Top 5 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Nhất Hiện Nay

Top 5 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Nhất Hiện Nay

Đa số các nàng đều nghĩ chỉ có da khô mới cần dưỡng ẩm còn da dầu rồi cần gì thêm kem dưỡng ẩm phải không? Đây là quan niệm đúng hay sai? Cùng Bici tìm lời giải đáp cho câu hỏi muôn thuở này nhé.

dưỡng ẩm cho da-bicicosmetics.vn

Không chỉ cơ thể mà cả da cũng cần cấp đầy đủ nước

Kem dưỡng ẩm cho da dầu là điều cần thiết?

Các nàng có biết rằng một làn da khỏe không chỉ láng bóng là đủ mà còn phải khỏe từ trong ra ngoài. Yếu tố bên trong giúp da khỏe là sự cân bằng giữa dầu và nước trong da. Nhưng một khi dầu tiết ra quá nhiều sẽ dẫn đến sự hình thành bã nhờn. Chính những bã nhờn này là nguyên nhân chính gây ra mụn. Nên quan điểm của nhiều nàng để giải quyết vấn đề này là bằng mọi giá loại bỏ đi dầu nhờn. Chính nhu cầu này các hãng luôn chú trọng tới việc cho quá nhiều chất tẩy vào các sản phẩm của mình để bỏ lớp dầu ngay lập tức.

dưỡng ẩm da-bicicosmetics.vn

Việc thiếu nước dẫn đến sự tăng cường hoạt động của tuyến dầu

Tuy nhiên việc này đang làm da trở nên khô hơn và càng thiếu nước hơn. Do đó cơ chết hoạt động của da lập tức tiết ra nhiều dầu hơn nữa để bù cho lượng nước đã mất. Và thế tình trạng da dầu của bạn chỉ nặng hơn chứ không hề được cải thiện. Vậy nên khi chăm sóc da dầu bạn không chỉ xóa sạch dầu mà còn phải cấp nước cho da đầy đủ.

kem chăm sóc da-bicicosmetics.vn

Kem dưỡng ẩm sẽ mang lại cho bạn làn da căng khỏe bóng mượt

Để cấp nước cho da đầy đủ thì phải nhắc đến kem dưỡng ẩm. Ngoài công dụng cấp nước cho da thì kem dưỡng ẩm còn giúp giữ lại nước cho da lâu hơn. Trên thị trường ngày nay kem dưỡng ẩm đa dạng về nhãn hiệu, mẫu mã, thành phần và công dụng. Do đó việc lựa chọn kem dưỡng ẩm phải phụ thuộc vào nhu cầu, tình trạng da cũng như túi tiền của từng bạn.

Vậy để chọn kem dưỡng ẩm phù hợp cho da dầu cần phải dựa trên những tiêu chí nào?

dưỡng da-bicicosmetics.vn

Việc chọn lựa kem dưỡng ẩm sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp cho làn da mình

Đầu tiên đó là phải xét đến tiêu chí thành phần của sản phẩm đó. Khi chọn kem dưỡng ẩm chúng ta thường đọc bao bì để tìm ra đây có phải là loại kem dưỡng cho da dầu, không gây dị ứng, không gây bí tắt lỗ chân lông và không gây mụn. Bạn nên tránh các chất như dầu siliconelanolin đây là những chất nhầm se khít lỗ chân lông nhưng nó không hề phù hợp cho da dầu tý nào. Ngoài ra các chất như Emollients (dầu khoáng, lanolin, parafin, dimethicone, cyclomethicone) sẽ làm lớp kem của bạn thêm dày và nặng cũng cần tránh. Hãy chọn những chất dưỡng ẩm chiết xuất thiên nhiên giúp lớp dưỡng mỏng nhẹ hơn.

kem cấp nước-bicicosmetics.vn

Lựa chọn kết cấu cũng như thành phần nào cũng quan trọng không kém

Nên chọn những sản phẩm có chứa axit hyaluronic (HA), glycerin một trong những chất \"thần\" trong việc dưỡng ẩm da. Những thành phần này chỉ có tác dụng thuần túy  giữ được độ ẩm trong da của bạn mà không kích hoạt nó để sản xuất thêm dầu.

kem cấp nước-bicicosmetics.vn

Hãy sử dụng dưỡng ẩm mỗi ngày để da không thiếu nước nhé

Tiêu chí khác cũng quan trọng không kém đó chính là chất kem. Ngày này dưỡng ẩm không chỉ đơn thuần có kem dưỡng mà còn cả serum dưỡng ẩm, kem dưỡng dạng gel, lotion dạng nước,… Tuy nhiên bạn chỉ cần lựa chọn loại kem dưỡng nào mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da là tốt nhất. Cuối cùng là yếu tố \"đầu tiên\"- tiền đâu. Vì thế các nàng cũng cần cân nhắc yếu tố giá thành của sản phẩm nữa nhé. Không nhất thiết phải chọn loại thật đất của hãng thật xịn mới tốt nhưng cần phải phù hợp cho da của nàng.

Top 5 kem dưỡng ẩm cho da dầu bạn nên thử:

Kem dưỡng ẩm The Saem Iceland Water Volume Cream:

 kem dưỡng ẩm The Saem Iceland Water Volume Cream-bicicosmetics.vn

Kem dưỡng ẩm The Saem Iceland Water Volume Cream món quà từ thiên nhiên

Đây là dòng kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu đình đám The Saem của Hàn Quốc. Với cam kết mang đến những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên nên kem dưỡng ẩm The Saem Iceland Water Volume Cream vô cùng lành tính cho da đặc biệt da dầu nhạy cảm. Bên trong kem dưỡng The Saem chứa các chiết xuất từ mật ong Manuka giúp nuôi dưỡng và làm mềm da. Loài mật ong độc đáo này còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, kháng vi trùng, kháng virut và diệt nấm. Do đó, loài mật ong này là nguyên liệu lý tưởng để chăm sóc da dầu và da bị tổn thương, làm dịu da và góp phần chữa lành chứng viêm.

 The Saem Iceland Water Volume Cream-bicicosmetics.vn

Với chiết xuất từ mật ong, calendula và cây bạch dương giúp làn da căng mọng nước không còn mụn

Ngoài ra còn có chiết xuất hoa Calendula – có tác dụng chống viêm và làm dịu, làm sạch làn da, do đó kem dưỡng ẩm The Saem Iceland Water Volume Cream là cần thiết cho việc chăm sóc da dầu và da nhạy cảm. Calendula còn được áp dụng để làm trẻ hóa da, giảm các sắc tố có hại, tàn nhang, khôi phục lại độ đàn hồi và sự dẻo dai vốn có của nó. Chiết xuất cây Bạch Dương củng cố hàng rào chắn bảo vệ da, chống thoát nước và tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường bên ngoài.

Iceland Water Volume Cream-bicicosmetics.vn

Kem dưỡng Iceland Water Volume Cream thấm nhanh và sâu nuôi dưỡng da từ bên trong

Mặc dù kem dưỡng The Saem Iceland Water Volume Cream có kết cấu dạng kem cream nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng và thấm hút nhanh. Ngay khi thoa sẽ có cảm giác như lớp kem tan ngay trên da thấm rất nhanh và không nhờn rít nên có thể dùng được cho cả ban ngày.

Gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly:

Đây là lính mới đến từ thương hiệu nổi tiếng Clinique của Mỹ. Đây là một hãng dược mỹ phẩm được quản lí bởi tập đoàn Estee Lauder với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay.

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly-bicicosmetics.vn

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly dạng thạch giúp thấm nhanh vào da cấp nước tức thì

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly đặc biệt thích hợp vào mùa hè và phù hợp với bất kỳ làn da nào. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, cấp nước đến tận 24h mang đến làn da tươi mát, thông thoáng suốt cả ngày dài mà không tạo cảm giác nặng da hay bít tắc lỗ chân lông. Gel Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Dầu Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly áp dụng công nghệ Clean Shield Technology. Giúp tạo ra một màng chắn, lọc và giữ lại những thứ có ích – như độ ẩm, nước – và bỏ đi những tác nhân gây ô nhiễm, làm hại làn da.

 Dramatically Different Hydrating Jelly-bicicosmetics.vn

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly chiết xuất thiên nhiên ngoài ra còn có HA giúp cấp nước da nhanh chóng

Với thành phần chính chiết xuất từ hỗn hợp hạt hướng dương, dưa chuột, lúa mạch cùng HA hoạt động như một chất hút ẩm tự nhiên. Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly có kết cấu dạng thạch jelly, thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu.

Kem dưỡng Etude House Moistfull Collagen Cream:

Kem dưỡng Étude House Moisfull Collagen Cream-bicicosmetics.vn

Kem dưỡng Étude House Moisfull Collagen Cream

Kem dưỡng Étude House Moisfull Collagen Cream là dòng kem dưỡng đến từ Hàn Quốc. Đặc điểm nổi bật đó là sản phẩm chăm sóc da chứa Collagen. Rất phù hợp cho làn da lão hóa, mất đi độ đàn hồi tự nhiên, cần được cung cấp thêm Collagen để tái tạo và phục hồi làn da rồi.

Etude House Moisfull Collagen Cream-bicicosmetics.vn

Kem dưỡng Étude House Moisfull Collagen Cream chứa cả collagen giúp phục hồi da chuyên sâu

Với 30% collagen thuỷ phân từ biển sâu có tác dụng tăng cường độ đàn hồi và cải thiện cấu trúc làn da. Giúp cấu trúc da thêm săn chắc và ngăn ngừa lão hoá cho da khi sử dụng. 64,3% Super Collagen Water là thành phần chính làm nên công dụng mạnh mẽ của sản phẩm. Với từng phân tử Collagen nhỏ, sản phẩm thấm rất nhanh vào da. Khiến da trở nên căng mọng và ẩm mịn lâu dài.

kem dưỡng collagen-bicicosmetics.vn

Kết cấu kem Etude House Moistfull Cream Collagen phù hợp cho mọi loại da

Chất gel thẩm thấu và hoạt động hiệu quả. Tuy mềm mịn nhưng kem dưỡng da vẫn thấm rất nhanh và bám dính trên da cực tốt. Giúp làn da bạn khỏe mạnh và đủ độ ẩm mà không hề nhờn, rít. Chất gel cũng phù hợp với hầu hết các loại da. Đặc biệt là da dầu mụn vì chúng không hề gây dày kem, bí da.

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream:

Thời gian gần đây các nàng ắt hẳn không còn quá xa lạ gì với thương hiệu Some By Mi đang \"làm mưa làm gió\" trên các diễn đàn làm đẹp. Some By Mi – thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với dòng sản phẩm trị mụn từ  AHA – BHA – PHA sau 30 ngày.

Kem dưỡng trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Kem dưỡng trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream giúp giải quyết vấn đề mụn trong 30 ngày

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream là dòng sản phẩm kem trị mụn chuyên sâu ngay tại nhà. Tăng cường lượng barrier, giúp phục hồi da, làm dịu nhẹ da và cấp ẩm cho da. Kem dưỡng trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream sẽ tạo nên hàng rào ngăn chặn các chất độc hại bên ngoài. Bên cạnh đó còn giúp da duy trì độ ẩm và hoạt động như một hàng rào bảo vệ.

Some By Mi AHA-BHA-PHA-bicicosmetics.vn

Some By Mi AHA-BHA-PHA tạo lớp màn chắn bảo vệ da an toàn trước mọi tác động

Tràm trà trong kem dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream giúp kiểm soát bã nhờn, làm dịu da, mờ mụn, giảm thâm. Và còn khiên da bớt \"căng thẳng\" mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Cùng các loại thảo mộc: hoa oải hương, cây hương thảo, Oregano với sóng siêu âm nhiệt độ thấp để dễ dàng hấp thụ vào da.

Kem Dưỡng A’Pieu Aqua Marine Cream:

Kem dưỡng ẩm A''Pieu Aqua Marine-bicicosmetics.vn

Kem dưỡng ẩm A’Pieu Aqua Marine mang lại làn da mọng nước với x2 HA

Cũng là một trong những thương hiệu nổi bật của Hàn Quốc đó chính là A’Pieu. Mỹ phẩm A’pieu là dòng dành cho teen. Giá cả rất phù hợp so với các thương hiệu khác. Nhưng chất lượng sản phẩm không hề thua kém. A’pieu là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên.

 Apieu Aqua Marine-bicicosmetics.vn

Giá cả của Aqua Marine vô cùng thích hợp cho các nàng kể cả sinh viên

Hệ cấp ẩm sâu Double HA bổ sung hyaluronic acid (HA) trực tiếp cho bề mặt da, căng trong mọng mịn sáng khỏe. Kem dưỡng A’Pieu Aqua Marine Cream còn bổ sung vitamin khoáng chất giúp tăng liên kết biểu bì da, khóa ẩm, cấp nước, tái tạo lớp màng ẩm tự nhiên của làn da, cho làn da trong mọng căng mịn.

Kem dưỡng APieu -bicicosmetics.vn

Kem dưỡng APieu vô cùng lành tính an toàn cho làn da

Ngoài ra kem dưỡng A’Pieu Aqua Marine Cream với công thức không chứa cồn, không dầu khoáng, thân thiện với làn da. Đây hẳn là một trong những sản phẩm cấp ẩm đáng chú ý.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Phấn Má Hồng 3CE Take A Layer Multi Pot

Sơn Móng Tay 3CE Take A Layer Layering Nail Lacquer

Son Kem Lì A’pieu True Matt Fluid

Son Kem SAM’U Cloud Velvet Lip Tint

Bảng Son Tươi Rói Bất Chấp Trời Nắng Nóng Hay Mưa Rào

 

 

 

← Bài trước Bài sau →