[TEST + REVIEW] Sữa rửa mặt Detox da Super Vegitoks Cleanser

[TEST + REVIEW] Sữa rửa mặt Detox da Super Vegitoks Cleanser

Xin chào các cô gái xinh đẹp, Bici đã quay trở lại với một sản phẩm cực kỳ lợi hại. Hôm nay Bici đã được cầm trên tay em Sữa rửa mặt Rau củ sủi bọt Super Vegitoks Cleanser siêu hay ho này. Nghe \"thiên hạ\" đồn rằng em này khi bôi lên da sẽ sủi bọt lên mà không hề cần phải massage chà xát. Còn có khả năng detox cho da cực xịn nữa. Quá tò mò Bici đã rinh ngay em ấy về để test và review cho các nàng đây. Cùng xem sản phẩm này có thật sự \"thần thánh\" như thế không nha!

Sơ lược về sữa rửa mặt thải độc sủi bọt Super Vegitoks Cleanser

Chắc hẳn là các nàng yêu làm đẹp ai cũng đã từng sử dụng qua một sản phẩm skincare đến từ Hàn Quốc. Xứ sở kim chi này luôn nổi tiếng và dẫn đầu các trào lưu về chăm sóc da. Những sản phẩm, hãng mỹ phẩm mới ra với các sản phẩm cải tiến, mới lạ luôn được các tín đồ làm đẹp săn đón và phản hồi tích cực.

Mới đây, dòng Sữa rửa mặt thải độc sủi bọt Super Vegitoks Cleanser có chiết xuất từ rau củ của thương hiệu Wonder Bath đang \"làm mưa làm gió\" trên các cộng đồng làm đẹp với tác dụng 3 trong 1: tẩy trang – rửa mặt – mặt nạ thải độc.

bici cosmeticsbici cosmetics

Trước hết, nhìn vào bao bì bên ngoài thì có thể thấy, chai có dung tích rất lớn. Nhìn chai cực kỳ \"khổng lồ\" và Bici không thể tưởng tượng bao giờ mới dùng hết em ấy nữa.

Với thành phần chiết xuất từ toàn các loại rau củ, chai sữa rửa mặt trông như một… ly sinh tố. Thật vậy, thoạt nhìn màu sắc xanh mát bên ngoài và dạng gel đặc của Super Vegitoks Cleanser, tớ liên tưởng ngay một ly rau củ xay tươi mát, trong lành.

Đọc sơ qua bảng thành phần thì tớ thấy ngay các thành phần rau củ như cần tây, cải bắp, quả cola, trà xanh, hồ tiêu, cà rốt, khoai tây, cà chua, rau diếp, chanh,… Ấn tượng ban đầu là khá thích em này vì sự xanh – sạch của ẻm rồi đó!

bici cosmeticsbici cosmetics

Ngoài ra em này còn có chiết xuất từ Vitamin giúp loại bỏ hết các vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ dưới da lâu ngày. Các khoáng chất còn có khả năng làm trẻ hóa làn da, hình thành các tế bào da mới.

Lỗ chân lông sẽ thông thoáng hơn, giúp kích thích quá trình sản sinh ra collagen.

Super Vegitoks Cleanser còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da từ bên trong, làm cho da trở lên trắng sáng, mịn màng và làm mờ các vết sẹo, vết thâm trên da, cải thiện tông da hiệu quả.

Sản phẩm có chất gel lỏng nhẹ - bici cosmetics

Khi lấy ra thử thì Bici thấy chất gel màu xanh của sản phẩm không quá đặc mà rất vừa phải.

Mùi thơm của Super Vegitoks Cleanser cũng rất thanh mát. Nhẹ nhàng mùi rau củ, đặc biệt là mùi tràm trà tạo cảm giác rất \"sạch sẽ\".

Test và review Sữa rửa mặt sủi bọt thải độc Super Vegitoks Cleanser

bici cosmetics

Đối với những sản phẩm sữa rửa mặt sủi bọt trước kia Bici từng dùng, da sau khi rửa đều bị căng, rít khó chịu. Lý do là bởi các sữa rửa mặt thông thường có độ pH quá cao, từ đó dẫn đến việc da bị mất cân bằng, khô căng kin kít.

Lần này khi thử sử dụng, Sữa rửa mặt sủi bọt thải độc Super Vegitoks Cleanser Bici rất mong chờ rằng nó có thể làm được điều gì đó khác biệt, vượt trội hơn nhờ bảng thành phần xanh của mình.

Được giới thiệu là có thể làm sạch cả makeup, thay thế tẩy trang. Thậm chí còn có thể dùng làm mặt nạ giải độc trên da, đánh bay cả mụn đầu đen. Vì vậy nên tớ quyết định lấy ra dùng ngay trên gương mặt còn đang makeup của mình.

bici cosmetics

Theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, tớ lấy một lượng gel vừa phải ra tay. Sau đó apply lên mặt và mát-xa nhẹ nhàng. Đến khi đã mát-xa đủ và đều khắp mặt, tớ ngừng lại và chờ Super Vegitoks Cleanser \"thể hiện\" khả năng đặc biệt của mình.

bici cosmetics bici cosmetics

Quả đúng như vậy, chỉ khoảng 1-2 phút sau là bọt đã nổi đầy trắng khắp mặt rồi. Đợi thêm một lát nữa cho bọt nổi lên hết, Bici cảm thấy toàn bộ chất độc trên mặt mình như hiện ra trước mắt vậy đó.

Lớp \"kem\" trên mặt rất xốp và nhẹ. Cảm tưởng như tớ đang đắp kem lên mặt chứ không phải đang thải độc nữa. Tớ có thể cảm nhận được rõ là kem đang hoạt động trong lỗ chân lông luôn.

bici cosmetics

Sau khi bọt đã nổi hết, tớ bắt đầu mát-xa lại nhẹ nhàng để làm sạch sâu. Tập trung vão những chỗ có trang điểm như mắt, cánh mũi, dưới bầu mắt và vùng chữ T.

Sau đó dùng nước ấm rửa lại, lấy đi hết lớp bọt dư cùng chất bẩn có trên mặt. Và ta-da, đây là kết quả bất ngờ mà tớ nhận được từ Super Vegitoks Cleanser

bici cosmetics

Lớp makeup hầu như đã \"bay biến\" hết, chỉ còn làn da mộc nguyên thủy thôi. Da vẫn sáng mịn, êm ái chứ không hề bị khô, căng, sạch kin kít.

Hơn nữa, mặt tớ dường như được \"giải thoát\" nên thoáng mát hơn hẳn. Chưa bao giờ thấy da mình sạch như hôm nay luôn!!

Dùng em Super Vegitoks Cleanser cũng rất khỏe. Vì chỉ cần apply lên và chờ thôi, chứ không cần phải kỳ cọ mát-xa

bici cosmetics

Sau khi trải nghiệm em Sữa rửa mặt sủi bọt thải độc Super Vegitoks Cleanser, Bici phải nói rằng mình rất ngạc nhiên vì công hiệu quá tốt của em ấy. Làm sạch sâu da mà không gây khô căng. Tẩy đi độc tố, chất bẩn trên mặt một cách nhẹ nhàng.

Hầu như em ấy đáp ứng được hết các yêu cầu cơ bản của tớ cho một chai sữa rửa mặt luôn. Nếu có một điểm cần chê thì đó chỉ là do dung tích của ẻm quá bự khiến tớ không thể vác theo đi chơi, đi du lịch được.

Tuy vậy, em Sữa rửa mặt sủi bọt thải độc Super Vegitoks Cleanser này vẫn rất đáng thử và tớ highly recommend cho các bạn nào da sần sùi, không được mềm mịn. Dùng mỹ phẩm hằng ngày hoặc không có quá nhiều thời gian để làm sạch da. Thì có thể mua em này về để tích hợp 3 bước dưỡng da trong 1 nhé!

bici cosmetics

Chúc các nàng của Bici luôn xinh và chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho da mình!

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận