Tại sao Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Sun Cream có bao bì NOT FOR SALE

Tại sao Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Sun Cream có bao bì NOT FOR SALE

Lời nhắn từ Bici đến khách hàng thân thương

Trong thời gian qua, một số sản phẩm Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Sun Cream SPF50+ PA++++ có bao bì \"Not for sale\".  Vậy lí do tại sao có dòng chữ này trên bao bì. Bici sẽ giải đáp thắc mắc của các nàng ngay nhé.

Mặt sau của hộp có in dòng chữ \"Not for Sale\"

Khi dòng sản phẩm Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Sun Cream SPF50+ PA++++ ra mắt. Nhà sản xuất The Saem đã dành ra một số sản phẩm để tri ân khách hàng tại Hàn Quốc, cũng như một số đại lý mỹ phẩm của The Saem trên lãnh thổ Hàn Quốc.

Với dung tích, thành phần, chất lượng và công dụng đều giống như phiên bản trên thị trường. Do Bici nhập hàng từ đại lý của The Saem, nên sẽ có một số sản phẩm có bao bì Not For Sale. Vì vậy các nàng không phải lo lắng là lô sản phẩm này không phải hàng fake, hay hàng nhái đâu nhé.

Chất lượng sản phẩm của bao bì \"Not For Sale\" đã được kiểm chứng

Lời nhắn từ nhà sản xuất The Saem cũng đã đảm bảo rằng dòng sản phẩm Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Sun Cream SPF50+ PA++++ này là do chính phía nhà sản xuất tung ra thị trường. Vì vậy các nàng cứ yên tâm mua sắm nhé

Hiện Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Sun Cream SPF50+ PA++++ dòng Pink Sun CreamLight Sun Cream được bán tại Bici với giá từ  250k  còn 179K. Các nàng nhanh chóng đến Bici để rinh ngay em Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Sun Cream SPF50+ PA++++ này về trước khi hết hàng này về ngay nhé.

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274



← Bài trước Bài sau →