Ngày hội Bici Cosmetics –

Ngày hội Bici Cosmetics – " Chạm đôi môi – chạm Trái tim"


Bici Cosmetics là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp đến từ những thương hiệu khác nhau ở nhiều quốc gia.

Ngày hội Bici Cosmetics – \

 

Ngày hội Bici Cosmetics – \

Sau thời gian hoạt động 5 năm hiện nay Bici Cosmetic đã có được 2 cửa hàng và ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của người mua. Bici đạt được hơn 500.000 lượt theo dõi, lượng khách VIP đạt trên 50.000, cung cấp hơn 2000 sản phẩm, trong đó hơn 100 sản phẩm high-end để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chặng đường hoạt động của Bici Cosmetics

Đến với Bici shop, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm với phong cách đơn giản mang lại sự thoải mái, thư giãn thật sự cùng bạn bè, người thân. Hàng hóa tại shop được bố trí theo từng khu vực, phân loại rõ ràng để thuận tiện trong việc quan sát và lựa chọn sản phẩm. Cửa hàng cũng trang bị gương soi có đủ ánh sáng, khăn giấy để khách hàng không cảm thấy bất tiện khi thử. Tất cả đều với mong muốn mang đến một không gian mua hàng tiện lợi và thoải mái nhất cho các khách hàng của Bici.

Giờ đây Bici Cosmetics mang sứ mệnh cao cả hơn là mang tìm kiếm các đối tác trực tiếp từ nước mang sản phẩm về tại Việt Nam để giá thành mỗi sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng là giá tốt nhất. Bici Cosmetic luôn cố gắng tìm kiếm nguồn hàng trực tiếp, không phải thông qua trung gian hay bất kỳ một nhà phân phối nào. Vì vậy, giá thành được giảm xuống hết mức có thể để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tất cả chi phí hoa hồng, vận chuyển,… đều được Bici shop tìm cách giảm thiểu, tất cả chỉ để làm hài lòng những tín đồ mỹ phẩm tại Việt Nam.

Chương trình \"Chạm đôi môi- chạm trái tim\"- là chương trình Bici dành tặng riêng cho khách hàng nhân dịp tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Bici Cosmetics trong chặng đường vừa qua. Chúng tôi mở  Bici chúng tôi muốn gửi tặng đến các bạn những món quà xin xắn, Bici hy vọng những món quà này sẽ là vật dụng theo các bạn đi khắp mọi nơi, cũng giống như chúng tôi luôn đồng hành với các bạn trên con đường làm đẹp.

Chương Trình \"Chạm đôi môi- Chạm trái tim\" gồm 2 chương trình:

Chương trình Tặng son 3CE – và các Voucher giảm giá 3CE.

Bici sẽ bắt đầu chương trình vào lúc 8h30 sáng, Chủ nhật 01/ 07 /2018 chỉ tại Chi nhánh 1 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM.

  • 30 CẶP ĐÔI khách hàng đầu tiên đến Bici Shop trong ngày tổ chức chương trình sẽ được TẶNG FREE 1 CÂY SON 3CE.
  • 50 CẶP ĐÔI khách hàng tiếp theo sẽ được MUA SON VỚI GIÁ 50%
  • 100 khách tiếp theo sẽ được MUA 1 CÂY 3CE VỚI GIÁ 179K.

Chương Trình giảm giá cực lớn lên đến 50% các sản phẩm khác.

Bici sẽ bắt đầu chương trình vào lúc 9h đến 21h, Chủ nhật 01/ 07 /2018 chỉ tại Chi nhánh 1 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM.

Chương trình chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất, tại lầu 1- Chi nhánh 1.

 

Trong tương lai, Bici sẽ cố gắng hơn nữa để đem nâng cao thêm đa đạng mặt hàng sản phẩm, chất lượng cửa hàng và chất lượng phục vụ để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất.

Nếu bạn đã cho Bici cơ hội đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp, chúng tôi bảo đảm rằng bạn sẽ không thể thất vọng khi đặt lòng tin vào Bici Cosmetic ngay hôm nay!

Những Hình Ảnh Đáng Nhớ Trong Ngày hội Bici Cosmetics – \" Chạm đôi môi – chạm Trái tim\"

Ngày hội Bici Cosmetics – \

Ngày hội Bici Cosmetics – \

Ngày hội Bici Cosmetics – \

Ngày hội Bici Cosmetics – \

Bici Cosmetic đã có 2 chi nhánh tại tp HCM:

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →