Top 4 Mặt Nạ Được Chị Em Cưng Nhất Bici Mà Bạn Nên Thử

Top 4 Mặt Nạ Được Chị Em Cưng Nhất Bici Mà Bạn Nên Thử

Đắp mặt nạ là giải pháp rút ngắn giai đoạn cho một làn da đẹp, mịn màng, không tì vết. Do đó, có thể hiểu được tại sao hàng loạt \"con nghiện\" dưỡng da đều đổ rầm rầm, với vô vàn ưu điểm về giá cả, sự nhanh chóng, tiện lợi, sự đa dạng phong phú về mẫu mã, công dụng và quan trọng hơn hết sự hiệu quả, sự thay đổi của da sau quá trình thường xuyên sử dụng. Trào lưu đắp mặt nạ giấy đã gây sốt từ hơn một năm trước, cho đến khi nữ hoàng C-biz Phạm Băng Băng thú nhận cô dùng hơn 600 miếng mặt nạ giấy mỗi năm để có làn da không tì vết như hiện tại thì mặt nạ giấy đã trở thành từ khóa tìm kiếm hàng đầu trên khắp các diễn đàn làm đẹp lớn nhỏ.

 Nữ hoàng C-biz Phạm Băng Băng thú nhận cô dùng hơn 600 miếng mặt nạ giấy mỗi năm 1

Nữ hoàng C-biz Phạm Băng Băng thú nhận cô dùng hơn 600 miếng mặt nạ giấy mỗi năm

Hãy cùng phân tích mổ xẻ lí do mặt nạ giấy trở thành trào lưu nhé!

Cả ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi khiến chúng ta cảm thấy stress thì làn da cũng như vậy, cho dù bạn có trang điểm hay không trang điểm việc tiếp xúc với khói bụi, các tác nhân ô nhiễm từ môi trường, tia cực tím đến từ ánh sáng mặt trời sẽ khiến da cẩm thất mệt mỏi, lâu dài sẽ gây ra các vấn đề về da như: mụn, cakey, lão hóa sớm,…Vì vậy, da cũng cần nghỉ ngơi sau cả ngày mệt mỏi. Với các tinh chất dưỡng ẩm từ mặt nạ giấy sẽ giúp làm dịu da, thải độc, thư giãn làn da.

Da cũng cần nghỉ ngơi sau cả ngày mệt mỏi. Với các tinh chất dưỡng ẩm từ mặt nạ giấy sẽ giúp làm dịu da 1

Da cũng cần nghỉ ngơi sau cả ngày mệt mỏi. Với các tinh chất dưỡng ẩm từ mặt nạ giấy sẽ giúp làm dịu da

Thậm chí nếu bận quá thì mình cứ...vừa đi vừa đắp được mà, quá tiện lợi luôn. 1

Thậm chí nếu bận quá thì mình cứ…vừa đi vừa đắp được mà, quá tiện lợi luôn.

Đối với các cô nàng thường xuyên bận rộn, di chuyển thường xuyên thì việc chăm chút cho da khó có thể diễn ra thường xuyên, bạn cũng có thể đem theo quá nhiều chai chai, lọ lọ lỉnh kỉnh thì một miếng mặt nạ giấy chính là giải pháp hoàn hảo. Chỉ cần 15-20 phút một lần dắp, sau các bước tẩy trang rữa mặt, cuối cùng dùng kem dưỡng để khóa ẩm và đi ngủ, sáng hôm sau bạn đã có làn da láng mịn, căng mướt như các Ulzzang Hàn Quốc rồi.

Vậy bây giờ hãy điểm qua top 4 mặt nạ giấy gây nghiện được cưng nhất Bici nhé!

  • Mặt nạ My Beauty Dairy

My Beauty Dairy là một hãng mặt nạ Đài Loan đang lên ngôi được các bạn trẻ yêu thích. Nói đến mỹ phẩm nổi tiếng nội địa Trung, nội địa Đài thì My Beauty Dairy đứng đầu với mặt nạ dưỡng da được ưu chuộng thì có nhiều loại.

Ngoài ra hãng còn cam kết thân thiện với môi trường, không chưa cồn, parabens, dầu khoáng,… nên có thể sử dụng được với cả làn da nhạy cảm nhất.

Nói đến mỹ phẩm nổi tiếng nội địa Trung, nội địa Đài thì My Beauty Dairy đứng đầu với mặt nạ dưỡng da được ưu chuộng thì có nhiều loại. 1

Nói đến mỹ phẩm nổi tiếng nội địa Trung, nội địa Đài thì My Beauty Dairy đứng đầu với mặt nạ dưỡng da được ưu chuộng thì có nhiều loại.

Hiện tại Bici có 5 màu:

  • ALOE VERA SOOTHING MASK

    • Loại này quá quen thuộc với các nàng trong thời gian qua rồi, công dụng quá tốt của Nha đam ( Aloe Vera) thì ai cũng công nhận: dưỡng ẩm tốt, kích thích phục hồi, xóa tan dấu hiệu mệt mỏi của da.
    • Thiết kế bao bì truyền thống siêu yêu của My Beauty Dairy làm các nàng không thể từ chối, màu xanh tươi mát thích hợp với thời tiết nắng nóng màu hè này.
    • Phù hợp với:  mọi làn da, đặc biệt là da cần cấp ẩm tức thì và da đang bị kích ứng. Tinh chất trong mask giúp làm dịu các nốt mụn làm da khỏe hơn.
ALOE VERA SOOTHING MASK 1

ALOE VERA SOOTHING MASK

  • BLACK PEARL BRIGHTENING MASK

    • Chứa 1000 giọt chất làm trắng tinh khiết chiết xuất từ gạo giúp cho làn da dần trắng mịn và đều màu.
    • Chứa đến 98% chiết xuất tảo xanh hồ Kramer. Đây là loại tảo xanh chứa đến 8 loại Acid Amin và Axit béo có tác dụng giữ ẩm, cấp nước cho da khô, tăng độ đàn hồi của da, giảm sự hình thành nếp nhăn. 
    • Kết hợp thêm thành phần hoạt động tự nhiên của ngọc trai đen giúp da trắng và mềm mịn.
    • Tinh chất dứa, chanh và dưa leo có trong mặt nạ dưỡng da My Beauty Diary Black Pearl giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất trên tầng biểu bì của da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da.
    • Bộ đôi thành phần dưỡng ẩm độc đáo Cosphingo™ x Aquaroad™ chiết xuất thiên nhiên giúp phục hồi, duy trì độ ẩm và khóa ẩm cho da mềm mại và đàn hồi.
    • Phù hợp với:  mọi làn da, dùng tốt cho da thường, đặc biệt tốt cho da sạm màu và mất độ đàn hồi do da thiếu nước. 
BLACK PEARL BRIGHTENING MASK 1

BLACK PEARL BRIGHTENING MASK

  • NATTO FERMENTED MOISTURIZING MASK

    • Đây là loại mặt nạ thuộc dòng truyền thống của My Beauty Dairy giúp cải thiện khả năng chống lão hóa, nâng cao độ đàn hồi của da.
    • Thiết kế bao bì siêu dễ thương, tinh chất lỏng dạng trắng đục, essence rất nhiều có thể giữ lại làm lotion mask, hoặc dùng cho vùng da tay và cổ.
    • Công nghệ mới ba tác động CosphingoTM x AquaroadTM x Tinysome giúp dưỡng chất được thấm hút nhanh nhờ khả năng hơn thâm nhập sâu dưới da.
    • Phù hợp với: làn da lão hóa, thiếu nước, độ đàn hồi kém.Việc chăm chỉ đắp mặt nạ sẽ cải thiện khả năng chống lão hóa da rất nhiều nhé!
NATTO FERMENTED MOISTURIZING MASK 1

NATTO FERMENTED MOISTURIZING MASK

  • ROYAL PEARL REPAIRING MASK

     

    • Đây là dòng truyền thống được nâng cấp lên một xíu, tinh chất siêu nhiều, lỏng và trong suốt hơn, có mùi thơm nhẹ.
    • Thiết kế bao bì vẫn như thường của My Beauy Dairy nhưng màu ngà có phần nhạt hơn, nhưng nhìn sang chảnh hơn bao bì dễ thương củ hãng. Thông tin tiếng Anh thành phần đầy đủ ở mặt sau sản phẩm.
    • Trong mặt nạ có chứa chiết xuất ngọc trai, chiết xuất tảo biển, dưỡng chất lên men… đem lại hiệu quả làm trắng và dưỡng ẩm vượt trội hơn với dòng mặt nạ thường.
    • Phù hợp với: làn da xỉn màu,  giúp làn sáng và duy trì sự săn chắc, độ đàn hồi của làn da.Việc chăm chỉ đắp mặt nạ sẽ cải thiện màu da, duy trì độ ẩm lâu dài, giữ cho làn da luôn mềm mại.
ROYAL PEARL REPAIRING MASK 1

ROYAL PEARL REPAIRING MASK

  • MOISTURE POWER BRIGHTENING BLACK PEARL- EX+ MASK

    • Đây là loại mặt nạ cao cấp mới được ra gần đây của hãng. Dòng mặt nạ này được giới thiệu là chuyên dưỡng ẩm, làm trắng cho thời tiết mùa hè không gây cảm giác dày gây bí da.
    • Trong mặt nạ có chứa chiết xuất vỏ ngọc trai đen Tahitian, chiết xuất tảo biển, dưỡng chất lên men… đem lại hiệu quả làm trắng và dưỡng ẩm vượt trội hơn với dòng mặt nạ thường.
    • Bao bì nhìn \"xịn\" hơn, màu sắc cũng rất hài hòa và sang hơn thiết kế trước đây.
    • Phù hợp với: làn da khô, thiếu sức sống, cấp cấp ẩm tức thì, tăng hiệu quả làm trắng và đều màu da. Việc chăm chỉ đắp mặt nạ sẽ cải thiện được lỗ chân lông to, nâng tông da, dưỡng da.
MOISTURE POWER BRIGHTENING BLACK PEARL- EX+ MASK 1

MOISTURE POWER BRIGHTENING BLACK PEARL- EX+ MASK

Giá bán Mặt nạ My Beauty Dairy tại Bici: 29,000  – 39,000 

  • Mặt Nạ Giấy A’Pieu Cicative Sheet Mask

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì làn da của bạn thật sự cần được thư giãn và \"nạp năng lượng\" nhưng không phải ai cũng có thời gian làm 10 bước dưỡng da kiểu Hàn Quốc mỗi đêm phải không nè?! Đó là lí do mặt nạ giấy được ra đời.

Mới đây, hãng mỹ phẩm nổi tiếng A’Pieu đến từ xứ sở kim chi vừa trình làng dòng mặt nạ giấy mới toanh mang tên A’Pieu Cicative Sheet Mask được các tín đồ làm đẹp yêu thích và săn lùng.

Mặt Nạ Giấy A’Pieu Cicative Sheet Mask 1

Mặt Nạ Giấy A’Pieu Cicative Sheet Mask

Hiện tại Bici có 3 màu:

  • A’PIEU CICATIVE CALCIUM SHEET MASK (cấp ẩm và tạo hàng rào bảo vệ da)
    • Với chiết xuất chính từ lô hội nên A’Pieu Cicative Calcium Sheet Mask giàu chất dưỡng ẩm cho làn da, đặc biệt là làn da khô ráp; đồng thời mặt nạ còn tạo một lớp hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ khỏi các tác hại của môi trường bên ngoài.
    • Thành phần khácCalcium chloride100ppm, Calcium Pantothenate100ppm, Panthenol, Ceramide NP và nước khoáng.
A''PIEU CICATIVE CALCIUM SHEET MASK (cấp ẩm và tạo hàng rào bảo vệ da) 1

A’PIEU CICATIVE CALCIUM SHEET MASK (cấp ẩm và tạo hàng rào bảo vệ da)

 

  • A’PIEU CICATIVE ZINC SHEET MASK (cấp ẩm và làm dịu da)
    • Giàu tinh chất lô hội tự nhiên nên mặt nạ có khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mềm mịn, căng mượt và làm dịu làn da mụn nhạy cảm.
    • Thành phần khác: Zinc Oxide100ppm, Zinc PCA 100ppm, Alatoin, Madacassic acid và nước khoáng.
A''PIEU CICATIVE ZINC SHEET MASK (cấp ẩm và làm dịu da) 1

A’PIEU CICATIVE ZINC SHEET MASK (cấp ẩm và làm dịu da)

  • A’PIEU CICATIVE MAGNESIUM SHEET MASK (nuôi dưỡng và tăng độ đàn hồi da)
    • Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như lô hội và trái vải nên cực kì lành tính, an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Mặt nạ mang đến một lượng dưỡng chất lớn nuôi dưỡng và phục hồi làn da, đồng thời tăng độ đàn hồi cho làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, căng mượt tự nhiên.
    • Thành phần khác:Magnesium Sulfate100ppm, Magnesium Ascorbyl Phosphate 100ppm, Adansonia Digitata Seed Oil và nước khoáng.
A''PIEU CICATIVE MAGNESIUM SHEET MASK (nuôi dưỡng và tăng độ đàn hồi da) 1

A’PIEU CICATIVE MAGNESIUM SHEET MASK (nuôi dưỡng và tăng độ đàn hồi da)

 

Giá bán Mặt Nạ Giấy A’Pieu Cicative Sheet Mask tại Bici: 26,000 

  • Mặt Nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem – Mặt Nạ Chiết Xuất Từ Hoa Quả

Khi bước vào tuổi trưởng thành làn da sẽ dần bị oxi hóa và lão hóa dần. Để ngăn chặn và lưu giữ kéo dài vẻ đẹp của làn da tuổi đôi mươi chúng ta cần phải biết cách chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng thiết yếu để nuôi dưỡng da. Mặt Nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem sẽ giúp bạn làm được đều đó. Giúp cải thiện và đẩy nhanh hiệu quả của các bước trong quy trình chăm sóc da.

Sản phẩm Natural-Tox Mask Sheet của hãng mỹ phẩm The Saem thuộc dòng mặt nạ chiết xuất từ hoa quả, rau củ quả xanh tươi bổ sung dưỡng chất cấp nước, làm tươi mới làn da. Giúp da mềm mịn, rạng rỡ.

 

Hiện tại Bici có 3 màu:

  • Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem – Moisturizing & Radiating

    • Mặt nạ chiết xuất từ củ cải tím giàu vitamin. Cung cấp sức sống cho làn da sạch hơn, săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, các thành phần trong củ cải tím có chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất khác nữa như axít folic, phốt pho, magiê và B6.
Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem - Moisturizing & Radiating 1

Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem – Moisturizing & Radiating

  • Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem – Vitalizing & Purifying

Mặt nạ chiết xuất từ Nho xanh giúp da cấp ẩm đến mức tối da. Giảm thâm quầng mắt, se khít lỗ chân lông, điều trị thâm sau mụn, giảm thiểu tốc độ lão hóa da.

Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem-Vitalizing & Purifying

Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem – Vitalizing & Purifying

  • Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem – Vitalizing & Soothing

Mặt nạ chiết xuất từ Carrot làm se nhỏ lỗ chân lông. Xóa mờ thâm mụn và phục hồi làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da

Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem-Vitalizing & Soothing

Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem – Vitalizing & Soothing

  • Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem – Moisturizing & Firming

Mặt nạ chiết xuất từ cà chua có chứa vitamin A, vitamin K, giàu độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho da.

Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem-Moisturizing & Firming

Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem – Moisturizing & Firming

  • Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem – Smoothening & Brightening

Mặt nạ chiết xuất táo giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ

Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem-Smoothening & Brightening 1

Mặt nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem – Smoothening & Brightening

Giá bán Mặt Nạ Natural-Tox Kohrabi The Saem tại Bici: 25,000 

  • Mặt Nạ Tinh Chất Rau Má Skin 1004 Madagascar Centella Asiatica

Mặt Nạ Tinh Chất Rau Má Skin 1004 Madagascar Centella Asiatica được mệnh danh là \"thánh mụn\"của hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất nhì xứ Kim chi Skin 1004 Korea. Mặt nạ rau má Madagascar Centella Asiatica đã cập bến Việt Nam và hứa hẹn sẽ đem đến những khuôn mặt đẹp rạng ngời như các ngôi sao Hàn Quốc. Ngay cả những cô nàng đang gặp phải vấn đề về mụn.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Cung cấp độ ẩm cho da tối ưu bằng lượng dưỡng chất dồi dào
  • Duy trì độ ph ổn định, hạ nhiệt độ bên ngoài làn da đang bị tổn thương.
  • Kháng khuẩn hiệu quả, chống viêm, chữa lành các vết thương viêm sưng do các loại mun mụn và đặc biệt là mụn bọc gây ra.

Công dụng sản phẩm

  • Đánh đuổi mụn cực hiệu quả
  • Nhờ hiệu quả làm dịu, kháng khuẩn tốt. Mặt nạ Madagascar Centella Asiatica có khả năng chống khuẩn, kháng viêm, chữa lành mụn viêm sưng. Mụn mủ, mụn bọc, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn.
  • Phục hồi mạnh mẽ, nhất là làn da yếu
  • Trong quá trình cải thiện làn da nhạy cảm. Mặt nạ Skin1004 Centella Asiatica chữa lành lớp màng tế bào trên da. Phục hồi lại vùng da tổn thương. Không những thế, mặt nạ còn giúp phục hồi lại độ sáng bóng của làn da. Ngăn ngừa tác động xấu của môi trường lên làn da mỏng manh do mụn.
  • Phải khẳng định rằng, mặt nạ rau má Skin 1004 hiệu quả cao với da đang mụn, viêm mụn, sưng đỏ. Da sẽ dịu ngay tức khắc. Giúp xẹp mụn sưng viêm và se đầu mụn nhanh chóng sau 1,2 lần đầu sử dụng.
  • Đặc biệt tốt với vết thương hở, sẹo mụn.
  • Làm lành vết thương siêu nhanh. Làm sáng vùng da xạm, xỉn màu. Giúp da không bị xám xịt, nhìn da sáng tự nhiên. Cấp nước, cấp ẩm cho da

Giá bán Mặt Nạ Tinh Chất Rau Má Skin 1004 Madagascar Centella Asiatica tại Bici: 37,000 

 

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được một thành viên đắc lực vào đội dưỡng da của mình!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

Những sản phẩm bạn có thể quan tâm:

 

← Bài trước Bài sau →