩy trang có chứa chất nhũ hóa, giúp lớp kiềm dầu chuyển hóa thành dạng sữa khi hòa cùng với nước, giúp việc làm sạch da trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

trang điểm - Bici Cosmetics

Sản phẩm gợi ý Dầu tẩy trang Kosé Softymo Deep Cleansing Oil

  1. Nếu nàng thuộc team các cô nàng da khô và nhạy cảm

Nước tẩy trang lành tính rất thích hợp cho team các cô nàng da khô và mẫn cảm vì có thành phần dịu nhẹ được điều chế đặc biệt, không chứa các hoạt chất có khả năng gây hại cho da mặt. Đồng thời, sản phẩm sở hữu tính năng dưỡng ẩm chuyên sâu cho da mềm mượt mịn màng. Vì làn da khô và nhạy cảm chính là làn da \"khó chiều\" nhất, chúng ta cần phải cẩn trọng chọn lựa kỹ từng sản phẩm cho chính mình. Và nước tẩy trang chính là lựa chọn an toàn nhất dành cho các cô gái da nhạy cảm đấy nhé!

trang điểm - Bici Cosmeticstrang điểm - Bici Cosmetics

Sản phẩm gợi ý Nước Tẩy Trang Garnier Skin Naturals

  1. Nếu nàng lại thuộc team da dầu nhạy cảm thì như thế nào?

trang điểm - Bici Cosmetics

​Nếu nàng có làn da dầu, dễ bị nổi mụn và da nhạy cảm thì nên sử dụng nước tẩy trang dịu nhẹ thôi nhé. Nhiều loại tẩy trang có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên khá phù hợp với những làn da này, vừa làm sạch nhẹ nhàng, lại an toàn, lành tính và có thể bổ sung thêm một số dưỡng chất. Điều này vừa giúp da các nàng sạch và sáng hơn, lỗ chân lông thông thoáng, giảm các nguy cơ về mụn, thâm nám nữa đấy!

trang điểm - Bici Cosmetics

Sản phẩm gợi ý Nước tẩy trang Tro núi lửa The Face Shop Jeju Volcanic Lava Black Clay Cleansing Water

  1. Sự tiện lợi và dễ mang theo khi đi du lịch xa

Khi đi du lịch hoặc đi công tác xa, các nàng chắc chắn sẽ không muốn mang theo những chai tẩy trang tốn diện tích thì khăn giấy tẩy trang chính là lựa chọn phù hợp nhất. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm chính là sự nhỏ gọn, tiện lợi. Chỉ cần một túi khăn giấy tẩy trang là các nàng có thể nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm nhẹ trên da mà không cần mang theo quá nhiều đồ đạc. Tuy nhiên các nàng cần lưu ý khi lau nên làm thật nhẹ nhàng, tránh chà xát quá mạnh khiến da bị mẩn đỏ, chảy xệ. Ngoài ra, khăn tẩy trang chỉ là sản phẩm tạm thờ, không thể làm sạch sâu như những sản phẩm chuyên dụng, vậy nên các nàng chỉ nên dùng sản phẩm này vào những lúc đi công tác, du lịch mà thôi nhé.

trang điểm - Bici Cosmetics

Sản phẩm gợi ý Khăn Tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận