Top 6 thỏi son Hàn màu đỏ nâu có giá dưới 200.000 đồng, vừa rẻ vừa chất lượng miễn bàn mà mọi cô nàng đều mê mẩn

Top 6 thỏi son Hàn màu đỏ nâu có giá dưới 200.000 đồng, vừa rẻ vừa chất lượng miễn bàn mà mọi cô nàng đều mê mẩn

thỏi son - Bici Cosmetics\"Nếu bạn buồn, hãy mua và tô thêm son để tiếp tục chiến đấu\" – Coco Chanel. Có thể nói rằng son son môi là một vũ khí bí mật của mọi cô nàng, tựa như một loại đũa phép biến hóa nàng trở nên xinh đẹp một cách thần kì. Trong vô số các sắc son thì tông màu đỏ nâu được xem là một trong top màu son bán chạy nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

thỏi son - Bici Cosmetics

Vậy các nàng có biết cách nên chọn màu son đỏ nâu vừa đẹp nhưng lại phù hợp với túi tiền của mình chưa? Hôm nay Bici sẽ giới thiệu cho các nàng top 6 thỏi son màu đỏ nâu giá dưới 200k mà các nàng nên có trong bộ sưu tập son của bản thân nhé~~~~

thỏi son - Bici Cosmeticsthỏi son - Bici Cosmetics

Đầu tiên là thỏi son Last Velvet Lip Tint đến từ thương hiệu Bbia,em này luôn được các cô nàng xem là lựa chọn chân ái với những ai không muốn môi trơ nên khô như ngói khi tô son kem lì. Chất son đặc, có bổ sung nhiều dưỡng chất giúp môi luôn mềm mịn, màu lên cực chuẩn, chất son cực kì dễ tán. Màu son đỏ nâu trầm số 25 – Final Note nằm trong bộ sưu tập Bbia Last Velvet Lip Tint Series 5 với thiết kế màu nâu đồng cực sang chảnh.

thỏi son - Bici Cosmetics

Tiếp theo là thương hiệu 16Brand tuy không mới nhưng lại được nhiều chị em yêu thích nhờ sự độc đáo và nhiều sản phẩm dẹp từ thiết kế đến chất lượng. Dòng son 16Brand RU 16 Taste-Chu Edition Lipstick của hãng được chú ý nhờ thiết kế viên đạn được sánh ngang với thỏi son MAC huyền thoại, bảng màu son tuy khá khiêm tốn nhưng lại mang nét trẻ trung cực thời thượng. Chất son lì nhưng lại rất mềm và nhẹ môi. Màu số 2 – Brown Fudge nằm trong bảng 4 màu son là tông son đỏ nâu trầm được nhiều chị em yêu thích, thuật nhìn rất giống màu Chili nhưng lại sậm hơn nên rất ấn tượng.

thỏi son - Bici Cosmetics

Kế đến là một cái tên khá quen thuộc đối với tín đồ son Hàn – thương hiệu Black Rouge, sở h��u chất son kem lì cực ấn tượng không thua kém Bbia, khiến mọi cô nàng đều phải xiêu lòng. Chưa kế các dòng son của Black Rouge có nhiều series khác nhau, với số lượng màu siêu nhiều. Tuy nhiên có điểm bất lợi đó là màu son vẫn chỉ thiên đỏ chưa đa dạng cho lắm. Sắc son của màu A12 nằm trong bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint series 2: Moos Filter được xem là đối thủ Bbia Velvet Lip Tint màu số 25, với sắc son nổi bật và cực kì thu hút.

thỏi son - Bici Cosmetics

Có thể khi nghe đến Carenel, các nàng có thể khá quen với thương hiệu này cùng dòng mặt nạ môi thần thánh cạnh tranh cùng Laneige đúng không nào? Tham gia vào cuộc chiến các màu son, hãng cũng đã cho ra mắt \"con cưng\"đầu tiên của dòng son kem lì Carenel Ruby Airfit Velvet Tint với nhiều ưu điểm. Thế mạnh của \"con cưng mới nhất\" của hãng đó là chất son siêu đẳng cấp và bảng màu cực cuốn hút. Trong đó các tông màu tuy đơn giản nhưng vẫn rất nổi trội không kém.

thỏi son - Bici Cosmetics

Chắc chắn khi nhắn đến sắc son đỏ nâu sẽ làm các nàng nghĩ ngay đến thỏi son đang hot hòn họt đi đầu trào lưu son trái tim của thương hiệu I’m Meme. Với sự thay đổi và cái tiến I’m Meme dần dần có được chỗ đứng trong thị trường mỹ phẩm cùng nhiều sản phẩm chất lượng và giá cực bình dân. Trong bộ sưu tập son trái tim I’m Meme I’m Tic Toc Lipstick, hãng đã chứng tỏ sự đầu tư rõ rệt từ thiết kế hiện đại, thông minh cộng thêm bảng màu son trẻ trung, trendy và cực Tây. Chất son cực mịn, độ dưỡng nhẹ và xốp mềm và đặc biệt là độ lên màu cực chuẩn xác dù chỉ quệt một lớp mỏng.

thỏi son - Bici Cosmetics

Cuối cùng thỏi son này lại là một dòng son thỏi lì và tiếp tục đén với thương hiệu Black Rouge nổi tiếng. Đối với dòng son tiền nhiệm gặp phải nhiều vấn đề thì sự trở lại của Black Rouge Rose Velvet Lipstick được gọi là một một sự hồi sinh của dòng son thỏi của hãng. Chất son cực nhẹ và ôm trọn đôi môi, độ lên màu cực chuẩn và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng làm đẹp.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận