Chính sách đổi hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

  1. Điều khoản chung:

    - Sản phẩm đã mua sẽ không được hoàn lại tiền trong mọi trường hợp.
    - Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần .
    - Việc đổi trả hàng hóa sẽ tùy thuộc theo quyết định cuối cùng của Ban Quản lý và sẽ dựa trên mức giá tại cửa hàng thời điểm đó hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
    - Ban quản lý có quyền đánh giá tình trạng hàng trả lại / hàng bị lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi hàng.
    - Ban quản lý có quyền sửa đổi các chính sách và điều kiện của cửa hàng đối với các mặt hàng khuyến mại và chương trình đặc biệt tại bất kỳ thời điểm nào.
    - Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá thấp hơn sản phẩm đã mua.
  2. Điều kiện đổi hàng:

- Không áp dụng đổi cho các sản phẩm Sale

- Sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Sản phẩm còn nguyên tem nhãn , hộp sản phẩm đi kèm (nếu có)
- Khách hàng có hóa đơn mua hàng đầy đủ từ BICI COSMETIC.
- Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng .

  • Đối với khách hàng tại cửa hàng

Quý khách vui lòng TỰ KIỂM TRA KỸ SẢN PHẨMSỐ LƯỢNG SẢN PHẨM trước khi rời cửa hàng, mọi sai sót về sau sẽ không được giải quyết dưới mọi hình thức .

  • Đối với khách hàng Online

- Sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất ( hư hao sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…)

- Sản phẩm bị bể vỡ do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

- Sản phẩm không đúng như đơn hàng của khách hàng do BICI soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu .

  1. Địa điểm áp dụng đổi hàng:

Tại cửa hàng khách hàng đã mua sản phẩm

  1. Thời hạn áp dụng đổi hàng và các trường hợp không áp dụng:

    - Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua sản phẩm trên hóa đơn mua hàng hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng .

- Không áp dụng chính sách đổi hàng cho các sản phẩm giảm giá tại Cửa hàng - Online , giảm giá theo chương trình FLASH SALE

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal ( nếu có ).

- Sản phẩm khách đã thử hoặc đã sử dụng từ 1 lần trở lên.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng

- Sản phẩm không phải mua từ BICI COSMETIC (Không còn giữ, mất hóa đơn mua hàng)

- Bị kích ứng sản phẩm do bảo quản , sử dụng sai cách và do cơ địa .

  1. Cách thức đổi trả:

- Liên hệ qua hotline 1900 0274

- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên BICI COSMETIC  lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để BICI COSMETIC  có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất .

- Khách ở khu vực Hồ Chí Minh , BICI COSMETIC  khuyến khích khách đến Showroom để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách.

- Khách ở tỉnh, Quý khách có thể Liên hệ với BICI COSMETIC  về sản phẩm , mã đơn hàng ,… để BICI kiểm tra và xử lý sớm nhất .

- BICI COSMETIC  quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, BICI COSMETIC nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên .