Etude House x Disney  – Sự Kết Hợp Bất Ngờ Mở Đầu Cho Năm Của Những Chú Heo Vàng

Etude House x Disney  – Sự Kết Hợp Bất Ngờ Mở Đầu Cho Năm Của Những Chú Heo Vàng

Etude House x Disney - Bici Cosmetics

Etude House x Disney – Sự Kết Hợp Bất Ngờ Mở Đầu Cho Năm Của Những Chú Heo Vàng

Etude House luôn biết cách gây ấn tượng với các cô nàng bàng sự đáng yêu vốn có của mình, đó là lí do vì sao tên hãng luôn nằm trong top các ông lớn mỹ phẩm luôn biết cách sáng tạo và nắm bắt thị hiếu khách hàng để tạo ra các dòng sản phẩm tuyệt vời. Vừa qua Etude House đã mạnh dạn kết hợp với một ông lớn khác trong lĩnh vực điện ảnh là Disney để thay đổi diện mạo cho bộ sưu tập mới mang tên Etude House x Disney – Happy With Piglet, ý tưởng chủ đạo là chú heo màu hồng Winnie trong bộ phim lừng danh The Pooh. Sự đáng yêu của các nhân vật đã được Etude House biến tấu lại khiến cho các cô nàng một lần nữa được trở về tuổi thơ đáng nhớ.

Etude House x Disney - Bici Cosmetics

Bộ sưu tập Etude House x Disney mới được công bố ra mắt vào ngày 1/1/2019 và được khá đông fan mê mỹ phẩm quan tâm và săn lùng. Cùng tìm hiểu xem bộ sưu tập chú heo siêu cưng này có gì nhé!!!!

Makeup nền

Etude House x Disney - Bici Cosmetics

Để phục vụ cho công cuộc makeup thật hoàn hảo của các chị em, Etude House x Disney đã chiều lòng các chị hãng cho mắt combo trang điểm nền gồm 1 loại cushion tone tự nhiên và 2 loại kem nền kiêm tác dụng che khuyết điểm. Ngoài ra hãng còn cho ra mắt thêm dòng xịt khoáng để giữ lớp nền căng mịn, và cấp đủ độ ẩm cho da.

Etude House x Disney - Bici Cosmetics

Về Bao bì thì từ cushion, kem che khuyết điểm, xịt khoáng đều được lấy màu chủ đạo là màu hồng, thêm vào đó là bao bì được in họa tiết chú heo Winnie cực cute.

Etude House x Disney - Bici Cosmetics

Bên cạnh đó để có một lớp nền siêu hoàn hảo và mỏng mịn thì các nàng chắc chắn sẽ không thể thiếu nhưng cây cọ nền như thế này đúng không nào? Bộ cọ gồm 1 cọ đầu nhỏ, 1 cọ má hồng đầu tỏng và một mút tán màu hồng siêu dễ thương. Hãng hướng các cô nàng đến phong cách trang điểm với nền tự nhiên và nhẹ nhàng nên chỉ với 1 cushion nhưng có tới 2 kem nền và xịt khoáng giữ lớp makeup.

Etude House x Disney - Bici Cosmetics

Phấn má và màu mắt

Etude House x Disney - Bici Cosmetics

Riêng về dòng phấn má, Etude House x Disney cho ra mắt hẳn 5 phiên bản mang tên là Etude House x Disney Happy With Piglet Jelly Mousse Blusher có thiết kế gương mặt chú heo Winnie màu hồng đáng yêu. Bảng màu gồm các màu từ hồng nude đến hồng rực rỡ, chất phấn đã quá nổi tiếng về độ mịn, mềm và thơm hương trái cây. Sản phẩm không chỉ lên màu chuẩn mà phấn còn có khả năng giữ màu rất tốt. Để các nàng có thể tự tin khoe đôi má tươi tắn suốt cả ngày dài.

Etude House x Disney - Bici CosmeticsEtude House x Disney - Bici Cosmetics

So với phấn má hồng thì phấn mắt còn ấn tượng hơn có tên gọi là Etude House x Disney Happy With Piglet Jelly Look At My Eyes với bảng 10 đơn sắc cực kì ấn tượng. Đặc biệt hơn, nếu các sản phẩm khác lấy chú heo Winnie làm chủ đạo thì đối với dòng phấn mắt đơn này thì được hãng cho tất cả các nhân vật trong The Pooh xuất hiện cùng lúc trong mỗi hộp phấn mắt.

Etude House x Disney - Bici Cosmetics Etude House x Disney - Bici Cosmetics

Từng hộp phấn mắt đều có pha ánh nhũ lấp lánh lung linh cho các nàng thoải mái tạo cho đôi mắt thật thu hút và quyến rũ vào mùa lễ hội đầu năm nhé~~~

Son môi

Etude House x Disney - Bici Cosmetics Etude House x Disney - Bici Cosmetics

Hầu như hưa có bộ sưu tập nào mà lại thiếu một dòng son cả, và bộ sưu tập lần này của Etude House x Disney cũng vậy. Năm 2019 hứa hẹn là năm của các dòng son tint vì vậy hãng đã cho ra mắt dòng son tint mang tên Etude House x Disney Happy With Piglet Color in Liquid Lips_Air Mousse với bảng màu gồm 5 tông màu cơ bản dễ dàng ăn nhập với nhiều concept trang điểm.

Etude House x Disney - Bici Cosmetics Etude House x Disney - Bici Cosmetics

Thiết kế thỏi son là hình trụ, tròn có thể thấy được màu son bên trong, đầu cọ màu trắng gắn với nắp son in họa tiết chú heo Winnie nhìn khá là đơn giản nhưng không kém phần điệu đà và đáng yêu.Chất son thuộc dạng tint nhiều dưỡng, có độ lì vừa phải, khi lên môi trông căng mọng, đầy đặn và vô cùng tự nhiên. Tất cả gồm các tông màu đỏ, hồng, cam không hề kén da tí nào đâu nhé!

Nếu các nàng yêu thích phong cách dễ thương, cá tính \"xì teen\" thì đây là một trong những gợi ý đáng cân nhắc đấy nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Son Thỏi Siêu Lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick

Viên Uống Cấp Nước Và Bổ Sung Collagen InnerB Aqua Rich (56 viên)

Gel Tái Tạo Da PG Collagen Sụn Vi Cá Hồi More Pas-qua

Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận