Top 5 Loại Mặt Nạ Ngủ Của Hàn Được Xem Là Sự Lựa Chọn Đáng Tin Cậy Cho Làn Da Khô Vào Mùa Đông 2019

Top 5 Loại Mặt Nạ Ngủ Của Hàn Được Xem Là Sự Lựa Chọn Đáng Tin Cậy Cho Làn Da Khô Vào Mùa Đông 2019

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Việc sử dụng mặt nạ giấy – Sheet mask làm sạch rồi rửa sạch da luôn khiến các cô nàng mang bệnh lười uể oải trước khi ngủ. Thay vào đó tại sao các nàng không dùng đến các loại mặt nạ ngủ giá chất lượng để tiết kiệm được cả khối thời gian nhỉ? Mặt nạ ngủ không những cung cấp độ ẩm cần thiết mà còn làm sạch và hỗ trợ nâng tone da giúp da trở nên trắng sáng. Cùng Bici điểm danh qua danh sách các dòng mặt nạ ngủ của Hàn được các cô nàng mê mẩn vào thời gian vừa qua nhé!!!!!

  1. Cosrx Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Công thức của mặt nạ ngủ Cosrx Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask với 60% chiết xuất từ gạo, mặt nạ ngủ này giúp làm ẩm da đồng thời khiến da bật tone hơn, tươi trẻ và mịn màng. Thành phần chứa niacinamide và dầu hạt hướng dương giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho làn da mệt mỏi cả ngày dài trong thười gian các cô nàng chìm sâu vào giấc ngủ. Kết cấu chất kem nhẹ, hấp thụ dễ dàng, nên các nàng hoàn toàn có thể sử dụng Cosrx Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask như một loại kem dưỡng ẩm thường xuyên vào ban ngày hoặc ban đêm. Sản phẩm này có độ pH phù hợp cho da thường và da khô.

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Đối với Cosrx Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask, làn da của các nàng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời, chìm vào giấy ngủ sâu và tỉnh giấc với làn da tươi mơi và mềm mại.

  1. Dr. Jart+ Water Fuse Water-Max Sleeping Mask

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Dành cho những cô nàng yêu thích làn da khô thoáng, mặt nạ ngủ Dr. Jart Water Fuse Water-Max Sleeping Mask là chiếc mặt nạ ngủ dành cho bạn với khả năng thẩm thấu tuyệt vời so với những loại mặt nạ ngủ Hàn Quốc với tinh chất cô đặc khác.

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Dr. Jart+ Water Fuse Water-Max Sleeping Mask có dạng gel nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da. Với công thức sinh học, không dính, có chứa axit hyaluronic cung cấp độ ẩm liên tục thấm sâu vào lớp da, kết hợp với lá ô liêu và nam việt quất để tăng cường hàng rào bảo vệ cho da. Dr. Jart+ Water Fuse Water-Max Sleeping Mask  sẽ duy trì độ ẩm và chất dinh dưỡng quan trọng trong suốt giấc ngủ cùng mùi thơn pha trộn của chín loại tinh dầu giúp thúc đẩy một giấc ngủ sâu.

  1. Mizon Good Night White Sleeping Mask

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Mặt nạ ngủ Mizon Good Night White Sleeping Mask giúp khôi phục tính trạng mất nước trầm trọng của làn da thêm vào đó là làm cải thiện độ sáng của làn da. Loại mặt nạ này có thành phần chứa hỗn hợp niacinamide, chiết xuất vỏ cây morus và chiết xuất dâu tằm giúp làm mờ các vết sẹo từ mụn trứng ca và khả năng tăng quá tình sản sinh tế bào để cải thiện sắc tố làm sáng làn da hơn. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là dành cho da sạm và không đòng đều màu.

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Nếu các nàng có làn da khô, các nàng có thể cân nhắc áp dụng một loại kem dưỡng ẩm nhẹ trước khi dùng loại mặt nạ này nhé!

  1. Etude House Moistfull Collagen Sleeping Pack

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Mặt nạ ngủ Etude House Moistfull Collagen Sleeping Pack với thành phần chính gồm hydro collagen và chiết xuất của baobab sẽ cung cấp các chất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da khi các nàng ngủ và bao đêm, giúp làn da tươi sáng và săn chắc vào buổi sáng hôm sau.

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Nếu các nàng có làn da dầu nhờn hoặc dễ bị mụn trức ca, các nàng có thể sợ phải thử mặt nạ ngủ vì nghĩ rằng các loại mặt nạ ngủ thừa dưỡng ẩm quá nhiều, có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Thế nhưng Etude House Moistfull Collagen Sleeping Pack với công thức siêu nhẹ có tính nhất quán của kết cấu gel rất hoàn hảo cho da nhờn. Mặt nạ này được mô tả là làm mới và nhẹ nhàng cho làn da, đảm bảo khi thức dậy các nầng sẽ cảm nhận ngay được sự thay đổi tuyệt vời của làn da.

  1. Too Cool For School Sleeping Pack

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Mặt nạ ngủ Too Cool For School Sleeping Pack có kết cấu khá nhẹ, có thể dễ dàng massage trên khuôn mặt. Không hề khiến cho mặt bị sáng bóng hoặc nhớp dính. Bảng thành phần có chứa:

– Chiết xuất từ Centella Asiatica điều trị da bị tổn thương, làm tăng tốc độ chữa lành và làm mờ các vết sẹo. Đồng thời kháng khuẩn, rất tốt cho những người đang bị mụn trứng cá hoặc sẹo mụn trứng cá.

– Chiết xuất trái cây Cucurbita Pepo (Bí ngô): Được biết đến với đặc tính nuôi dưỡng cao, được sử dụng để chống khô, ngăn ngừa mất độ ẩm và giảm các nếp nhăn bằng cách tẩy tế bào chết trên bề mặt da.

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Glycyrrhiza Glabra (Cam thảo): Được biết đến như là dầu gốc cam thảo, có đặc tính kháng viêm giúp kiểm soát việc sản xuất dầu trong da và làm dịu da dễ bị mụn trứng cá.

Bromelain: Một hỗn hợp các enzym được tìm thấy trong thân dứa với việc tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng từ da để lộ ra làn da mịn màng.

Các sản phẩm mặt nạ ngủ dưỡng ẩm hoàn toàn có thể thay thế các loại mặt nạ truyền thống. Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi sáng thức dậy với làn da tươi trẻ các nàng nhỉ?!

mặt nạ ngủ - Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

Sáp trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Nước hoa hồng trị mụn Some by Mi Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days Some by Mi

 [Hot Trend 2018]- Son 3CE Matte Lip Color

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận