Review Phấn phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder Da Mịn, Bóng Khỏe Cả Ngày Dài

Review Phấn phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder Da Mịn, Bóng Khỏe Cả Ngày Dài

Review Phấn phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder Da Mịn, Bóng Khỏe Cả Ngày Dài

Hẳn là, các cô nàng mê make up chúng ta đều biết phấn phủ là cuối cùng mà cũng không thể thiếu để có lớp trang điểm hoàn hảo, bền bỉ suốt cả ngày đúng không? Nhưng trong vô vàn \"nghìn lẻ một\" loại phấn phủ cả từ high-end cho đến drug-store thì đâu là loại phấn phủ ngon, bổ, rẻ thì đâu là bạn đồng hành chúng ta đang tìm kiếm? Bici xin đề cử một ứng cử viên sáng giá vô cùng nặng kí ở hạng cân này \" Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder \"- cùng thuộc dòng phấn phủ tươi kiềm dầu No Sebum Powder nổi tiếng là bestseller nhà Innisfree.

"Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder"- cùng thuộc dòng phấn phủ tươi kiềm dầu No Sebum Powder nổi tiếng 1

\" Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder \"- cùng thuộc dòng phấn phủ tươi kiềm dầu No Sebum Powder nổi tiếng

Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng sinh thái, mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự
cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên. Đồng hành cùng thương hiệu này chính là 5 cam kết:

  • Theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua các nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy.
  • Theo đuổi phương châm tiêu dùng thông minh bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng với mức giá hợp lý.
  • Tiếp tục mở rộng thiết kế xanh thân thiện với môi trường có chứa tất cả những lợi ích phong phú của thiên nhiên.
  • Thực tiễn hóa cuộc sống xanh thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ thiên nhiên.
  • Cung cấp những trải nghiệm thông qua 5 giác quan với sự đa dạng của thiên nhiên xanh và sạch.

Những cam kết đáng tin cậy, chất lượng có thể thấy thông qua những dòng sản phẩm của hãng. Với thành phần thiên nhiên lành tính, cùng công dụng đi kèm với giá cả hợp lý. Vậy thì còn chờ cùng đưa em \" Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder \" lên bàn cân nào!

Đây là sản phẩm mới ra mắt của hãng vào tháng 8/2017, một phiên bản khác của dòng phấn phủ nổi tiếng Innisfree No-sebum Mineral Powder.

Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder chứa bột từ thực vật giúp kiểm soát bã nhờn dư thừa, nhưng vẫn cân bằng giữa lượng dầu và nước trên da.

"yoastmark

Đánh Giá Tổng Quan:

  • Với vỏ ngoài đơn giản, nhỏ xinh cùng miếng bông tán đi kèm thì em ấy có thể để gọn gàng, không hề choáng chổ, bạn có thể vô tư mang bé bên người cùng đến bất cứ đâu rồi.
  • Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder là phấn phủ dạng bột giúp kiềm dầu, giúp da mịn màng, tươi mới  nhưng quan trọng là vẫn giữ được cái nhìn căng mướt của da.
  • Chất bột khoáng từ tự nhiên giúp lớp nền trên da mịn màng, Bên trong sản phẩm còn có bột ngọc trai và các khoáng chất từ tự nhiên giúp lớp nền mịn màng và khô thoáng, tạo lớp nền khỏe mạnh.
  • Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder chỉ có duy nhất 1 tone, màu phấn có màu ngả màu da, nhưng khi thoa phấn lên da không tạo hiệu ứng màu trên da, không khiến da trắng bệch đâu nhé!
Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder là phấn phủ dạng bột giúp kiềm dầu, giúp da mịn màng, tươi mới. 1

Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder là phấn phủ dạng bột giúp kiềm dầu, giúp da mịn màng, tươi mới.

  • Bạn nhớ lưu ý mở nắp thật nhẹ nhàng nhé, vì chất phấn rất mịn và nhẹ nên nếu không cẩn thận thì phấn sẽ bay tứ tán đó nhé!
  • Thường khi sử dụng em này, Bici sẽ thích dùng cọ hơn là miếng bông tán đi kèm của em ấy.
    • Thứ nhất, bởi vì em ấy quá bé, mình phải tốn kha khá thời gian để vật lộn mỗi lần sử dụng bằng em ấy.
    • Thứ hai, phấn bám lên bông không được đều và khá dày nên Bici khuyên bạn nên sử dụng cọ nếu không muốn đánh phấn bị dày

"yoastmark

Thành Phần:

  • Mica, tinh bột ngô biến tính, tổng hợp Flourphlogopite, Boron Nitride, Dimethicone / Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Polymetyl Methacrylate, Vinyl Dimethicone / Methicone silsesquioxan Crosspolymer, 1,2-Hexanediol, Chiết xuất trái cây Chospyros Kaki, Chiết xuất vỏ cam quýt, Glyceryl Caprylate, Chiết xuất hoa lan, Chiết xuất lá Camellia Sinensis, Chiết xuất lá Camellia Japonica, Lauroyl Lysine, Muối khoáng, Chiết xuất lá Menta Arvensis, Chiết xuất trái cây Opuntia Coccinellifera, Silica, Ethylhexyl Glycerin, Nước tinh khiết, Propanediol, Hương thơm.
  • Innisfree đã khá thông minh khi đã sử dụng bột ngô để thay thế talc- một thành phần gây hại cho da, Bici đánh giá khá cao cho Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder ở điểm này.
  • Bên cạnh đó, trong thành phần cũng có chứa hương liệu. Đây là một điểm trừ cho các bạn khá nhạy cảm về mùi, tuy nhiên đối với BIci mùi của em này không bị quá nồng đâu, khá dễ chịu vẫn trong mức có thể chấp nhận được.

"yoastmark

Hướng Dẫn Sử Dụng:

  • Sau khi đã hoàn thành các bước trang điểm, bạn tiến hành đánh một lớp phấn thật mỏng và đều lên da. Chú ý phủ kỹ ở những vùng bị dầu nhiều.
  • Nếu có sử dụng cọ trang điểm, sau khi dùng bông phấn để trang điểm. Bạn nên dùng cọ quét nhẹ nhàng để tạo được hiệu ứng trang điểm tự nhiên nhất.
  • Bạn cũng có thể sử dụng em Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder để baking những vùng đổ dầu nhiều như hai bên cánh mũi, trán và cằm đó.
Công dụng siêu "đa zi năng" của em Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder 1

Công dụng siêu \"đa zi năng\" của em Phấn Phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder

Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được một người bạn đồng hành góp phần mang lại vẻ đẹp của mình.

Nếu yêu thích em ấy, bạn có thể đến ngay cửa hàng của Bici để được test thử em ấy, cùng nhiều sản phẩm đáng thử khác nữa đấy!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Những sản phẩm bạn có thể quan tâm:

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận