Phương pháp giảm mỡ sau sinh hiệu quả nhất

Phương pháp giảm mỡ sau sinh hiệu quả nhất

Cơ thể phụ nữ thường rất yếu sau khi sinh, nhất là sau khi sinh mổ, vì thế các bà mẹ cần chọn một cách giảm mỡ bụng tại nhà vừa hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe của mình và em bé. Nếu như những chị em sinh thường chỉ mất khoảng 2 tháng sau sinh là có thể thực hiện giảm cân thì với những người sinh mổ cần ít nhất 4 tháng để cơ thể phục hồi. Một số bà mẹ thường rất vội vàng đã làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiểu rõ được vấn đề này, SkySpa muốn chia sẽ một số phương pháp giúp đánh tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhưng rất an toàn cho chị em phụ nữ muốn lấy lại vóc dáng sau sinh.

1. Cho con bú giúp giảm cân

Bạn không phải vận động tay chân hay áp dụng một biện pháp giảm cân nào mà vẫn có thể mất đến 800 calo sau mỗi giờ cho con bú. Các chuyên gia khuyên rằng tốt nhất mẹ nên duy trì một nguồn sữa dồi dào với chất lượng thơm ngon cho con bú 6 tháng hoặc lâu hơn càng tốt, vì đây không chỉ là phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh an toàn, nó còn giúp co tử cung sau sinh, giúp bé khỏe mạnh, thông minh.

Giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh bằng cách cho con bú

2. Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Giấc ngủ vô cùng quan trọng với phụ nữ sau sinh, nó giúp phục hồi năng lượng, làm tăng cường trao đổi và đốt cháy chất béo, giảm căng thẳng, stress. Bên cạnh đó, ngủ giúp kiểm soát sự thèm ăn bởi khi ngủ não sẽ tiết ra hoạt chất leptin làm tăng cảm giác no. Do vậy, cách giảm mỡ bụng hiệu quả sau khi sinh chính là ngủ đủ giấc, khoảng 7 – 8 tiếng/ngày được xem là \"giấc ngủ vàng\" giúp chị em có được sức khỏe và vóc dáng lý tưởng, vừa giúp làm tươi trẻ làn da.

Ngủ đủ giấc sau sinh giúp cân bằng phục hồi sức khỏe và cải thiện vóc dáng

3. Massage bụng

Phương pháp massge có vẻ như là một trong những cách đánh tan mỡ bụng sau sinh mổ an toàn và hiệu quả. Bằng một vài kĩ thuật đơn giản mẹ có thể tự massage đốt cháy mỡ bụng tại nhà.

– Hơ ấm 2 bàn tay trên than mọn và đắp lên vùng bụng hoặc dùng một túi vải đổ khoảng ½ túi muối hột hơ trực tiếp trên lửa rồi đắp đều lên bụng. Khi hết độ nóng bạn lại tiếp tục hơ than nóng. Có thể xem đây là cách giảm cân hiệu quả sau khi sinh nhờ nhiệt độ giúp đốt cháy chất béo.

– Nhờ người thân của mẹ dùng 2 tay, xoay nhiều lần trên vùng bụng để massage đánh tan mỡ. Hoặc giã nát một ít gừng tươi và đắp lên bụng, dùng tay xoa đều để gừng thấm nhanh qua da giúp đốt cháy mỡ.

Massage vùng bụng thường xuyên giúp đánh tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả

4.  Sử muối nóng lên vùng bụng

Để làm săn chắc vùng bụng, giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh thì các mẹ có thể sử dụng muối nóng để đắp lên bụng theo hướng dẫn sau:

Muối thảo mộc chứa các vị thuốc bắc được làm nóng trong lò vi sóng khoảng 1 phút, sử dụng ngay từ 3-7 ngày sau sinh, đeo 3-4 lần một ngày, mỗi lần từ 60-90 phút và liên tục trong ít nhất 40 ngày để nhanh chóng làm tan các mô mỡ vùng bụng, giúp các chị em dần lấy lại vòng eo thon gọn của mình.

Kiên trì sử dụng muối nóng giúp lấy lại vóc dáng như ý

5. Trà nóng

Sau mỗi bữa ăn 15 phút hãy sử dụng 1 ly trà nóng có thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe đồng thời giúp làm giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Trong trà chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ làm tăng tốc độ chuyển hóa thức ăn, loại bỏ mỡ thừa và giải độc cơ thể. Mẹ sau sinh hãy chọn các loại trà giảm cân nhanh như trà xanh, chè vằng, trà gừng, trà atiso, trà khổ qua,…

Trà nóng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh

6. Giảm  mỡ sau sinh hiệu quả bằng phương pháp khoa học

Thực tế cho thấy, những cách giảm cân sau sinh bằng việc tập luyện thể dục hay ăn kiêng không thể giúp bạn có được vóc dáng thon gọn 1 sớm 1 chiều và những phụ nữ sau sinh còn yếu, vừa phải nuôi con thì đây là một điều \"bất khả thi\".

Theo nhận định của các chuyên gia, cách làm bụng nhỏ sau sinh an toàn, hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho chị em phụ nữ có đủ khả năng nuôi con bằng sữa mẹ là giảm mỡ bụng bằng phương pháp khoa học Một trong những công nghệ giúp các mẹ giảm béo hiệu quả được SkySpa áp dụng đó là kết hợp công nghệ hiện đại gồm Công nghệ Laser RF đa cực và với liệu trình được thiết kế phù hợp với lối sống và thói quen dinh dưỡng của người Việt.

Xuất phát từ phương pháp săn chắc và tạo form dáng, Sky Spa thiết kế liệu trình giảm béo dành cho các khách hàng không có thời gian chỉ trong 10 buổi. Với liệu trình được rút ngắn đồng thời ứng dụng công nghệ tích hợp giảm béo nhanh từ dòng sản phẩm Hàn Quốc làm tan mỡ cực nhanh, điều chỉnh lượng mỡ giảm một cách cân đối giữa các vùng. Quy trình này đặc biệt hiệu quả đối với việc tạo form dáng và duy trì vóc dáng săn chắc. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả hơn cả mong đợi mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

SkySpa luôn mong muốn sẽ giúp các chị em sau sinh có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng như xưa, mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 09111 777 99 – 08 668 035 77 để được tư vấn rõ ràng và cụ thể.

← Bài trước Bài sau →