Cập nhật ngay list 7 món skincare trị mụn HOT nhất hè 2018!!

Cập nhật ngay list 7 món skincare trị mụn HOT nhất hè 2018!!

Bất kể bạn là một cô nàng bánh bèo hay là một đấng mày râu thứ thiệt, mụn chắc chắn luôn là nỗi lo không thể nào nguôi ngoai của bạn. 7 sản phẩm trong bài viết dưới đây là sản phẩm về trị mụn, đang được các tín đồ làm đẹp truyền tai nhau nhiều nhất mùa hè 2018. Nếu chưa biết chúng là gì, hãy mau mau đọc hết bài viết này để bỏ túi ngay top sản phẩm hot nhất nhé!

1. Xà phòng trị mụn lưng Pelican For Back Nhật

Xà phòng trị mụn lưng Pelican For Back Nhật -bicicosmetics

Xà phòng trị mụn lưng Pelican For Back Nhật

Nhiều cô nàng rất đau khổ vì mình không chỉ có mụn trên mặt mà còn mọc mụn ở nhiều vị trí khác trên cơ thể. Lưng, ngực, mông,… là một trong số đó. Những vị trị như vậy thì khó mà các bạn có thể bôi thuốc đặc trị hay áp dụng nhiều liệu pháp chữa mụn được đúng không?

Nổi tiếng với các sản phẩm đặc trị mụn, hãng Pelican Nhật Bản mới đây đã cho ra đời một loại xà phòng tắm trị mụn lưng Pelican For Back. Xà phòng luôn là công cụ rất hữu hiệu để làm sạch cơ thể, nhưng dùng chúng để diệt luôn lũ mụn trên lưng thì còn tiện lợi và hữu ích hơn nữa.

Tác dụng của xà phòng trị mụn lưng -bicicosmetics

Tác dụng của xà phòng trị mụn lưng

Với các thành phần như than hoạt tính, triclosan và glycerin, sản phẩm có tác dụng làm sạch lỗ chân lông rất tốt. Hơn nữa còn diệt khuẩn và dưỡng ẩm cho làn da.

Các bạn cứ cầm trực tiếp viên xà phòng và chà sát vào những chỗ có mụn. Chỉ cần một vài lần tắm là bạn sẽ thấy hiệu quả ngay. Những vết mụn sẽ bớt sưng, đỏ mà sẽ mau chóng lành lại. Vì thế mà sản phẩm này dạo gần đây được các hot girl lăng xề ầm ầm luôn đó!

Xà phòng trị mụn lưng for back Nhật có tốt không? -bicicosmetics

Xà phòng trị mụn lưng for back Nhật có tốt không?

2. Xịt trị mụn lưng Pelican For Back Lotion

Đi chung bộ với xà phòng, xịt trị mụn Pelican For Back là bước dưỡng da cơ thể, thay thế cho body lotion cực tốt.

Xịt trị mụn lưng Pelican For Back Lotion -bicicosmetics

Xịt trị mụn lưng Pelican For Back Lotion

Nếu như xà phòng trị mụn lưng For Back trực tiếp tẩy sạch ổ vi khuẩn trên da, thì lọ xịt trị mụn này của Pelican tiếp tục phục hồi và cải thiện chức năng da. Sau khi được sát trùng bởi xà phòng, xịt trị mụn giúp tạo lớp dưỡng bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn thâm nhập.

Thành phần Vitamin C trong sản phẩm giúp làm sáng da, trị thâm mụn. Đồng thời hỗ trợ làm lành và tái tạo da, cho làn da mịn màng tươi sáng.

AHA nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ lớp da chết để lỗ chân lông không bị bí tắc. Nhờ đó ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn.

Xịt trị mụn lưng -bicicosmetics

Xịt trị mụn lưng

Mùi của em này cũng rất thơm hương thảo mộc, ngửi thấy sảng khoái cực kỳ luôn.

Kiên trì sử dụng kết hợp cả 2 sản phẩm xà phòng trị mụn và xịt trị mụn để được kết quả tốt nhất nhé!

Bộ đôi sản phẩm Pelican For Back -bicicosmetics

Bộ đôi sản phẩm Pelican For Back

3. Nước hoa hồng Miracle Toner AHA – BHA – PHA 30 days

Bít tắt lỗ chân lông là nguồn cội của mọi vấn đề về da. Chúng gây nên bí, nhờn, rồi sau đó gây mụn, lão hóa da. Vì thế, nếu bị mụn thì các bạn nhất định phải quan tâm đến việc tẩy da chết, phục hồi lỗ chân lông của mình nhé!

Và sản phẩm nóng nhất hè này – Miracle Toner AHA – BHA – PHA 30 days – sẽ giúp bạn tận gốc vấn đề đó.

Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days -bicicosmetics

Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days

AHA – BHA – PHA 30 days Miracle Toner được mệnh danh là toner \"thần thánh\" về trị mụn. Với hàm lượng tới 10,000ppm tinh chất tràm trà tự nhiên, sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, giảm sưng tấy cho da.

Điều nổi bật nhất làm nên tên tuổi của em này chính là sự góp mặt của bộ ba AHA – BHA – PHA.

AHA – Alpha Hydroxy Acids là thành phần cực nổi tiếng bởi khả năng loại bỏ lớp da chết lớp ngoài. Và cũng vì khả năng đó, nó giảm thiểu được các nếp nhăn li ti, dấu vết của lão hóa trên mặt, khiến lớp da bên ngoài săn chắc và sáng mịn hơn.

BHA – Beta Hydroxy Acids tan được trong dầu nên tác động sâu xuống lớp biểu bì da. Tác dụng của nó là loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn nhanh hơn.

PHA – Polyhydroxy Acids tẩy tế bào chết nhẹ dịu nhất trong 3 anh em của mình. PHA giảm thiểu tối đa kích ứng khi da bị tẩy nhiều. Hơn nữa nó còn còn chống oxy hóa nên giúp da mặt bạn khỏe, đàn hồi tốt hơn.

 

Hiệu quả của Miracle toner AHA-BHA-PHA 30 days

Hiệu quả của Miracle toner AHA-BHA-PHA 30 days

Hãng Some By Mi test khả năng tiêu diệt da chết của toner -bicicosmetics

Hãng Some By Mi test khả năng tiêu diệt da chết của toner

Từ khi được du nhập vào thị trường Việt Nam, em này được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và săn đón. Các website luôn luôn sold out vì quá hot.

Để nói về em này thì không biết bao giờ mới kể hết thôi, vì vậy các cô gái hãy thử tự trải nghiệm đi nhé. Bici cũng đã xài đến chai thứ 2 (và kêu gọi bạn bè mình thử nữa) vì quá ưng!! Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua sản phẩm trị mụn hot nhất hè này đấy nhé.

Bici đã trị mụn thành công với AHA-BHA-PHA Miracle Toner -bicicosmetics

Bici đã trị mụn thành công với AHA-BHA-PHA Miracle Toner

4. Xà phòng Miracle AHA – BHA – PHA 30 days Cleansing Bar

Một siêu phẩm tiếp theo đến từ Some By Mi chính là em Xà phòng Miracle AHA – BHA – PHA 30 days Cleansing Bar này đây!

Các loại xà phòng trị mụn đang chiếm lĩnh thị trường dạo gần đây vì độ tiện dụng của nó. Và cũng giống với trị mụn lưng For Back Nhật ở trên, sản phẩm hỗ trợ cho việc điều trị mụn toàn cơ thể. Tuy nhiên, em này không chỉ dừng lại ở khả năng làm sạch thôi đâu!!

Xà phòng Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar -bicicosmetics

Xà phòng Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar

Đầu tiên phải kể đến là công thức tràm trà, kết hợp AHA – BHA – PHA khiến em xà phòng này làm sáng da cơ thể rất hiệu quả. Ẻm làm sạch da từ sâu bên trong, kể cả lớp make up cũng được làm sạch khá tốt dù không phải là tẩy trang chuyên dụng.

Tiếp theo là khả năng tẩy da chết quá xuất sắc. Cứ xem thử hình ảnh kiểm nghiệm thực tế dưới đây là hiểu ngay

Khả năng tẩy da chết quá thần thánh -bicicosmetics

Khả năng tẩy da chết quá thần thánh

Lớp trang điểm cũng biến mất không một dấu vết -bicicosmetics

Lớp trang điểm cũng biến mất không một dấu vết

Xà phòng Miracle AHA – BHA – PHA 30 days Cleansing Barcó khả năng tạo bọt rất tốt. Nhờ lớp bọt dày và mịn, việc massage trên da trở nên dễ dàng hơn và làm sạch da hiệu quả hơn.

Tạo bọt với AHA-BHA-PHA Soap cực thích nha -bicicosmetics

Tạo bọt với AHA-BHA-PHA Cleansing Bar cực thích nha

Đây là một sản phẩm cưc cực cực kỳ hữu cơ. Bởi thành phần của nó toàn là chiết xuất thiên nhiên, từ cam, hoa nhung tuyết, hoa diếp cá, rau má, dầu dừa, dầu olive,…

Chẳng thắc mắc tại sao em này lại được đánh giá cao và hot đến thế!

Hiệu quả của Xà phòng trị mụn AHA-BHA-PHA 30 days -bicicosmetics

Hiệu quả của Xà phòng trị mụn AHA-BHA-PHA 30 days

5. Tinh chất Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

Từ xưa này, rau má đã là một bài thuốc cực kỳ hữu hiệu cho làn da phụ nữ Việt Nam. Vì có tính hàn, rau má khi uống vào sẽ làm mát người, giải nhiệt rất tốt. Còn khi chiết xuất dùng để bôi trực tiếp lên da, rau má giúp làm dịu da, chữa lành và làm phục hồi da.

Tinh Chất Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule -bicicosmetics

Tinh Chất Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

Ứng dụng những tính chất tuyệt vời của rau má, Skin1004 Madagasca đã sản xuất ra dòng Madagascar Centella Asiatica chuyên dành cho trị mụn. Ở sản phấm Tinh Chất Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule, nhà sản xuất đảm bảo giúp làm xẹp mụn bọc, làm sạch lỗ chân lông và kháng khuẩn sâu cho mụn.

Nó còn giúp cấp nước cho da, hạn chế tiết dầu và làm sáng da nếu thường xuyên sử dụng.

Khả năng làm dịu da tức thì của Tinh Chất Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule -bicicosmetics

Khả năng làm dịu da tức thì của Tinh Chất Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

Quả thật khi thử dùng sản phẩm, Bici cảm nhận được khả năng xoa dịu làn da của em nó là rất tuyệt vời. Vết mụn sưng đỏ không còn quá đau, khoảng 3-4 ngày là đã bớt. Da mặt mình cũng đỡ mẫn cảm đi rất nhiều. Cũng không còn tình trạng đỏ bừng khi ở ngoài nắng hay ngứa ngáy khó chịu khi gặp bụi bẩn.

Chất gel rất lỏng nên có thể apply lên da dễ dàng, lại còn thấm nhanh nữa. Nếu siêng năng sử dụng trong vòng 1-2 tháng, chắc chắn làn da sẽ còn được tốt hơn nhiều.

Kết cấu mỏng nhẹ, rất dễ apply -bicicosmetics

Kết cấu mỏng nhẹ, rất dễ apply

6. Kem dưỡng da trị mụn Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Cream

Cũng sử dụng chiết xuất rau má, kem dưỡng da Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Cream là một sản phẩm dưỡng ẩm, giúp khóa tất cả các tinh chất đã được thực hiện ở các bước trên.

Kem Dưỡng Da Trị Mụn Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Cream -bicicosmetics

Kem Dưỡng Da Trị Mụn Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Cream

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Cream là một kem dưỡng \"mẫu mực\" với đầy đủ các tác dụng cơ bản: tạo lớp màng bảo vệ da, làm mềm mịn, dưỡng ẩm da. Nó còn có khả năng kháng viêm và trị mụn. Ngoài ra c thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cải thiện và làm dịu các vết thương mụn.

Điều đáng quý ở sản phẩm này là thành phần hoàn toàn KHÔNG chứa Silicone. Chỉ dùng những sản phẩm tươi sạch từ thiên nhiên, bản thân Bici cũng cảm thấy rất yên tâm khi giao da mặt mình cho em ấy. Dùng kết hợp cả tinh chất lẫn kem dưỡng trị mụn rau má của Skin1004 Madagascar, Bici đảm bảo da bạn sẽ cải thiện và phục hồi nhanh chóng. Da khỏe một cách tự nhiên từ bên trong, trị mụn từ tận gốc.

Kem dưỡng Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Cream với thành phần chính là rau má -bicicosmetics

Kem dưỡng Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Cream với thành phần chính là rau má

7. Mặt nạ tinh chất rau má Skin1004 Madagasca Centella Asiatica Facial Mask

Mặt nạ giấy luôn là sản phẩm điều trị được rất nhiều chị em ưa chuộng. Vì mặt nạ cung cấp độ dưỡng rất cao, mà sau mỗi lần đắp thì da đều mịn màng, êm ái cực đã.

Ở sản phẩm Mặt nạ tinh chất rau má Skin1004 Madagasca Centella Asiatica Facial Mask, người dùng sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Mặt Nạ Tinh Chất Rau Má Skin 1004 Madagascar Centella Asiatica -bicicosmetics

Mặt Nạ Tinh Chất Rau Má Skin 1004 Madagascar Centella Asiatica

20% tinh chất rau má là cái tên nổi trội trong bảng thành phần, giúp làm lành vết thương mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo da sau mụn. Cộng thêm cả lô hội, dưa leo, tre xanh đều là những thành phần dưỡng ẩm tốt mà chị em thường dùng để đắp mặt nạ trong spa.

Skin1004 Madagasca Centella Asiatica Facial Mask giúp duy trì độ pH ổn định, hạ nhiệt độ bên ngoài để không làm tổn thương da. Kháng khuẩn hiệu quả, chống viêm cho những chỗ mụn sưng do nặn.

Mask có thể đánh đuổi mụn cực hiệu quả -bicicosmetics

Mask có thể đánh đuổi mụn cực hiệu quả

Nếu có nhiều vết thương hở, sẹo mụn mà ngại sử dụng những sản phẩm đặc trị nặng đô thì em này là một giải pháp làm dịu cực kỳ hợp lý. Một tuần đắp mặt nạ 2 -3 lần, kết hợp dưỡng da đều đặn thì yên tâm là da sẽ chỉ có thể tốt hơn thôi nha.

Bici thích nhất là mỗi cuối tuần được nằm ở nhà đắp mask cùng 1 ly sinh tố bên cạnh. Mát lạnh sảng khoái từ trong ra ngoài thích lắm luôn. Các bạn nam, bạn nữ của nhà Bici hãy thử làm như Bici đi. Không cần phải tốn công đi spa xa xôi đâu hết mà lũ mụn vẫn được tiêu diệt triệt để.

Tận hưởng cảm giác sảng khoái khi đắp mask rau má Skin1004 -bicicosmetics

Tận hưởng cảm giác sảng khoái khi đắp mask rau má Skin1004

Trên đây là list những sản phẩm trị mụn hot nhất mùa hè năm 2-18 này. Bici hy vọng là bạn đã chọn được một sản phẩm ưng ý để cùng đồng hành trên con đường trị mụn của mình. Chúc các bạn mau mau lấy lại làn da xinh đẹp của mình nhé.

 

Tất cả các sản phẩm trị mụn hot nhất đều đã về đủ hàng ở Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

Các thông tin bạn có thể quan tâm:

Tẩy tế bào chết COSRX BHA Blackhead Power Liquid

5 Sản Phẩm Mặt Nạ Ngủ Mà Mọi Cô Gái Đều Sở Hữu Trong Mùa Hè 2018

Trị mụn tức thì cùng 3 sản phẩm đơn giản cực hiệu quả, bạn đã thử qua chưa?

Da breakout? Bắt buộc phải có 4 sản phẩm thần kỳ này của COSRX

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận