Năm hết tết đến rồi, các chị em nên áp dụng 5 quy tắc vàng để làn da đẹp hoàn hảo vào năm mới nhé

Năm hết tết đến rồi, các chị em nên áp dụng 5 quy tắc vàng để làn da đẹp hoàn hảo vào năm mới nhé

Một làn da căng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống luôn là mục tiêu của phái làm đẹp, ngoài yếu tố di truyền thì việc chăm sóc da đúng cách và bổ sung dinh dưỡng cần thiết sẽ là yêu tố tiên quyết đơn giản mà vô cùng hiệu quả cho làn da.

làn da - Bici Cosmetics

Năm hết tết đến rồi, các chị em nên áp dụng 5 quy tắc vàng để làn da đẹp hoàn hảo vào năm mới nhé

Các nàng không cần phải tốn quá nhiều tiền bạc cho các sản phẩm mới hoặc bỏ qua tất thảy thói quen hàng ngày để cải thiện làn da của bản thân. Chỉ cần thực hiện việc điều chỉnh đơn giản cho skincare routine là đủ để thấy sự khác biệt khá rõ. Và các nàng nên lưu ý 5 quy tắc dưới đây để hành trình chăm sóc da năm 2019 của bạn được hoàn hảo hơn nha~~~~

Hạn chế việc tự nặn mụn

làn da - Bici Cosmetics

Việc tự nặn mụn luôn sẽ tạo cho các nàng cảm giác thỏa mãn, tuy nhiên làm việc này thường xuyên chắc chắn sẽ không mang lại cho chúng ta một làn da đẹp và khỏe đâu nhé các chị em. Trên thực tế, việc nặn mụn không chỉ gây kích ứng mà còn có thể lây lan vi khuẩn xung quanh dẫn đến tình trạng mụn phát ra nhiều hơn. Nó giống như \"gậy ông đập lưng ông\" vậy đấy.

Vì vậy các nàng cần từ bỏ ngay thói quen không tốt này ngay nếu không muốn làn da bị tàn phá hơn nữa.

Thoa kem chống nắng hàng ngày

làn da - Bici Cosmetics

Kem chống nắng thực sự là một vậy bất ly thân trong việc giữ gìn làn da mà các nàng hầu như đều cần bỏ túi một em cả. Công dụng đầu tiên của kem chống nắng là làm giảm nguy cơ phát triển tình trạng ung thư da, cộng với việc ngăn ngừa nếp nhắn và tàn nhang hình thành.

làn da - Bici Cosmetics

Các nàng nên thoa kem chống nắng kể cả khi trời không có nắng và vào mùa đông, vì tia UV dù yếu thì trong điều kiện thời tiết này nhưng vẫn có khả năng có thể gây hại cho làn da. Việc thường xuyên sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da của các nàng khỏi các tác nhân gây hại cho làn da như ánh sáng xanh phát ra từ TV, laptop, các vật dụng điển tử hằng ngày, tia UVA, UVB,…

Luôn tẩy trang cho làn da sạch sẽ sau khi trang điểm

làn da - Bici Cosmetics

Nếu các nàng muốn làn da sáng, sạch thì việc cần thiết mỗi ngày của các nàng đó là tẩy trang mỗi tối. Ngay cả khi các nàng đã vô cùng mệt mỏi sau cả một ngày dài, các nàng cũng có thể để ngay cạnh giường một gái khăn tẩy trang phòng khi đã bị bệnh \"lười\" trỗi dậy và không còn đủ sức để tẩy trang nhiều bước bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang.

làn da - Bici Cosmetics

Các nàng cũng nên tập cho mình thói quen làm sạch kép – sử dụng dầu tẩy trang làm sạch lớp makeup, kem chống nắng, sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch bụi bận còn sót lại trên da.

Chú trọng dưỡng ẩm cho da

Các nàng có để ý thấy hầu hết các cô gái trên tạp chí thời trang hay mỹ phẩm bao giờ cũng có làn da căng mịn không? Làn da đẹp là làn da được cấp đủ độ ẩm thường xuyên, chính vì vậy sau khi rửa mặt các nàng đừng quên sử dụng toner để cấp ẩm cho da và cân băn độ pH cho da nhé, ngoài ra sử dụng các sản phẩm giữ ẩm như kem, gel, lotion để khóa ẩm cho da nhé.

làn da - Bici Cosmetics

Theo các chuyên gia Nhật Bản thì sau khi bôi sản phẩm lên da, bạn nên dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da như các phím đàn, động tác này sẽ giúp các sản phẩm thẩm thấu vô da nhanh nhất và không hề làm da bị khó chịu hay bí bít.

Tẩy tế bào chết thường xuyên cho da (từ 2-3 lần/tuần)làn da - Bici Cosmetics

Nếu muốn một làn da mịn màng và đồng đều hơn thì tẩy da chết là chìa khóa cho điều này. Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý hoặc hóa học giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các lớp biểu bì chết, ngăn ngừa mụn ẩn, mụn đầu đen và đồng thời làm cho làn da sáng hơn nhiều. Việc tẩy tế bào chết cũng giúp cho da dễ dàng hấp thụ các sản phẩm như kem dưỡng ẩm để mang lại kết quả tốt hơn.

làn da - Bici Cosmetics

Các nàng chỉ nên tẩy da chết 1-3 lần mỗi tuần mà thôi nhé (bắt đầu ở mức thấp nhất rồi tăng dần tần suất khi cần thiết). Không nên quá lạm dụng sản phẩm này vì có thể dẫn đến các tính trạng kích ứng da hoặc làm mất sự cân bằng độ pH trên da.

Hiểu rõ về làn da của bản thân

làn da - Bici Cosmetics

Mỗi người chúng ta đều có một làn da, cơ địa, điều kiện sống, môi trường làm việc, chế độ dinh dưỡng và đặc biệt là tiền sử sử dụng mỹ phẩm hay trị liệu trước đó đều khác nhau hoàn toàn. Chính vì vậy, mỗi cách thức chăm sóc da cũng không hề giống nhau, cách thức chăm sóc mang lại hiệu quả cho người này nhưng chưa chắc nó đã tốt cho làn da của mình và ngược lại hoàn toàn.

làn da - Bici Cosmetics

 

Khi các nàng đã biết rõ về làn da của mình thuộc loại gì và đang gặp phải vấn đề nào sẽ giúp ác nàng tìm được sản phẩm phù hợp cho làn da của nàng. Tránh việc sử dụng quá nhiều sản phẩm không phù hợp sẽ dẫn đến hậu quả như da bị kích ứng, nổi mụn,…

Việc thấu hiểu làn da của bản thân sẽ giúp xây dựng và lựa chọn được cách chăm sóc da phù hợp nhất đối với mỗi người. Đừng làm hại làn da của chính mình bằng cách sử dụng các loại sản phẩm mà bạn mình dùng thấy đẹp, có thể chúng không phù hợp với làn da của các nàng và thậm chí nếu không tìm hiểu kỹ có thể tiềm ẩn nguy cơ hủy hoại làn da, gây teo da, giãn mạch, lệ thuộc do có chưa corticoid nha các nàng!!!!

làn da - Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Có thể bạn quan tâm:

Tế Bào Gốc Dưỡng Trắng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông The Yoppa Garden Stem Cell Pure Blood EX

Sự Thật Về Serum Red Peel Tingle Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn?

Thuốc Trị Sẹo Dạng Gel Gentacin Ointment 0.1% Nhật Bản (10 gam)

Kem Trị Mụn Dalacin T Gel 1%

Má hồng dạng kem I’m Meme I’m Heart Stamp Blusher

[New 2018] Son Thỏi Siêu Lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick

Sữa Rửa Mặt Trị Thâm Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận