Sử Dụng Khăn Giấy Tẩy Trang Thường Xuyên Có Giúp Cho Da Của Nàng Trở Nên Sạch Hơn Hay Không?

Sử Dụng Khăn Giấy Tẩy Trang Thường Xuyên Có Giúp Cho Da Của Nàng Trở Nên Sạch Hơn Hay Không?

Khăn giấy tẩy trang được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và sử dụng hàng ngày như một cách nhanh gọn, hiệu quả để tẩy sạch lớp trang điểm trên mặt sau một ngày dài. Và không chỉ có chất làm sạch chuyên dụng giúp làm sạch lớp makeup  một cách dễ dàng, nhiều loại khăn giấy tẩy trang còn được bổ sung thêm thành phân dưỡng ẩm giúp da vừa sạch vừa mềm mại sau khi sử dụng. Vậy liệu sản phẩm có mang lại hiệu quả tẩy trang như cái cách truyền thông vẫn đang được nhiều chị em sử dụng hay không?

khăn giấy tẩy trang - Bici Cosmetics

Sử Dụng Khăn Giấy Tẩy Trang Thường Xuyên Có Giúp Cho Da Của Nàng Trở Nên Sạch Hơn Hay Không?

Khăn giấy tẩy trang không đảm bảo hiệu quả tẩy trang cho làn da

Theo các chuyên gia da liễu đã đưa ra khuyến cáo rằng, khăn giấy tẩy trang không đảm bảo được hiệu quả tẩy trang như mong đợi. Đa số, khăn chỉ lấy đi được lớp tẩy trang mỏng bên ngoài, còn lại kem nền, phấn makeup vẫn còn bám lại trên da. Nếu các nàng sử dụng loại sản phẩm chống trôi như son lì thì thật sư khăn giấy tẩy trang hoàn toàn \"chào thua\"!

khăn giấy tẩy trang - Bici Cosmetics

Ngoài ra các chuyên gia còn cảnh báo trong khăn giấy tẩy trang không chỉ có chất làm sạch, chất dưỡng ẩm mà còn có cả chất bảo quản nhằm mục đích ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn. Cả chất làm sạch và chất bảo quản đều có thể lưu lại trên da mặt nàng sau khi dùng và chúng có thể làm da bị kích ứng, sinh mụn và chưa kể là còn gây cảm giác dính dớp, khó chịu cho làn da!

Hậu quả từ việc sử dụng khăn giấy tẩy trang không đúng cách

+ Khiến làn da trở nên khô ráp

khăn giấy tẩy trang - Bici Cosmetics

Khá nhiều chị em sau khi sử dụng khăn giấy tẩy trang một thười gian thường nhận thấy làn da trở nên khô, sạm đi nhiều. Lý do là bởi vì trong sản phẩm này có chứa các thành phần bảo quản và chất làm sạch, đó là tác nhân khiến da bị mất nước, kích ứng thậm chí gây cảm giác bết dính. Không những thế đối với làn da dầu nhờn, các hoạt chất trong khăn giấy tẩy trang sẽ khiến cho quá tình sản xuất bã nhờn tự nhiên bị gián đoạn gây mất cân bằng.

+ Gây kích ứng và lão hóa da sớm

khăn giấy tẩy trang - Bici Cosmetics

Ngoài các tác nhân trên thì khi sử dụng khăn tẩy trang các động tác massage mạnh sẽ khiến da tổn thương, từ đó gây nên những nếp nhăn, tăng sắc tố,… đẩy nhanh quá trình lão hóa da hơn. Thêm vào đó, khăn tẩy trang cón có thể phá bỏ lớp bảo vệ trên bề mặt da, làm da không còn khả năng ngăn chặn tình trạng mất nước, chống lại các tác nhân, vi khuẩn gây mụn.

Cách sử dụng khăn giấy tẩy trang như thế nào để đạt hiệu quả?

khăn giấy tẩy trang - Bici Cosmetics

Việc dùng khăn giấy tẩy trang với tác động mạnh, nhiều lần sẽ gây ra hiện tượng chà xát lên bề mặt da, dễ gây tổn thương nghiêm trọng cho làn da của các nàng đấy. Vì vậy chỉ dùng riêng khăn giấy tẩy trang thôi thì không thể đạt được hiệu quả tẩy trang như dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang chuyên dụng. Tuy nhiên nếu các nàng biết cách kết hợp sử dụng thì các nàng cũng có thể làm sạch da cơ bản.

+ Dùng khăn giấy tẩy trang kết hợp với nước tẩy trang

khăn giấy tẩy trang - Bici Cosmetics

Các nàng muốn tẩy trang đúng cách cho làn da của mình nhưng lại không có bông tẩy trang? Các nàng hoàn toàn có thể dùng khăn giấy tẩy trang để kết hợp cùng nước tẩy trang. Chỉ cần xịt nước tẩy trang lên đều khắp khuôn mặt của mình thật nhẹ nhàng. Sau đó, dùng khăn giấy tẩy trang bắt đầu lau nhẹ cho từng vùng trên khuôn mặt.khăn giấy tẩy trang - Bici Cosmetics

Những vùng trang điểm cần ưu tiên trước là kẻ mắt, lớp makeup trên mắt, môi và lần lượt thực hiện đến chân mày và phần xung quanh. Khi thực hiện tẩy trang bằng khăn giấy tẩy trang và nước tẩy trang thì các nàng cần lưu ý động tác thực hiện nhẹ trên bề mặt da thôi nhé, tránh chà xát mạnh tay. Làn da của nàng không những bị tổn thương mà còn có nguy cơ bị kéo dãn, chảy xệ nữa đấy.

khăn giấy tẩy trang - Bici Cosmetics

Sau khi đã lau sạch lớp makeup bằng khăn giấy tẩy trang kết hợp với nước tẩy trang thì nàng sẽ cần rửa mặt lại thật sạch với sữa rửa mặt nhé. Đừng bỏ qua bước này nếu nàng muốn làn da mịn màng và sạch sẽ hơn nha.

+ Sự kết hợp \"thần thánh\" với toner

khăn giấy tẩy trang - Bici Cosmetics

Sự kết hợp giữa khăn giấy tẩy trang và toner vẫn đảm bảo cho nàng sự hiểu quả tẩy trang tối ưu lắm đấy. Toner cũng có khả năng làm sạch bề mặt da, làm sạch bụi bẩn bã nhờn trên da. Đặc biệt, toner còn có tác dụng giúp thải độc những hóa chất trong sản phẩm trang điểm còn lưu lại trên da. Vì vậy việc dùng khăn giấy tẩy trang với toner được đánh giá là tẩy trang hiệu quả cho làn da của nàng.

khăn giấy tẩy trang - Bici Cosmetics

Các nàng thực hiện tẩy trang bằng khăn giấy tẩy trang cùng toner bằng cách thấm toner lên khăn hoặc xịt toner trực tiếp lên mặt. Sau đó dùng khăn giấy tẩy trang lau nhẹ nhàng lớp trang điểm trên da. Các nàng lưu ý động tác thực hiện phải canh chuẩn không gây chà xát quá mạnh để tránh gây tổn thương cho làn da, khiến da chảy xệ và mất đi sự đàn hồi. Và vẫn phải rửa sạch lại làn da cùng sữa rửa mặt nhé các nàng. Có một điều khá thú vị là so với nước tẩy trang thì toner có tác dụng dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa.

khăn giấy tẩy trang - Bici Cosmetics

Các nàng hãy thay đổi ngay thói quen sử dụng khăn giấy tẩy trang và chuyển sang một sản phẩm chuyên dụng phù hợp, nhẹ dịu hơn để chăm dưỡng làn da khỏe đẹp hơn nhé! Chúc các nàng sẽ luôn xinh đẹp và trẻ trung!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

Sáp trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Nước hoa hồng trị mụn Some by Mi Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days Some by Mi

 [Hot Trend 2018]- Son 3CE Matte Lip Color

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận