HÀNG TRĂM BẠN TRẺ XẾP HÀNG NHẬN SON 3CE MIỄN PHÍ TỪ BICI COSMETIC

HÀNG TRĂM BẠN TRẺ XẾP HÀNG NHẬN SON 3CE MIỄN PHÍ TỪ BICI COSMETIC

Ngày 01/07/2018 vừa qua, tại cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Bici Cosmetic (285/26 CMT8, Q.10, TP.HCM) đã diễn ra sự kiện \"Chạm đôi môi – Chạm trái tim\" thu hút hàng trăm người tham dự. Nhiều bạn trẻ đã phải đến xếp hàng từ khá sớm để giành lấy cơ hội nhận quà miễn phí từ cửa hàng Bici Cosmetic.

Sự kiện \

Sự kiện \"Chạm đôi môi – Chạm trái tim\" thu hút hàng trăm người tham dự

Được biết, tại sự kiện lần này, Bici Cosmetic đã \"mạnh tay\" tặng 30 thỏi son 3CE chính hãng miễn phí cho 30 khách hàng đến sớm nhất, giảm 50% cho 50 khách hàng tiếp theo khi mua 01 thỏi son 3CE chính hãng và áp dụng mức giá 179.000Đ cho 100 khách hàng kế tiếp khi mua 01 thỏi son 3CE chính hãng tại Bici Cosmetic. Ngoài ra, cũng tại sự kiện lần này, Bici Cosmetic còn áp dụng chính sách giảm giá lên đến 50% các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu những mặt hàng mà mình ưa thích.

Bici Cosmetic đã \

Bici Cosmetic đã \"mạnh tay\" tặng 30 thỏi son 3CE chính hãng miễn phí cho 30 khách hàng đến sớm nhất, giảm 50% cho 50 khách hàng tiếp theo khi mua 01 thỏi son 3CE

Sự kiện đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, ngoài những sản phẩm miễn phí, giảm giá dành riêng cho khách tham dự, \"Chạm đôi môi – Chạm trái tim\" còn thu hút được đông đảo các bạn trẻ tham gia các trò chơi tương tác tại chỗ và chụp ảnh chia sẻ lên mạng xã hội để nhận quà từ Bici Cosmetic.

\

\"Chạm đôi môi – Chạm trái tim\" còn thu hút được đông đảo các bạn trẻ tham gia các trò chơi tương tác tại chỗ và chụp ảnh chia sẻ

Với 2 cửa hàng luôn tất bật khách ra vào, cung cấp hơn 2000 mặt hàng cho hơn 500 000 người yêu thích thương hiệu (số liệu thống kê trên fanpage chính thức), ít ai biết rằng, Bici Cosmetic khởi nghiệp từ một cửa hàng nhỏ và chỉ mới hoạt động được 5 năm. Để có được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng, Bici Cosmetic đã không ngừng nỗ lực mang những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 5 năm qua.

Bici Cosmetic luôn có mặt tại các đợt khuyến mãi tại cửa hàng chính hãng ở nước ngoài (Nguồn: Bici Cosmetic) 1

Bici Cosmetic luôn có mặt tại các đợt khuyến mãi tại cửa hàng chính hãng ở nước ngoài (Nguồn: Bici Cosmetic)

 Có thể nói, thông qua sự kiện lần này, Bici Cosmetic đã thành công khi thu hút được một lượng lớn khách hàng lần đầu tiên đến với cửa hàng. Theo ghi nhận của chúng tôi, đa phần khách hàng đến với Bici đều rất ấn tượng với giả cả được niêm yết tại cửa hàng vì là hàng chính hãng nhưng giá cả lại khá rẻ thậm chí có nhiều khách hàng chia sẻ họ thực sự \"cảm thấy khó tin\" với mức giá được niêm yết tại Bici. Được biết, với mong muốn mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và cơ hội được sử dụng mỹ phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, đội ngũ \"săn hàng\" của Bici Cosmetic đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 5 năm qua kể từ những ngày đầu thành lập trong việc tìm kiếm nguồn hàng, săn \"SALE\" khủng tại các cửa hàng chính hãng ở nước ngoài nhằm đạt được mức giá hợp lý nhất từ đó mang lại giá thành rẻ nhất có thể đến tay người tiêu dùng.

Đại diện Bici Cosmetic hợp tác với các đối tác nước ngoài để mua được nguồn hàng với giá tốt nhất (Nguồn: Bici Cosmetic) 1

Đại diện Bici Cosmetic hợp tác với các đối tác nước ngoài để mua được nguồn hàng với giá tốt nhất (Nguồn: Bici Cosmetic)

 

Bên cạnh việc liên tục \"săn\" hàng chính hãng khuyến mãi, Bici luôn cố gắng mua số lượng lớn sản phẩm một cách trực tiếp với đối tác cung cấp, không phải qua trung gian nên kiểm soát đến mức tối thiểu chi phí cho việc vận chuyển, nhân lực, chiết khấu,… Chính vì vậy, giá của các mặt hàng tại Bici luôn nằm ở mức tốt, thậm chí rẻ hơn so với thị trường.

Bici Cosmetic làm việc trực tiếp với đối tác cung cấp nguồn hàng (Nguồn: Bici Cosmetic) 1

Bici Cosmetic làm việc trực tiếp với đối tác cung cấp nguồn hàng (Nguồn: Bici Cosmetic)

Đảm bảo hàng hoá 100% chính hãng, Bici cam kết cung cấp cho khách hàng những mặt hàng đa dạng, chất lượng cùng chất lượng dịch vụ chu đáo và thân thiện. Tại mỗi cửa hàng, Bici luôn có nhân viên tư vấn có chuyên môn về mỹ phẩm, đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng. Trao đổi với chúng tôi, chị Minh Thái (sinh năm 1990, ngụ tại quận 1, TP HCM) cho biết: Mình vô tình biết được chương trình Chạm đôi môi – chạm trái tim của Bici thông qua facebook của một người bạn. Mình chưa mua hàng tại Bici lần nào nên hôm nay cũng muốn đến xem thử và thực sự là mình rất ngạc nhiên vì nếu chưa giảm giá 50% thì rất nhiều mặt hàng tại Bici cũng có giá rất tốt, hôm nay tuy rất đông nhưng nhân viên vẫn giữ thái độ nhiệt tình, mình đánh giá cao điều đó. Điều mình cảm thấy hối hận duy nhất là sao lại không biết Bici sớm hơn.

Mặt hàng đa dạng và hợp \

Mặt hàng đa dạng và hợp \"trend\" chính là một trong những điểm cộng của Bici trong mắt khách hàng (Nguồn: Bici Cosmetic)

Bici Cosmetic chiếm giữ được lòng tin và sự yêu mến nhất định của những tín đồ mê làm đẹp 1

Bici Cosmetic chiếm giữ được lòng tin và sự yêu mến nhất định của những tín đồ mê làm đẹp

Giữa thị trường có quá nhiều nhà cung cấp, từ những đơn vị kinh doanh tự phát nhỏ lẻ cho đến những thương hiệu nhà phân phối lâu năm hay cửa hàng phân phối chính thức, Bici Cosmetic vẫn chiếm giữ được lòng tin và sự yêu mến nhất định của những tín đồ mê làm đẹp chính bởi vì sự uy tín và chất lượng mà thương hiệu này dày công xây dựng trong suốt 5 năm qua.

Bici Cosmetic đã có 2 chi nhánh tại tp HCM:

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →