[Best Seller 2018] Những bảng màu mắt

[Best Seller 2018] Những bảng màu mắt "hot nhất" 2018 mà các nàng nên có nha!

Cùng với một đôi môi quyến rũ thì điểm tô cho đôi mắt cũng là một phần quan trọng. Để chào đón mùa cuối năm, không chỉ các thương hiệu từ Tây sang Á đều tung ra các bảng màu mắt lộng lẫy. Cùng nhau điểm qua những bảng màu mắt \"hot nhất\"  2018.

Những bảng màu mắt "hot nhất" 2018 mà các nàng nên có nha!- Bici Cosmetics

Những bảng màu mắt \"hot nhất\" 2018 mà các nàng nên có nha!

Những bảng màu mắt \"hot nhất\"  2018  và cách chọn màu mắt phù hợp với cá tính mà phải thật trend

Điều quyết định khi chọn màu mắt là các tông màu phù hợp với làn da của người Việt Nam. Khi chọn phấn mắt thì nên chọn những màu sắc mà bạn mong muốn trang điểm lúc đó hay màu sắc phù hợp với bản thân mình.

Màu ngã từ hồng sang cam, đang là trào lưu trong những năm gần đây của các quý cô. Gam màu này không quá đậm hay quá mờ nhạt, vẫn phù hợp cho phong cách trang điểm hàng ngày hoặc đi chơi và dự tiệc. Chỉ cần tùy biến nhấn nhá đôi mắt và chọn màu môi là sẽ có lớp makeup tông cam nổi bật.

Dưới đây là những bảng màu mắt \"hot nhất\"  2018 nổi bật và được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón nhất.

Màu ngã từ hồng sang cam, đang là trào lưu trong những năm gần đây của các quý cô- Bici Cosmetics

những bảng màu mắt hot nhất  2018 có gam màu ngã từ hồng về cam nhiều hơn

Bảng Phấn Mắt 3CE Multi Eye Color Palette #All Nighter

Bảng Phấn mắt dạng nhũ 3CE Multi Eye Color Palette #All Nighter đến từ thương hiệu 3CE hứa hẹn sẽ làm bùng nổ cuối năm 2018 này. Với 9 ánh nhũ cực kỳ sang trọng và nổi bật, bảng màu mắt hợp với rất nhiều kiểu makeup khác nhau. Biến bạn trở thành nữ hoàng của buổi tiệc đêm một cách hấp dẫn, quyến rũ nhất.

Bảng Phấn Mắt 3CE Multi Eye Color Palette #All Nighter- Bici Cosmetics

Bảng Phấn Mắt 3CE Multi Eye Color Palette #All Nighter

Về thiết kế so với các bảng phấn mắt khác của hãng, All Nighter có thiết kế khá đơn giản với ô chứa từng ô vuông riêng biệt. Phía nắp mở bằng nhựa trong suôt, nhìn thấy rõ màu phấn bên trong. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn khá đơn giản và sang trong.

Cùng giống như các bảng nằm trong bô siêu tập của Multi Eye Color Palette, thì All Nighter có chất phất vô cùng mịn, đánh lên da cực bám màu và ko tạo cảm giác nặng mắt.

Màu sắc bảng All Nighter lên màu cực chuẩn, tuy là bảng phấn mắt đêm nhưng vẫn có các tông sáng và đơn giản- Bici Cosmetics

Màu sắc bảng All Nighter lên màu cực chuẩn, tuy là bảng phấn mắt đêm nhưng vẫn có các tông sáng và đơn giản

Điều bất ngờ hơn là màu lên cực chuẩn, thời gian bám màu lên đến 24 tiếng ko cần dặm lại. Có thể nói hãng 3CE chưa bao giờ làm các fan của mình thất vọng.

Bảng màu gồm 9 gam từ nhũ đậm đến nhạt bạn có tùy chọn phối màu với nha.

All Nighter có chất phất vô cùng mịn, đánh lên da cực bám màu và ko tạo cảm giác nặng mắt. Bici Cosmetics

All Nighter có chất phất vô cùng mịn, đánh lên da cực bám màu và ko tạo cảm giác nặng mắt.

Phấn Mắt Etude House Tiny Twinkle Color Eyes

Một mùa giáng sinh nữa lại sắp đến rồi! Bạn đã có ý tưởng gì cho mình trong mùa giáng sinh tới chưa? Nếu chưa hãy để bảng phấn mắt lấp lánh Etude House Tiny Twinkle Color Eyes mang nguồn cảm hứng đến cho bạn nhé!

Đây là một phiên bản nâng cấp của bảng phấn mắt Play Color Eyes Etude House làm đình làm đám của Etude House với kết cấu phấn mịn màng với đa dạng màu sắc từ dạng matte cho đến nhũ, lấp lánh và tinh tế.

Với bảng phấn mắt với màu sắc dễ dùng, hợp trend và bắt mắt nhất hiện nay. Phấn mắt Etude House Tiny Twinkle Color Eyes có thể sử dụng thường xuyên mỗi ngày hoặc dùng cho các buổi tiệc tùng đều phù hợp.

Phần packaging lung linh lấp lánh vừa có thể làm đẹp, vừa có thể trang trí trong gia đình vô cùng hợp với không khí giáng sinh.

Bảng Màu Mắt 16 Ô Colourpop Fortune

Cũng giống như lời chuyên gia trang điểm Erin Parsons của siêu mẫu Gigi Hadid và vô số người mẫu hàng đầu thế giới đã từng nói bạn chẳng cần những bảng phấn mắt đắt tiền bởi rất nhiều sản phẩm giá tiền chỉ bằng một phần nhỏ nhưng chất lượng chẳng hề kém cạnh và các em phấn mắt Colourpop chính là một trong những bảng phấn mắt được cô nàng này yêu thích và nhắc đến.

Chất phấn của em ấy thì chẳng cần phải bàn cãi vì đã có quá nhiều các beauty blogger, youtuber,.. khen ngợi hết lời cho chất phấn thương hiệu Colourpop rồi! Độ pigmented sẽ khiến những bạn mới sử dụng lần đầu sẽ phải bất ngờ đấy! Chỉ với một cú chạm tay lên phấn chẳng cần chà sát các kiểu gì đâu nàng! Màu đã bám trên tay cực kì rõ rồi.

Ở chất phấn của các em trong bảng màu mắt Colourpop Fortune này còn khác biệt ở chổ những màu có nhũ cũng không fallout quá nhiều hơn nữa các hạt kim tuyến cũng rất rất mịn. Theo một điểm cộng cực kì to bự của nhà Colourpop chính là chất phấn cực ‘lạ\" nhìn thì là phấn nhưng khi bạn test các em ấy lên da hay đánh lên da mắt chất phấn mắt sẽ chuyển sang giống dạng kem cũng chính nhờ thế mà màu mắt Colourpop thường lên màu rất mịn, rõ và bám cực lâu cho dù nàng không sử dụng kem lót mắt đi chăng nữa!

Phấn Mắt 10 Màu Play Color Eyes Etude House

Vừa dịp thu sang, hãng Etude House tung ra ngay Bảng Phấn Mắt 10 Màu Etude House Play Color Eyes Caffeine Holic đã tạo nên cơn sốt cực lớn trong giới trẻ Hàn Quốc bởi các sắc màu cực hợp với mùa thu đông lạnh giá sắp đến. Với tên gọi Caffeine Holic làm ta liên tưởng tới một cốc cà phê ấm nóng thơm ngào ngạt trong ngày giá lạnh.

Với tông màu chủ đạo được lấy cảm hứng những hạt cà phê rang mang nhiều màu sắc, kết cấu mới mẻ với đa phần là các tông nâu đồng, nâu cam theo các sắc nâu với độ đậm nhạt mang lại cảm giác ấm áp.

Kết hợp hoàn hảo giữa 5 màu lì và 5 màu nhũ với phong cách neutral giúp bạn dễ dàng phối và tạo nên những gam màu mùa thu thật trầm ấm và thu hút.

Tông màu của sản phẩm tương đối nhẹ nhàng nhưng năng động, dễ sử dụng cho nhiều dịp như trang điểm hàng ngày khi đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Hộp nhỏ gọn dễ mang theo và có kèm gương, 2 chổi đánh mắt 2 đầu giúp có thể dặm lại phấn mắt bất cứ lúc nào.

Sản phẩm có kết cấu mềm và mịn hạt phấn tơi mềm và khả năng bám dính tuyệt vời thoa nhẹ nhàng mà không bị vón cục.   

← Bài trước Bài sau →