"Cuộc Chiến" Màu Son Khó Bại: Bbia Velvet Lip Tint – 25  Vs Black Rouge Air Fit Velvet Tint – A12

Black Rouge - Bici Cosmetic

Bbia Velvet Lip Tint – 25  Vs Black Rouge Air Fit Velvet Tint – A12

Xin chào các cô nàng xinh đẹp!!!!!

Khoảng thời gian vừa qua đã có rất nhiều bộ sưu tập son rất hot được tung ra nhưng hiện đang làm dậy sóng các tín đồ mê mỹ phẩm đó là 2 bộ sưu tập đến từ 2 thương hiệu bình dân là BbiaBlack Rouge với thiết kế bao bì độc đáo và bắt mắt cho đến bảng màu mùa thu cực trendy khiến mọi cô nàng đều mê mệt.

Black Rouge - Bici Cosmetic

Vậy chúng ta cũng nhau đặt cả 2 màu son được săn lùng nhiều nhất của 2 thương hiệu này là màu 25 của Bbia Velvet Lip Tint và A12 của Black Rouge Air Fit Velvet Tint lên bàn cân để xem có gì đặc biệt nhé ~~~~

Black Rouge - Bici CosmeticBlack Rouge - Bici Cosmetic

Về thiết kế bao bì thì hai em này khá giống nhau về thân son được làm bằng mờ có thể nhìn thấy được màu son bên trong. Tuy nhiên em Bbia Velvet Lip Tint thì có thiết kế hình trụ tròn khá nhỏ gọn và đáng yêu còn em Black Rouge Air Fit Velvet Tint có thiết kế hình trụ vuông liên tưởng đến một cây son highend nào đó, điểm chung của hai em này là nắp son được tráng gương màu rất huyền ảo và lung linh.

Black Rouge - Bici Cosmetic

Bên trong cọ son cũng có điểm khác biệt hoàn toàn, cọ của Bbia thì được vách chéo theo hình giọt nước. Còn em son của Black Rouge thì được thiết kế nhọn và khoét ở giữa nhầm hỗ trợ việc viền môi được dễ dàng hơn cũng như tối ưu lượng son mỗi lần lấy ra để sử dụng, khi dùng cọ các nàng sẽ cảm nhận được một cách êm ái trên môi cực thích thú luôn.

Black Rouge - Bici Cosmetic

Chất son của 2 em này khá giống nhau vì đều là velvet lip tint nhưng chất son Bbia có phần đặc hơn dòng của Blak Rouge, chất son của Bbia tuy đặc hơn nhưng màu cũng lên đậm và đều hơn Black Rouge nhiều. Đặc điểm chung của các dòng velvet lip tint là khi tẩy lớp son đi thì đều sẽ để lại lớp base hồng trên môi.

Black Rouge - Bici Cosmetic

Black Rouge - Bici Cosmetic

Chất son của Black Rouge

Chất son của Black Rouge lúc mới đánh vô cùng mềm, mướt, mịn khi lên môi, độ bền màu cao, không gây cảm giác khó chịu nứt nẻ cho môi nhưng vẫn đủ độ lì tạo nên một bờ môi căng mọng đầy quyến rũ.

Black Rouge - Bici Cosmetic

Black Rouge - Bici Cosmetic

Chất son của Bbia

Chất son của Bbia luôn được đánh giá cao mềm môi, làm môi trở nên mịn như nhung, ngoài ra có chất dưỡng ẩm giúp môi không khô căng và lộ vân môi. Khi tô son lên môi để 1 lúc là son sẽ hết lớp bóng đi và hoàn toàn chuyển sang trạng thái matte cực mượt mà.Để đánh giá chất son của 2 thì chất lượng đều ngang ngửa nhau và được đánh giá khá cao. Vậy màu son có gì khác biệt hơn không nhỉ, chũng ta tiếp tục khám phá nhé!

Trong bảng màu của 2 dòng son này thì nổi bật nhất là tông màu đỏ trầm đất cực trendy và quyến rũ nhưng tùy base môi mà môi từng người sẽ lên nhiều đât hay không nhé các nàng!

Black Rouge - Bici Cosmetic Black Rouge - Bici Cosmetic

Đầu tiên là màu 25 trong dòng son Bbia Velvet Lip Tint phiên bản thứ 5, đây là một màu đỏ nâu socola nhưng lại thiên về nền đỏ, là một màu sắc có vẻ rất thích hợp cho mùa đông. Màu sắc dường như làm giảm độ bão hòa bằng cách trộn một chút cam vào trong công thức màu.Kết cấu mỏng, mềm mại cho đôi môi ẩm và mịn. Nó được nhuộm màu, nhưng được để ở một mức độ nhất định. Tất nhiên vì là màu sắc khá trầm nên sẽ rất đẹp nếu kết hợp trang điểm nhẹ ở mắt, trông hoàn hảo cho sự kết tinh của chiếc áo khoác mùa thu phủ bầu khí quyển. Đó là màu hoàn hảo cho đôi môi mùa thu.

Black Rouge - Bici Cosmetic

Tiếp đến là màu A12 của bảng màu Black Rouge Air Fit Velvet Tint là một gam màu khác biệt nhất trong bảng màu, em ấy là một tông nâu gạch trầm, màu của cuối thu, màu của sự ấm ấp trong mùa đông. Là một màu gạch sâu với nên nâu được lấy làm màu chủ đạo tạ nên một màu son quyến rũ và đầy mê hoặc. Chút nâu pha ánh hồng kết hợp cùng chút đỏ gạch retro mang nét đẹp hoàn toàn nôi bật, cực kì gợi cảm và cá tính.

Black Rouge - Bici Cosmetic

So cả 2 màu với nhau thì em màu 25 của Bbia có nhiền nền đỏ hơn Black Rouge, màu A12 của Black Rouge lại nghiên hẳn sang màu đất nên nếu các nàng nào teen thì nên cân nhắc nhé, nhưng nàng nào makeup chuyên nghiệp thì em này sẽ cực kì sang chảnh và trendy đấy nhé.

Với son Bbia thì thường được phản hồi không tốt về mùi và cả về dòng này vẫn không cải thiện được mùi son bị hắc nhưng đối với em Black Rouge thì lại cực kì ngọt ngào mà không bị nồng, thơm mùi kẹo ngọt dịu nhẹ, mùi bám trên môi một lúc mới bay nên nàng nào thích mùi son ngọt thì em này sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy.

Black Rouge - Bici Cosmetic

Nói chung về cả 2 dòng thì từ bao bì, chất son, màu MLBB thì đều rất tuyệt vời chỉ riêng về mùi son Bbia nhưng đó không hẳn sẽ là khuyết điểm của Bbia đâu nhé. Cả 2 đều được đánh giá cao và mỗi dòng lại có một điểm đặc biệt riêng phù hợp với thị hiếu của mỗi cô nàng khác nhau đúng không nào? Vậy các nàng thích màu nào trong hai em này nói cho Bici nghe với nhé ~~~~~

Black Rouge - Bici Cosmetic

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tinh chất Dưỡng ẩm chuyên sâu Huxley Essence Grab Water

Phấn Mắt Peripera Pink Moment Color

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da Aritaum Baby Face Mist

[HOT 2018] Son Kem Lì Peripera Ink More Velvet Phiên Bản Chào Thu

Combo Kem Dưỡng Dầu Cá Hồi CRE8SKIN

Combo Chăm Sóc Da Rau Củ Super Vegitoks Mask 2 Step + Sữa Rửa Mặt Super Vegitoks Cleanser


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận