5 Sai Lầm

5 Sai Lầm "Cực Nguy Hiểm" Khi Chăm Sóc Da Nhạy Cảm Mà Các Nàng Cần Tránh

Trong tất cả các loại da thì da nhạy cảm là loại da khó \"chiều chuộng\" nhất. Da nhạy cảm thường mỏng, khô, ửng đỏ, sần sùi và rất dễ hình thành mụn, tổn thương khi bị ảnh hưởng bởi những tác động xấu của môi trường xung quanh.

da nhạy cảm - Bici Cosmetics

5 Sai Lầm \"Cực Nguy Hiểm\" Khi Chăm Sóc Nhạy Cảm Mà Các Nàng Cần Tránh

Vì vậy để có được chăm sóc tốt nhất cho làn da này thì mỗi bạn gái cần xác định được da nhạy cảm có những đặc điểm nào. Cùng Bici lượt qua xem các nàng có mắc phải các sai lầm này không nhé!!!

Dùng các loại sản phẩm có mùi hương nhân tạo

da nhạy cảm - Bici Cosmetics

Mùi thơm thì ai cũng rất thích cả thế nhưng đáng tiếc thay, với làn da nhạy cảm đỏng đảnh của mình thì các nàng cố gắng đừng nên dùng các dòng mỹ phẩm có mùi thơm nhé. Đây là sai lầm mà khá nhiều bạn gái mắc phải khi chọn các loại sản phẩm chăm soc cho làn da nhạy cảm. Dù là mùi hương hóa học hay mà tự nhiên thì tốt nhất là các nàng nên hạn chế để tốt cho làn da của mình nha. Nếu không còn lựa chọn nào khác thì hãy thử test sản phẩm lên trên vùng da nhỏ trước rồi hẳn sử dụng nhé!

Làm dụng quá liều

Sai lần kế đến mà những \"khổ chủ\" của làn da nhjay cảm hay mắc phải đó là việc quá lạm dụng việc tẩy da chết và sử dụng toner quá liều lượng cho phép. Vẫn biết rắng đây là các bước skincare quan trọng không thể bỏ qua được trong quá tình chăm sóc da mặt hàng ngày, thế nhưng các nàng cần lưu ý rằng mức liều lượng mình đang dùng có thật sử tốt cho làn da của mình hay không?

da nhạy cảm - Bici Cosmetics

Việc tẩy da chết cho da rất quan trọng vì vậy hãy cẩn trọng lựa chọn sản phẩm tẩy da chết thien nhiên thật dịu nhẹ, các nầng tuyệt đối nên tránh xa các loại tẩy da chết hóa học dễ gây kích ứng cho da nhé

da nhạy cảm - Bici Cosmetics

Riêng về toner nếu sử dụng quá liều lượng cũng gây ra tổn thương cho da như việc tẩy da chết vậy. Các nàng cần lưu ý chọn các toner dịu nhẹ, không chứa thành phần cồn hoặc tự làm toner từ thiên nhiên.

\"Bỏ quên\" kem chống nắng

Đây có lẽ là sai lầm nghiêm trọng nhất khi các nàng đôi khi bỏ quên mất kem chống nắng. Đối với làn da nhạy cảm, kem chống nắng sẽ có tác dụng bảo vệ cho làn da nhiều hơn nữa. Bên dưới lớp kem chống nắng làn da của các nàng được bảo vệ tránh những tác hại từ tia UV, gay tổn thương và làm lão hóa làn da.

da nhạy cảm - Bici Cosmetics

Các nàng đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra đường nhé, nếu ác nàng ra đường với thời gian lâu thì có thể canh thời gian để bôi thêm 1 lớp kem mới lên da để tăng hiệu quả bảo vệ da nhé. Điều đặc biệt cần nhớ rằngvới làn da nhạy cảm và kích ứng thì các loại kem chống vật lý với chỉ số SPF vừa phải sẽ rất phù hợp nhé!

Bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da

da nhạy cảm - Bici Cosmetics

Nhiều chị em nghĩ rằng da đã nhạy cảm thì thôi không cần sử dủng thêm gì cho da sẽ an toàn, nhưng đó lại là một sai lần cực kì nguy hiểm đấy nhé. Dưỡng ẩm cho da là một bước skincare đống vai trò rất quan trọng, giúp cân bằng độ ẩm, chống khô da, giúp da luôn mềm mại và khôi phục tế bào bị tổn thương do tác động bên ngoài.  Nhưng không phải ai cũng thực hiện, điều này làm da khó phục hồi và đẩy nhanh quá trình lão hóa da, vì vậy dưỡng ẩm có thể gọi là vị cứu tinh cho làn da nhạy cảm, nhất là mùa hanh khô cuối năm.

Đối với kem dưỡng ẩm, các nàng nên chọn các loại mỹ phẩm có thành phần dịu nhẹ, chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như hoa cúc, lô hội của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ rãng. Các nàng tuyệt đối tránh xa mua kem dưỡng ẩm chưa hóa chất, trôi nổi sẽ làm hư da đấy nhé!

Dùng khăn để lau mặt

da nhạy cảm - Bici Cosmetics

Da của các \"khổ chủ\" vốn rất nhạy cảm nên những chiếc khăn mặt sẽ không phải là lựa chọn tốt lúc này. Thay vào đó, hãy chọn cho mình một giải pháp khác tốt hơn nhé. Những sợi bông thô ráp, sợi bông xù,… sẽ chà xát vào làn da và làm tổn thương làn da mỏng manh.

Cách tốt nhất là các nàng nên làm sạch da bằng tay. Da nhạy cảm cũng gây khó khăn trong việc dùng sản phẩm hỗ trợ như máy rửa mặt. Sau đó thì các nàng để tự khô hoặc muốn khô nhanh thì chỉ nên dùng bông tẩy trang mà thôi.

Phía trên là sơ lược 5 sai lầm mà các nàng dễ dàng mắc phải mà không hề hay biết, hi vọng với những gì Bici chia sẻ sẽ giúp cho các nàng thêm kiến thức về việc chăm sóc làn da cực kỳ nhạy cảm của mình nhé~~~~~~

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Son Thỏi Siêu Lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick

Viên Uống Cấp Nước Và Bổ Sung Collagen InnerB Aqua Rich (56 viên)

Gel Tái Tạo Da PG Collagen Sụn Vi Cá Hồi More Pas-qua

Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận