Acid Toner là gì? Làm thế nào để kết hợp Acid Toner vào thói quen skincare routine?

Acid Toner là gì? Làm thế nào để kết hợp Acid Toner vào thói quen skincare routine?

Acid toner là toner chứa các loại acid được dùng trong chăm sóc da như AHA (glycolic acid, lactic acid, malic acid, citric acid, tartaric acid, phytic acid), BHA (salicylic acid, betaine salicylate), LHA hoặc PHA (poly hydroxy acid) đóng vai trò là hoạt chất tẩy da chết chính, đồng thời tinh chỉnh làn da và điều tiết bã nhờn.

acid toner - Bici Cosmetics

Acid Toner là gì? Làm thế nào để kết hợp Acid Toner vào thói quen skincare routine?

Tùy từng loại acid khác nhau, toner đó sẽ mang đến nhiều công dụng không giống nhau cho làn da, ví dụ như nếu các nàng sử dụng toner chứa PHA, sẽ vừa giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng vừa ngăn ngừa tình trạng mất nước cho da. Còn nếu như sử dụng toner chứa acid glycolic (AHA) sẽ giúp kích thích quá tình sản xuất collagen và tái tạo bề mặt làn da.

Acid toner có lợi ích gì cho làn da?

acid toner - Bici Cosmetics

So với các loại toner thông thường, toner có chứa acid sẽ hoạt động tích cực hơn trong việc tẩy sạch các tế bào chết còn sót lại trong quá trình rửa mặt cũng như tạp chất trong nước máy, làm sạch thoách lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, từ đó giúp da sáng mịn và ngắn ngừa tình trạng bị lên mụn.

Hơn hết, việc sử dụng acid toner làm sạch sâu lỗ chân lông còn hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu sâu và phát huy hết công dụng.

Sử dụng acid toner có thực sự gây bào mòn, mỏng da hay không?

acid toner - Bici Cosmetics

 

Dù cùng chứa AHA,BHA …. Nhưng acid toner không giống với tẩy tế bào chết vì nồng độ acid trong toner thấp hơn, đồng thời thành phần của nó sẽ thêm nhiều chất hoạt động bề mặt cũng như dưỡng ẩm như glycerin, hyaluronic acid, butylene glycol…

Do vậy, dùng nhiều tẩy tế bào chết hòa học có thể gây mỏng da nhưng dùng nhiều acid toner thì không. Nhưng nếu dùng acid toner không đúng cách, không dùng.

Nên dùng acid toner vào thời điểm nào và tần suất ra sao?

acid toner - Bici Cosmetics

Trên thực tế, acid toner vẫn là một dạng tẩy tế bào chết hóa học nhưng ở dạng thức lỏng hơn, nồng độ thấp hơn nên khi mới bắt đầu sử dụng chỉ nên dùng 2-3 lần/tuần để đảm bảo chúng không quá khắc nghiệt trên da. Sau 1 thời gian khoảng 1-2 tuần khi ta đã quen, các nàng có thể sử dụng hàng ngày để làm sạch da sau khi đã qua bước rửa mặt.

Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, thì thời điểm để sử dụng acid toner là vào buổi tốc, lúc này làn da tích tụ nhiều bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm nên cần dùng acid toner để lạch sâu lỗ chân lông.

acid toner - Bici Cosmetics

Ban ngày vẫn có thể sử dụng acid toner bình thường nếu các nàng thuộc tuýp da khỏe và da tiết quá nhiều dầu. Tuy vậy nếu dùng ban ngày phải chống nắng thật kỹ vì toner này làm cho da trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời nên dễ bị sạm đen, cháy nắng nếu không bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận.

Các loại Acid Toner giúp khắc phục những vấn đề này bằng cách cung cấp một liều lượng tẩy tế bào chết vừa phải và hoàn hảo trong thói quen skincare. Các sản phẩm này đặc biệt tốt cho những tháng mùa đông khi làn da bong tróc và nhiều mảng da chết.

***Sản phẩm gợi ý:

acid toner - Bici Cosmetics

+ Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner: Nhắc đến toner acid ngon bổ rẻ thì Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner luôn là cái tên được đề cập đầu tiên. Xuất hiện ở thị trường chưa quá lâu nhưng những gì mà Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner mang lại đã khiến nó trở thành sản phẩm được yêu thích hàng đầu của team da dầu mụn. Em này có thành phần khá đơn giản chỉ khoảng 12 thành phầm trong đó có 4 thành phần chủ chốt đó là 10% vỏ cây liễu, 10% nước ép táo, 0,1% BHA, 0,1% AHA. Các thành phần này có khả năng hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm cho da, se khít lỗ chân lông, khả năng chống oxy hóa, cân bằng độ pH và giữ ẩm cho da. Ngoài ra còn hỗ trợ làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm dư thùa, bụi bẩn và tạp chất ẩn sau trong lỗ chân lông.

acid toner - Bici Cosmetics

+ Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner: Tuy là sản phẩm mới nhưng Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner đã chiều lòng khá nhiều cô nàng mê làm đẹp bởi khả năng làm sạch sâu hiệu quả. Thaanhf phần chủ yếu được chiết xuất từ cây tràm trà, AHA, BHA và PHA có khả năng tẩy da chết, xóa tan mụn và vết thâm, mang lại cho nàng làn da căng bóng, mịn màng chỉ sau 30 ngày.

acid toner - Bici Cosmetics

+ Benton Aloe BHA Skin Toner: Đối với làn da dễ nổi mụn, thì sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với 7 tác dụng tới làn da: chăm sóc các vấn đề về da, dưỡng ẩm, đẩy lùi tế bào chết và mụn đầu đen, cải thiện da, se khít lỗ chân lông, giảm ngứa, tái tạo da. Nó có salicylic acid để giữ cho lỗ chân lông sạch và thông thoang, ngoài ra còn có tác dụng làm dịu và giữ ẩm của lô hội và chất nhầy thần thành của ốc sên.

Acid toner được sử dụng trong thói quen dưỡng da như thế nào?

acid toner - Bici Cosmetics

Cũng vẫn giống như các loại toner thông thường, nên sử dụng acid toner trước tiếp sau khi rửa mặt. Mặc dù nhiều loại toner có thể được sử dụng bằng tay nhưng tốt nhất là nên sử dụng acid tner bằng một miếng bông. Bằng cách này, các nàng có thể \"dọn dẹp\" các tế bào da chết trên da.

Với những cô nàng nào có làn da khá khô hoặc khô, nên sử dụng acid toner với một loại toner dưỡng ẩm khác – đặc biệt là trong những tháng mùa đông. Được phép \"layer\" các sản phẩm dưỡng da khác với acid toner, nhưng chỉ cần đảm bảo rằng các sản phẩm khác mà bạn đang dùng không có chứa acid. Nếu sử dụng acid toner vào thói quen skincare buổi sáng thì cần thiết phải dùng thêm kem chống nắng để bảo vệ da tối ưu, vì các acid có thể làm cho làn da trở nên nhạy cảm hơn với tác hại của ánh nắng mặt trời.

acid toner - Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Có thể bạn quan tâm:

Tế Bào Gốc Dưỡng Trắng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông The Yoppa Garden Stem Cell Pure Blood EX

Sự Thật Về Serum Red Peel Tingle Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn?

Thuốc Trị Sẹo Dạng Gel Gentacin Ointment 0.1% Nhật Bản (10 gam)

Kem Trị Mụn Dalacin T Gel 1%

Má hồng dạng kem I’m Meme I’m Heart Stamp Blusher

[New 2018] Son Thỏi Siêu Lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick

Sữa Rửa Mặt Trị Thâm Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận