So sánh các loại phấn phủ bột giá bình dân cho da dầu

So sánh các loại phấn phủ bột giá bình dân cho da dầu

Các nàng da dầu ai chắc cũng sẽ đồng ý với Bici về sự phiền toái của việc trang điểm trong thời tiết nắng nóng đúng không nào!

Chỉ sau 1-2 giờ trang điểm, da bắt đầu đổ dầu, khiến lớp makeup mà bạn dày công vẽ nên bị trôi, lem mất. Để khắc phục vấn đề nhức nhối này, nhiều chị em sử dụng giải pháp là dùng giấy thấm dầu liên tục.

Tuy nhiên, việc dùng giấy thấm dầu lại vô hình chung có hại cho làn da. Không những giấy thấm đi lớp dầu thừa mà nó còn lấy luôn cả độ ẩm tự nhiên trên da. Khiến da dễ bị mất nước, cakey và dẫn đến đổ dầu nhiều hơn nữa.

Đối với Bici, chúng tớ chọn một thứ khác làm vị cứu tinh cho làn da dầu của mình. Đó chính là Phấn phủ bột. Với khả năng tạo lớp nền tự nhiên, trong suốt, không dày phấn. Đồng thời kiềm dầu và làm mịn da \"siêu hạng\". Bici luôn tin tưởng giao làn da dầu của mình cho phấn phủ bột.

PHẤN PHỦ BỘT LÀ GÌ?

Phấn phủ bột là dạng phấn phủ tốt nhất dành cho làn da hỗn hợp đến da dầu. Các hạt phấn có tác dụng thấm hút dầu rất tốt đồng thời làm da láng mịn. Phấn dạng bột có độ bám vừa phải, giúp lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên và không gây loang lổ hoặc không đều màu. Bạn nên chọn những loại phấn bột có chứa chất khoáng để giúp kiểm soát được lượng dầu tốt hơn.

Một trong những công dụng lớn nhất kiềm dầu dầu tốt và giúp lớp make up lâu trôi trong nhiều giờ liền.

Phấn phủ còn có công dụng chống nắng vì phấn là lớp trang điểm ngoài cùng. Một vài sản phẩm có bao gồm chỉ số SPF từ SPF 10, SPF 15, SPF 50… Giúp da mịn màng, mượt mà hơn, hạn chế bám bụi bẩn lên da.Các hạt phấn có khả năng bắt sáng tốt nên chỉ cần phủ nhẹ một lớp mỏng là bạn đã có được tổng thể make-up hoàn hảo.

Ngoài ra, các makeup artist thường xuyên dùng phấn bột cho lớp \"baking\". Đây là một kỹ thuật giúp lớp nền, đặc biệt là chỗ có nhiều kem che khuyết điểm, được bền lâu và không xê dịch trong suốt cả ngày. Cách thực hiện kỹ thuật này là dùng một lượng lớn phấn phủ bột set vào các vùng hay đổ dầu, nhiều concealer như vùng chữ T, vùng dưới mắt, cằm. Để trong khoảng 5 phút (trong lúc đó bạn cứ tiếp tục các bước trang điểm thông thường). Sau đó dùng chổi/cọ trang điểm phủi đi hết phần phấn dư.

Kỹ thuật này càng ngày càng phổ biến vì khả năng giữ lớp nền không xê dịch cực kỳ tốt.

Nếu chân tóc bạn bị ra dầu, dùng phấn dặm 1 ít lên chân tóc, bột khoáng từ phấn sẽ hút hết dầu tư chân tóc giúp tóc khi bị bết.

Trong bài viết hôm nay, Bici xin giới thiệu với bạn 3 loại phấn phủ bột giá bình dân nhưng chất lượng vô cùng ổn. Cùng bắt đầu ngay nhé!

1. Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Loại đầu tiên mà Bici muốn giới thiệu cho các nàng là phấn phủ bột \"quốc dân\" đến từ Innisfree. Sở dĩ gọi em này là \"phấn phủ quốc dân\" vì tần suất em ấy xuất hiện trong túi trang điểm của chị em cực kỳ dày đặc. Đúng vậy, những bạn dù là mới bắt đầu tập trang điểm hay đã có kinh nghiệm lâu năm, ai ai cũng đều yêu mến em phấn này.

Innisfree No sebum Mineral Powder chiết xuất 100% từ bạc hà và hạt ngọc trai có khả năng hút dầu rất tốt. Phấn không màu nên khi đánh lên không quá trắng, mà rất dễ tiệp với tất cả các tone da. Lớp nền vừa trong suốt, tự nhiên. Da lại càng êm ái mềm mịn nữa. Giờ thì bạn đã biết vì sao em ấy lại phổ biến đến vậy chưa?

2. Skinfood Peach Cotton Multi Finish Powder

Loại thứ hai mà Bici muốn nhắc đến có sử dụng một công nghệ rất đặc biệt!

Phấn Phủ Bột Kiềm Dầu Skinfood Peach Cotton Multi Finish Powder là dòng phấn bột, trong suốt không màu của Skinfood. Công thức đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho điều trị các vấn đề da dầu, đặc biệt là bã nhờn và dầu thừa, lỗ chân lông to và làn da nhanh xỉn màu. Bici đang muốn nói tới công thức Air Jet Mill giúp hạt phấn được nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn kiểm soát dầu nhờn cực kỳ hiệu quả.

Với hương thơm mùi đào, cùng khả năng kiềm dầu \"thượng thừa\". Em này chính là viên ngọc ẩn giấu của giới phấn phủ bột đấy bạn ạ!

3. It’s Skin Nutritious Magic BB Powder DX SPF28/PA++

Loại phấn phủ bột cuối cùng của bài viết hôm nay là em It’s Skin Nutritious Magic BB Powder DX.

Em này có bảng thành phần cực kỳ đặc biệt. Phức hợp đến từ các loại tinh dầu tự nhiên như hạt macca, dầu argan, tinh dầu hoa hồng, dầu jojoba, bơ đậu,… thân thiện và lành tính với da chính là thành phần chính của phấn. Bột phấn được nghiền nhỏ, có cấu trúc giống hình ngôi sao giúp bột bám chắc vào da tạo nên một lớp nền sáng đẹp tự nhiên.

Thêm cả chỉ số chống nắng SPF28 PA++ giúp bảo vệ làn da. Tránh khỏi những tác động xấu của tia UV đến từ ánh nắng mặt trời, ngăn chặn tình trạng lão hóa. Vì độ che phủ và độ sáng của em này khá tốt nên các nàng có thể dùng em này độc lập cho lớp nền cho những ngày lười hoặc những ngày quá bận rộn nhé!

TỔNG KẾT!

Trên đây là đánh giá sơ lược của Bici và chấm điểm cho cả 3 em này. Tuy đây là nhận xét của một số khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, nhưng thực hư tốt xấu như thế nào về từng loại thì vẫn phụ thuộc vào bạn cả. Bici khuyên bạn nên tự thử và cảm nhận xem đâu sẽ là loại phù hợp với bạn nhất nhé.

Chúc các bạn luôn xinh và không bao giờ đau đầu về làn da dầu của mình nữa!

 

Sản phẩm đã lên kệ ở cửa hàng. Ghé Bici để được tư vấn tận tình về từng loại da và tậu một em về các nàng nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận