"Ông Trùm" Tạo Nên Xu Hướng Của "Đế Chế Thời Trang" StyleNanda

Có lẽ vì sức thu hút của những dòng son quá ư là nổi tiếng của 3CE đã giúp cho tập đoàn Stylenanda được biết đến ở nước ta cũng như các nước châu Á. Nhưng ít ai biết đằng sau \"đế chế thời trang\" của Stylenanda lại ẩn chứa nhiều góc khuất ít ai biết đến.

Nhưng ít ai biết đằng sau \"đế chế thời trang\" của Stylenanda lại ẩn chứa nhiều góc khuất ít ai biết đến.

Ngày 5 tháng 2 vừa qua chính là một cột mốc vô cùng quan trọng đối với thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc khi thương hiệu này tuyên bố chuyển nhượng 100% cổ phần công ty cho tập đoàn L’oréal Paris với cái giá không tưởng 400 nghìn tỷ Won tương đương với 9.000 nghìn tỷ Vnđ. Đây là một thông tin gây chấn động không những cho các thương hiệu mỹ phẩm đến Hàn Quốc mà còn khiến không ít người hâm mộ thương hiệu này phải bàng hoàng. Ngay lập tức mọi câu hỏi được đặt ra \"Liệu rằng sau khi chuyển nhượng hoàn tất thì các sản phẩm được bán ra có bị lai tạp với phong cách châu Âu của tập đoàn L’oréal không?\" \"Đây có phải bước đầu cho sự thâu tóm của tập đoàn L’oréal\",…

Liệu rằng sau khi chuyển nhượng hoàn tất thì các sản phẩm được bán ra có bị lai tạp với phong cách châu Âu của tập đoàn L’oréal không

Đằng sau những huy hoàng đó có mấy ai biết con đường gian nan mà thương hiệu này đã trải qua? Bắt đầu thành lập từ năm 2005 chỉ với một cửa hàng bán online, cô Kim So Hee mới chỉ tròn 22 tuổi. Cái độ tuổi mà chúng ta cũng chỉ mới vừa bước chân ra xã hội hay thậm chí vẫn còn học trên ghế trường đại học với nghi lực dám thử dám làm chỉ trong 13 năm ngắn ngủi từ một shop online vô danh cho tới thương hiệu nổi tiếng ai cũng biết tới. Đến nay thương hiệu Stylenanda vẫn đang ngày càng phát triển và trở nên phổ biến ở nhiều nước châu Á, đặc biệt là dòng mỹ phẩm 3CE ngày càng được ưa chuộng. Hiện nay hãng đã có hơn 150 cửa hàng tại nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore. Còn ở Việt Nam, tất nhiên cái tên này cũng không còn lạ gì, thậm chí son của 3CE thì cũng đã quá nhiều lần tạo nên cơn sốt đình đám.

Đằng sau những huy hoàng đó có mấy ai biết con đường gian nan mà thương hiệu này đã trải qua

Theo báo cáo kinh doanh của 3CE, doanh số các năm của hãng luôn không ngừng tăng trưởng với mức độ khả quan. Năm 2015 doanh số 109 nghìn tỷ won (khoảng 2.400 tỷ VNĐ), đến năm 2016 đã tăng lên 129 nghìn tỷ won (khoảng 2.753 tỷ VNĐ). Trong nửa đầu năm 2017, 70% doanh số của hãng đến từ nhánh mỹ phẩm 3CE, ước tính rơi vào khoảng 78 nghìn tỷ won (1.664 tỷ VNĐ).

Trong nửa đầu năm 2017, 70% doanh số của hãng đến từ nhánh mỹ phẩm 3CE, ước tính rơi vào khoảng 78 nghìn tỷ won (1.664 tỷ VNĐ).

Slylenanda là thương hiệu thời trang, làm đẹp định hình phong cách sống cho rất nhiều cô gái trẻ sành điệu. Nhờ có nhãn hàng này, hàng loạt xu hướng từng bị xem là kỳ quặc trở thành hot trend, những cô người mẫu của hãng cũng đồng loạt trở thành hot girl đình đám. Là \"đế chế\" đình đám Hàn Quốc nên ít ai biết rằng, đứng sau StyleNanda là một người phụ nữ trẻ trung, sành điệu. Cô bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng từ năm 2004. Lúc đó, Kim Soo Hee chỉ mới 22 tuổi. Sau một thời gian bán online, cô mở cửa hàng đầu tiên ở khu phố mua sắm nhộn nhịp Dongdaemun. Cũng từ đây danh tiếng của Stylenanda lên như \"diều gặp gió\".

Lúc đó, Kim Soo Hee chỉ mới 22 tuổi

Ban đầu, Kim Soo Hee tốt nghiệp ở một đại học hạng trung, công việc đầu tiên của cô là thư ký cho một công ty. Tuy nhiên vì đam mê với thời trang nên người đẹp quyết định nghỉ việc, xây dựng \"đế chế\" riêng cho mình. Cho đến Khi styleNanda bắt đầu được nhiều người biết đến với những sản phẩm thời trang độc đáo, Kim Soo Hee cho ra mắt 3CE – thương hiệu mỹ phẩm con và lập tức trở thành cơn sốt trên toàn châu Á. Tất cả những sản phẩm \"cộp mác\" 3CE đều được giới trẻ đua nhau lùng mua, nổi bật nhất là các dòng son môi.

Tất cả những sản phẩm \"cộp mác\" 3CE đều được giới trẻ đua nhau lùng mua, nổi bật nhất là các dòng son môi.

Từng có sở thích lớn nhất là \"ra Dongdaemun mua quần áo\",giờ đây Kim Soo Hee giờ đây rất tự hào mỗi khi đến con phố này, cô thấy giới trẻ đều đua nhau mặc đồ từ thương hiệu của bản thân. Trang phục giá cả không quá cao còn giúp StyleNanda được nhiều ngôi sao yêu thích.Là người đứng sau \"đế chế thời trang\" lăng xê nhiều xu hướng hot nên đương nhiên Kim Soo Hee cũng là một fashion icon chính hiệu. Cô có đôi chân như người mẫu, phong cách ăn mặc phá cách, trẻ trung.

Trang phục giá cả không quá cao còn giúp StyleNanda được nhiều ngôi sao yêu thích.

Những cách phối đồ ngẫu hứng từ Kim Soo Hee trở nên quen thuộc với các bạn trẻ. Chính cô cũng là người thường xuyên làm stylist cho các bộ ảnh thời trang mới của hãng. Phong cách của các nàng mẫu StyleNanda cũng như nhiều cô gái Hàn Quốc chịu ảnh hưởng rất nhiều từ \"người phụ nữ quyền lực\" này.

Phong cách của các nàng mẫu StyleNanda cũng như nhiều cô gái Hàn Quốc chịu ảnh hưởng rất nhiều từ \"người phụ nữ quyền lực\" này.

Thật đáng khâm phục đúng không nào? Sự chuyển giao của Stylenanda là một bước ngoặc là một khởi đầu mới của thương hiệu này! Chúng ta cùng chờ đón những sản phẩm mới đến từ thương hiệu này thôi nào!

Thật đáng khâm phục đúng không nào?

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận