Siêu phẩm xịt khoáng

Siêu phẩm xịt khoáng "sủi bọt" trên da cực hot khiến hội con gái Hàn "sốt rần rần"

xịt khoáng - Bici Cosmetics

Siêu phẩm xịt khoáng \"sủi bọt\" trên da cực hot khiến hội con gái Hàn \"sốt rần rần\"

Một sản phẩm nhỏ gọn và đa-zi-năng mang lại rất nhiều công dụng cho làn da của các nàng từ làm sạch sâu, kháng viêm, cấp ẩm và chống lão hóa,… Và đáp án cực hoàn hảo chính là một lọ xịt khoáng sủi bọt nhỏ nhắn mà thôi. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem lọ xịt này có gì đặc biệt nhé!

xịt khoáng - Bici Cosmetics

Việc chăm sóc da mỗi ngày là việc vô cùng quan trọng đối với hội chị em, tuy nhiên việc này cũng ngốn khá nhiều thười gian và tiền bạc của các nàng. Vì vậy, một sảm phẩm skincare tiện lợi, nhỏ gọn lại rất đa-zi-năng và khả năng cải thiện tốt cho làn da sẽ được các nàng ưu ái vô cùng hơn cả đúng không nào? Khá là may mắn là trong vô vàn các sản phẩm chăm sóc da, có rất nhiều sản phẩm skincare có thể thõa mãn những đều này và điển hình như lọ xịt khoáng  sủi bọt thần thánh có tên H2CO3 Real Peptide Sparkling Facial Mistpack này.

Em xịt khoáng này có thể khiến các nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bỏi thiết kế nhỏ gọn, xinh xăn, vô cùng tiện lợi để có thể mang theo muôn nơi. Tiếp đến là cấu trúc dạng xịt, với cấu trúc này các nàng có thể chăm sóc làn da một cách nhẹ nhàng và cực kì vệ sinh.

xịt khoáng - Bici Cosmetics

Thành phần nổi trội nhất trong bảng thành phần của em xịt khoáng này chính là nước khoáng có ga (sparkling water) mà khi xịt lên da, các bọt khí sẽ len lỏi vào trong các lỗ chân lông giúp làm sạch sâu, giải phóng các chất cặn bã, bủi bẩn và bã nhờn khỏi bề mặt da. Bên cạnh đó, Carbonic acid trong nước khoáng có ga còn giúp loại bỏ lớp tế bào chết xỉn màu, từ đó làn da của các nàng cũng sẽ trở nên tươi sáng, mịn màng hơn hẳn.

xịt khoáng - Bici Cosmeticsxịt khoáng - Bici Cosmetics

Nước khoáng có ga trong lọ xịt khoáng này cũng chính là vị \"cứu tinh\" cho những nàng đang phải đối mặt với tính trạng bóng dầu, mụn nhờ khả năng làm sạch sâu cũng như khả năng kiềm dầu cực hiệu quả. Và tất nhiên, tỉ lệ của nước có ga trong sản phẩm cũng vô cùng lý tưởng nên rất lành tính, hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da của các nàng.

xịt khoáng - Bici Cosmeticsxịt khoáng - Bici Cosmetics

Ngoài nhân vật chính là nước có ga, em xịt khoáng này còn có sự kết hợp của 6 loại peptide giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, cải thiện nếp nhăn và giúp làn da của các nàng thêm săn chắc, căng mịn. Chưa hết, thành phần niacinamide (một dẫn xuất của Vitamin B3) trong lọ xịt khoáng cũng sẽ hỗ trợ kháng vêm, ngừa mụn hiệu quả và còn có thể giúp sẽ khít lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da,… Chỉ với một lọ xịt khoáng nhỏ nhắn thế này thôi mà làn da của các chị em đã được hưởng lợi khá nhiều rồi đúng không nào?

xịt khoáng - Bici Cosmetics

Để việc chăm sóc làn da của các nang được tốt nhất, sau khi tẩy trang và rửa mặt thật sạch sẽ, các nàng có thể sử dụng em ấy như một loại mặt nạ bằng cách xịt lên toàn mặt rồi đợi trong vòng 15 phút, khoảng thời gian này sẽ đủ để các bọt khí len lỏi và thực hiện nhiệm vụ làm sạch sâu của mình từ bên tong da giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, da chết và cũng để các thành phần peptide, niacinamide cải thiện đáng kể làn da của các nàng được tốt hơn. Sau khi các bọt khí biến mất, tinh chất dưỡng sẽ thẩm thấu và để lại làn da ẩm mượt hơn cả các loại mặt nạ giấy mà các nàng thường dùng.

xịt khoáng - Bici Cosmeticsxịt khoáng - Bici Cosmetics

 

Vào thời điểm mùa hè, em xịt khoáng này cũng là một giải pháp cấp ẩm hiệu quả mà không gây nhờn rít hay bí da còn vào mùa đông, em ấy sẽ thành một trợ thủ đắc lực của các nàng giúp làn da của các nàng được ẩm mượt và tươi sáng hơn.

xịt khoáng - Bici Cosmetics

Lọ xịt khoáng sủi bọt này chỉ mới ra mắt nhưng đã và đang nhận được vô số lời khen của các tín đồ làm đẹp nhờ vào sự tiện lợi cùng khả năng làm sạch da, chăm sóc da căng mịn, ẩm mượt. Sau một ngày dài mệt mỏi, chỉ cần chăm sóc da từ lọ xịt khoáng này thực sự là một điều không thể tuyệt vời hơn đúng không nào?

xịt khoáng - Bici Cosmetics xịt khoáng - Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

[HOT ITEM 2018] Son 3CE Slim Velvet Lip Color dạng thỏi

Tinh chất Dưỡng ẩm chuyên sâu Huxley Essence Grab Water

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water toner

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận