Điểm danh 3 loại sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da nhạy cảm

Điểm danh 3 loại sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt là bước không thể thiếu trong mọi chu trình dưỡng da của chị em. Chắc Bici không cần nhắc lại tầm quan trọng của việc rửa mặt đều đặn hàng ngày để có làn da sạch đẹp nữa đúng không? Tuy vậy, nhiều nàng vẫn chưa chọn lựa được sản phẩm sữa rửa mặt ưng ý cho riêng mình. Đặc biệt là các bạn da nhạy cảm lại còn khó khăn hơn nữa.

Da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, nổi mẩn khi gặp tác động từ môi trường bên ngoài. Để chăm sóc tốt cho da nhạy cảm, các nàng phải đặc biệt lưu tâm đến thành phần an toàn, lành tính và khả năng gây kích ứng của sản phẩm đó.

-bicicosmetics

TẠI SAO DA NHẠY CẢM CẦN DÙNG SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT

Các loại sữa rửa mặt thông thường ở dạng gel, dầu, dạng bọt, kem, có hạt li ti,… ở ngoài thị trường bán rất nhiều. Tuy nhiên đây không phải là lựa chọn hàng đầu cho những ai có làn da nhạy cảm hoặc khá mỏng. Nếu không cẩn thận nó có thể khiến da của bạn bị trầy xước, tạo điều kiện cho vi khuẩn bên ngoài xâm nhập sâu vào da.

Tạo bọt là bước quan trọng nhằm phát huy được hết công dụng của sữa rửa mặt (không kể một vài loại sữa rửa mặt không tạo bọt). Bước tạo bọt này dễ tạo ra nhiều bọt bông xù mịn màng khi đánh với nước, những hạt nhỏ li ti sẽ dễ dàng thấm sâu bên trong lỗ chân lông để đánh bay bụi bẩn loại bỏ một cách nhanh chóng bã nhờn dư thừa và vi khuẩn cứng đầu tích tụ trên da mặt.

-bicicosmetics

Bubble of the palm

Ngoài tạo bọt đúng cách, bạn cũng cần chọn đúng sản phẩm tạo bọt. Hôm nay, Bici sẽ giới thiệu với các bạn 3 em sữa rửa mặt tạo bọt cực lành tính và nhẹ dịu, phù hợp tuyệt đối cho làn da nhạy cảm nhé!

1. Everyshine Rose Soft Foan Cleanser

-bicicosmetics

Chưa cần nói đến chất lượng, đầu tiên mới nhìn vào em này là Bici đã mê ngay với thiết kế siêu đẹp, siêu độc của ẻm rồi. Nắp chai sữa rửa mặt hình bông hồng được thiết kế với 2 nút nhấn có thiết kế hình chiếc lá rất dễ thương. Chỉ cần nhấn nút một phát là đã có ngay bông hoa hồng xinh xắn xuất hiện, sẵn sàng để bạn apply lên da và dùng thôi.

Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, sản phẩm là sự kết hợp của 5 loại hoa thơm như hoa hồng, hoa cúc, hoa bạch thiên hương,… . Từ đó mang đến cho bạn làn da mềm mại và bừng sáng như các cánh hoa suốt cả ngày dài.

-bicicosmetics

-bicicosmetics

Dễ thương là vậy, nhưng liệu Everyshine Rose Soft Foan Cleanser có đặc điểm gì để phù hợp với làn da nhạy cảm?

♥ Công thức tạo bọt siêu mịn, giảm ma sát an toàn cho làn da mụn

♥ Chiết xuất hoa hồng: Vitamin A, C làm dịu làn da với hương thơm tự nhiên, dễ chịu làm sạch sâu từ bên trong làn da của bạn, sáng da. Cân bằng độ ẩm làm da tươi mới, mịn màng hơn. Đồng thời giúp lưu thông tuần hoàn máu trên da mặt và cải thiện sắc tố da.

♥ Chiết xuất hoa cúc: Chứa bisabolol có khả năng chống viêm, kháng khuẩn và chống kích ứng, ngăn ngừa và trị mụn cho da. Hỗ trợ dưỡng ẩm chuyên sâu hơn, làm mịn da.

♥ Trà xanh: chứa nhiều chất chống oxy hóa làm đảo ngược quá trình lão hóa của da. EGCG trong trà xanh giúp kháng khuẩn, kháng viêm. Ngăn ngừa các vi khuẩn có hại từ môi trường ô nhiễm bên ngoài xâm hại đến da. Mang đến cho người dùng một làn da sạch mụn, tươi trẻ và mịn màng

♥ Chiết xuất hoa sen: là một trong những loài hoa giàu acid linoleic cùng với các vitamin và khoáng chất. Giúp loại bỏ những tế bào da chết, tái tạo da trẻ lại đồng thời cải thiện làn da, lưu thông tuần hoàn máu

♥ Hoa bạch thiên hương: kháng khuẩn, ngăn chặn tình trạng mụn trứng cá. Ngoài ra còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, giảm thiểu lão hóa da

-bicicosmeticsNhanh chóng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tế bào da chết trên da, lớp bọt sẽ nhanh chóng len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông cuốn trôi hết lớp trang điểm vẫn còn sót lại sau khi tẩy trang, không cho mụn có cơ hội hình thành. Sản phẩm còn giúp loại bỏ các yếu tố độc hại từ môi trường và bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, không hề bóng dầu hay nhờn rít khó chịu. Sau khi rửa mặt, bạn sẽ cảm thấy da sạch sẽ, mịn màng nhưng không hề khô căng, khó chịu vì độ dưỡng ẩm của em ấy cực tốt.

Everyshine Rose Soft Foan Cleanser nổi bật với thiết kế dạng pump in hình hoa hồng, khi được bơm ra sẽ tạo hình và xếp thành một bông hoa hồng màu trắng vừa độc đáo mà vừa lạ mắt, chắc chắn khi sở hữu em này trong tay các cô nàng sẽ chăm rửa mặt hơn đó nha.

-bicicosmetics

2. Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Face Wash

Không cần tự tạo bọt bằng tay!! Em Hada Labo này là một sản phẩm vô cùng đặc biệt khi đã được tạo bọt sẵn. Bạn chỉ cần ấn pump là đã ra một lượng bọt có thể sử dụng ngay rồi

-bicicosmetics

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Face Wash với công thức dịu nhẹ cùng độ PH = 5 cân bằng, phù hợp với mọi loại da. Nhờ đó nó giúp cân bằng tốt cho da, bạn sẽ cảm nhận lượng dầu thừa tiết ra ít hẳn đi, và những vùng da sần sùi cũng được mềm hơn.

Ngoài khả năng làm sạch tận sâu lỗ chân lông nhờ lớp bọt nhỏ li ti, em ấy còn có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Công thức \"Super Hyaluronic Acid\" có khả năng giữ ẩm gấp 2 lần axit hyaluronic thông thường. Làn da được rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa nhưng vẫn giữ đủ ẩm cho da mềm mịn. Da không bị khô, căng rát khó chịu sau khi sử dụng.

-bicicosmetics

Thành phần của em Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash này cực lành tính, nổi bật với:

♥ Chiết xuất từ hạt lúa mạch ngọc trai (hạt ý dĩ): dưỡng ẩm, làm trắng da.

♥ Hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizate và 6-aminocaproic acid: làm dịu và làm giảm sự kích ứng, tấy đỏ do mụn.

♥ Sự kết hợp của acid hyaluronic, squalane, hoa Chamomile, lá Chameleon: dưỡng ẩm, làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông, êm dịu với cả da nhạy cảm nhất.

♥ Không chứa cồn, không mùi, không chất bảo quản, không paraben, không silicon, không hương liệu, không chất tạo màu.

-bicicosmetics

Hãy tưởng tượng mỗi buổi sáng bạn sẽ tiết kiệm được vô khối thời gian cho bước rửa mặt, khi chỉ 1 lần nhấn vòi là bạn đã có ngay lớp bọt cực mịn rồi.

3. CETAPHIL Dermacontrol Oil Control Foam Wash

Dermacontrol Oil Control Foam Wash là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè này. Với công thức hoàn hảo, cực kỳ dịu nhẹ nhưng vẫn kiềm dầu tốt, làm sạch da, đây chính là sự lựa chọn đúng đắn cho da nhạy cảm.

-bicicosmetics

Bảng thành phần của em này cực kỳ \"Mỹ\". Nghĩa là em ấy không có chứa thành phần thiên nhiên nào cả. Bù lại, Cetaphil dùng những chất hóa học lành tính, nhẹ dịu và ít gây kích ứng nhất để sản xuất nên sữa rửa mặt này. Một số thành phần phải kể đến như:

♥ Zinc Coceth Sulfate: làm sạch da hiệu quả, Không gây kích ứng.

♥ Glycerin và PEG-75: nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm. Kéo nước từ trung bì vào thượng bì, giúp bạn có làn da mềm mịn, ẩm mượt ngay lập tức.

♥ Dipotassium Glycyrrhizate: được bổ sung làm hạn chế kích ứng da, xoa dịu tổn thương do mụn gây ra

♥ Zinc Gluconate: giúp da hạn chế tiết dầu, tránh được tình trạng bí tắc lỗ chân lông, bóng dầu hằng ngày. Lượng bã nhờn trên da được làm sạch và kiểm soát cao.

-bicicosmetics

-bicicosmetics

 

Các bạn da nhạy cảm chắc chắn sẽ rất ưng em này luôn. Khi khám da liễu, em này cũng thường xuyên được bác sĩ kê đơn cho làn da mụn, nhạy cảm. Khả năng làm sạch của sữa rửa mặt Cetaphil này đã được kiểm nghiệm lâm sàng, giúp kiểm soát dầu và làm sạch da một cách nhẹ nhàng nhưng cực kỳ hiệu quả. Công thức tạo bọt sẵn đã được chứng minh lâm sàng giúp loại bỏ dầu, tạp chất và các lớp trang điểm giúp da luôn ở trạng thái tốt nhất.

Giống như các sản phẩm khác của Cetaphil, Cetaphil Dermacontrol Foam Wash nhẹ nhàng, không chứa xà phòng hoặc paraben.

-bicicosmetics

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

Các thông tin bạn có thể quan tâm:

Trị mụn lưng tại nhà chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã thử chưa?

Cập nhật ngay list 7 món skincare trị mụn HOT nhất hè 2018!!

Huxley – Vẻ đẹp chân chính xuất phát từ những điều bình dị nhất

Da breakout? Bắt buộc phải có 4 sản phẩm thần kỳ này của COSRX

Những \"Bảo Bối\" Quý Giá Mà Phái Nữ Luôn Cần Mang Bên Mình

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận