Chìm Đắm Trong Sắc Hồng Mộng Mơ Cùng Bộ Sưu Tập Mùa Thu

Chìm Đắm Trong Sắc Hồng Mộng Mơ Cùng Bộ Sưu Tập Mùa Thu "PERIPERA FALL COLLECTION 2018 – PINK MOMENT"

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Bộ Sưu Tập Mùa Thu \"PERIPERA FALL COLLECTION 2018 – PINK MOMENT\"

Xin chào các beauty xinh đẹp!!!!

Thời gian này đang là thời gian mùa thu đẹp nhất, cũng vì vậy mà các hãng mỹ phẩm đã tung ra nhiều bộ sưu tập chào đón thu với nhiều màu sắc khác nhau. Và hãng Peripera không ngoại lệ, khi nhắc đến cái tên này sẽ làm chúng ta liên tưởng đến các lọ mực bé xinh, đầy màu sắc với nhiều phiên bản khác nhau đúng không nào? Chưa kể đến các dòng cushion, má hồng và đặc biệt là phiên bản Dal Dal Factory ấn tượng mùa hè vừa rồi  với sức nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Khiến nhiều cô gái phải lòng bởi sự ngọt ngào và dễ thương với bộ sưu tập Peripera Pink Moment

Đầu mùa Thu – Đông 2018, hãng đã cho phát hành bộ sưu tập mùa thu PERIPERA FALL COLLECTION 2018 – PINK MOMENT siêu dễ thương với những khoảnh khắc cảm xúc mang màu hồng của hạnh phúc được truyền tải qua bộ sưu tập.

Bộ sưu tập gồm 1 em cushion với 3 tone da, 1 bảng phấn mắt, 5 em son velvet, 5 em son tint và 3 em má hồng kem. Với bảng màu đa dạng bộ sưu tập đã chiếm trọn tình yêu của các nàng mê làm đẹp ở châu Á nói chung và Hàn quốc nói riêng đấy.

Các cô nàng mê màu hồng ở đâu rồi cùng điểm danh từng cô gái trong bộ sưu tập này nhé!!!

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Phấn nước Peripera Ink Lasting Pink Cushion

Đầu tiên là em Peripera Inklasting Pink Cushion, thiết kế bên trong là vỏ hộp cushion màu hồng pastel pha tím dịu dàng, điều đặc biệt lần này có lẽ là puff bên trong cushion, puff có in họa tiết khá giống với vỏ hộp giấy ở ngoài, phía quai được làm từ nhựa dẻo và được in tên hãng rất tinh tế. Puff and sweet! Đó là cảm giác phiêu bồng trong sự lãng mạn.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Thiết kế với tông hồng vô cùng dễ thương của Peripera Ink Lasting Pink Cushion

Trong bảng màu của em ấy có tất cả 3 màu, màu số 1 là Pink Ivory dành cho da trắng, màu số 2 là Pink Beige dành cho da thường hoặc da hơi sẫm, màu số 3 là Pink Sand dành cho da tối, sẫm màu. Chất phấn mỏng, ẩm và mịn tạo cảm giác mềm mịn như 1 tấm đệm bông vậy. Lần này hãng đã gây ấn tượng với chất kem giữa glow và matte, sự cân bằng hoàn hảo giữa kiềm dầu và cấp ẩm phù hợp hơn với thời tiết thu – đông đang dần lạnh và  khô này.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Ink Lasting Pink Cushion cho lớp nền ửng hồng tự nhiên với 3 lựa chọn về tone da khác nhau

Ngay cả sau 6 tiếng, nhưng làn da vẫn mịn màng và hồng hào không hề xuống tone. Giống như tone hồng tự nhiên vậy, mang lại một sắc thái cho da thêm rực rỡ, tạo ra cho làn da của bạn cảm giảc  trong suốt và nhẹ nhàng.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Ink Lasting Pink Cushion mang lại cho da lớp nền giữa glowy và matte có thể vừa kiềm dầu vừa cấp ẩm cho da

Kế đến là dòng son đầu tiên trong bố sưu tập có tên là Peripera Ink More VelvetHãng Peripera đã khá nổi tiếng nhờ dòng son velvet trước đây, cho đến hiện tại thì dòng son này giữ cho mình một vị thế riêng bậc nhất cho nhãn hàng này. Và đã có nhiều phiên bản được nâng cấp từ dòng son này để các fan mê làm đẹp có thêm nhiều lựa chọn.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Bộ sưu tập son kem lì Peripera Ink More Velvet

Đặc biệt là bộ sưu tập son kem lì ra mắt lần này là một trong những phiên bản được tái sinh của dòng Peripera Peri’s Ink Velvet về packaging, chất son và cả về bảng màu. Có tất cả 5 màu mới từ số 17 đến 21, mang ngập tràn sắc thu phù hợp với mọi hoàn cảnh, hầu hết đều lấy tone hồng làm chủ đạo.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Peripera Ink More Velvet là phiên bản nâng cấp của Peripera Peri’s Ink Velvet.

Chất son lần này được nâng cấp mướt và mịn hơn, phần dưỡng ẩm giúp môi luôn căng mộng mà không bị khô môi nhưng vẫn có độ bám màu cực tốt suốt 6 tiếng, khi xuống tone vẫn để lại 1 lớp base hồng trên môi tươi tắn.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Bảng màu: Peripera Ink More Velvet lấy tone hồng làm chủ đạo

+ Số 17 – Hip Beige Pink: Hồng nude nữ tình và nhẹ nhàng

+ Số 18 – Update Natural Pink : Hồng san hô nổi bật gương mặt ở mọi góc nhìn

+ Số 19 – Bewwitched Red Pink: Hồng pha đỏ rực rõ và ấm áp không kém phần quyến rũ.

+ Số 20 – Inseparable: Hồng mận đằm thắm, kiêu sa với thần thái sang chảnh

+ Số 21 – Heart A Million: Cô nàng quý phái Đỏ hồng với sắc đỏ chủ đạo nổi bật nhất trong bảng màu

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Bộ sưu tập son tint lì Peripera Ink The Gelato

Tiếp theo là bộ sưu tập son tint lì Peripera Ink The Gelato cực cute, khác với dòng velvet vẫn là thiết kế hình trụ tròn của dòng son tint nhưng chiều cao của dòng tint mới này nhỉnh hơn và được làm bằng nhựa trong có màu trùng với màu son bên trong như những chai nước trái cây trong các quán cà phê cực xinh xắn.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Peripera Ink The Gelato có packaging nhỏ nhắn và dễ thương

Chất son lần này đột phá hơn đó là chất son dạng gel tint nhẹ kết hợp với creamy tint, mềm và xốp như thạch khác biệt hoàn toàn với dòng velvet. Thoạt nhìn vẻ bề ngoài của vỏ son, chắc chắn bạn sẽ khẳng định son phải bóng lắm đây. Nhưng không hề! Chỉ sau vài phút chất son sẽ chuyển sang hiệu ứng lì cực kì mỏng nhẹ và không hề bóng chút nào cả. Màu sắc khi lên môi cũng tươi sáng và ngọt ngào hơn.

Độ bám màu của son trên môi được từ 4 – 5 tiếng và không hề bị transfer ra tay dù bạn có thử đi thử lại. Vậy nên các nàng cứ yên tâm ăn uống nhé!

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Bảng màu với những sắc hồng khá ngọt ngào và trendy

+ Số 8 – Black Tea With Milk: Hồng trà pha chút san hô dịu dàng, năng động

+ Số 9 – Peach Pink: Hồng đào nhẹ nhàng, nữ tính

+Số 10 – Cherry And Cinnamon: Hồng trầm nồng ấm và thanh lịch

+ Số 11 – Sprinkle Rapsberry: Hồng pha ánh đỏ quyến rũ và kiêu sa

+ Số 12 –  Berry Yogurt: Hồng tím đằm thắm, tiểu thư và quí phái

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Bảng phấn mắt Peripera Pink Moment Color Palette

Sản phẩm tiếp theo đó là cô gái phấn mắt duy nhất trong bộ sưu tập có tên là  Peripera Pink Moment Palette, mang hơi thở dịu dàng của mùa thu với những cánh hoa khô rơi nhẹ nhàng, tone màu chủ đạo của bảng màu mắt này đến là các sắc hồng, nude nhẹ nhàng và dịu dàng theo phong cách nữ tính mang chút ngọt dịu của những mộng mơ.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng

Bảng màu được thiết kế nhỏ gọn, gồm có 6 ô chứa các màu khác nhau, chất liệu của hộp là nhựa, nắp trong suốt dễ nhận biết màu sắc bên trong, cầm lên khá chắc tay.

Chất phấn chuẩn Hàn, chứa công thức matt + perl giúp lên màu cực tự nhiên, mịn màng mà không bị vón cục hoặc bị bột trên mắt. Độ lên màu khá chuẩn, có khả năng bám màu và giữ màu từ 5-6 tiếng nếu không sử dụng kem lót và từ 8-10 tiếng nếu sử dụng lót mắt.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Peripera Pink Moment Color Palette lấy cảm hứng từ những cánh hoa khô với cảm xúc và sự tinh tế của mùa thu

Bảng màu đa tone từ các màu hồng nhạt, hồng, nâu, nude mang chút ngọt ngào, dễ thương cũng không kém phần trẻ trung và năng động phù hợp với nhiều kiểu biến tấu khác nhau. Sự phù hợp hoàn hảo cho phong cách trang điểm tự nhiên hàng ngày.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Pink Moment Color Palette mang hơi thở dịu dàng của mùa thu với những tông màu khá nhẹ nhàng

Khám phá tiếp theo là cô nàng má hồng dạng kem có tên là Peripera Pure Blushed Velvet Cheek, giống như những cánh hoa khô với ánh nắng ban mai sáng sớm vào mùa thu. Thiết kế hộp tròn nhủ quen thuộc, nắp trong suốt và vỏ hộp thể hiện màu sắc của má hồng, nhỏ gọn dễ cầm.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Bộ sưu tập má hồng dạng kem Peripera Pure Blushed Velvet Cheek

Chất  kem có kết cấu mềm, khá mịn màng và mướt như nhung, dễ blending đều trên da nếu dừng tay hoặc mút. Có khả năng tiệp hẳn vào da vầ tạo hiệu ứng trong suốt ửng hồng cực tự nhiên cho làn da của bạn.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Chất phấn dạng kem mướt và mịn

Tiếp nối thánh công từ bộ sưu tập má hồng trái tim của hè vừa rồi, trong bộ sưu tập lần này có sự góp mặt của sắc hồng chủ đạo mang không khí mùa thu, loạt màu MBLBB tinh khiết và dễ bắt trend.

Bộ sưu tập gồm 3 màu : màu hồng ấm, màu san hô và hồng hoa cà. Tone màu khá ngọt ngào và nhẹ nhàng đem lại nhiều cảm xúc và sự tinh tế của mùa thu.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Giúp khuôn mặt bạn tươi tắn mà vẫn rất tự nhiên

Kế đến là cô nàng mascara cuối cùng và cực kì thần thánh mang tên Peripera Ink Color Cara, vẫn giữ packaging truyền thống nhưng lần này hãng đã bổ sung thêm 2 màu mới vào bảng màu là nâu chocolate và nâu hồng trà có chút hồng tạo cảm giác đáng yêu và dễ thương cho đôi mắt.

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Bộ sưu tập mascara Peripera Ink Color Cara

Chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp hàng mi dài và cong tự nhiên, tạo hiệu ứng cho đôi mắt to tròn hơn. Độ bền màu cao với khả năng chống thấm nước mạnh mẽ không lo mắt sẽ bị lem nhé các nàng.

 

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Chất mascara chống thấm nước, chống bã nhờn, không lem trôi

PERIPERA Pink Moment - Bicicosmetics

Đem lại hàng mi dài và cong mà vẫn rất tự nhiên cho các cô nàng

Woah! Chúng ta đã khám phá tất cả sản phẩm đáng yêu trong bộ sưu tập mùa thu siêu mộng mơ của Peripera rồi. Hãy lựa chọn cho mình những sản phảm phù hợp nhất để trở nên thật lộng lẫy cùng đón thu với Peripera Pink Moment nhé! Love all~~~

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Chìm Đắm Trong \"Giấc Mơ Thu\" Đầy Sắc Màu Cùng Dòng Son Môi I’m Meme I’m Tic Toc Tint Lip Cashmere

Phấn Má Hồng 3CE Take A Layer Multi Pot

Sơn Móng Tay 3CE Take A Layer Layering Nail Lacquer

Son BBIA Lip Tint Ink Tattoo – Blood Series

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận