Mách nhỏ cách giảm vòng 2 nhanh chóng

Mách nhỏ cách giảm vòng 2 nhanh chóng

Thông thường, người lười vận động, ngồi nhiều 1 chỗ thường có nguy cơ bị béo bụng rất cao, đặc biệt với chị em phụ nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm cách giảm béo vùng bụng đơn giản mà vẫn hiệu quả thì hãy áp dụng ngay 3 phương pháp dưới đây, bạn sẽ chẳng cần tiêu tốn quá nhiều sức lực hay sử dụng bất kỳ dụng cụ nào.

1/ Giảm mỡ bụng cho người lười bằng cách đứng dựa lưng vào tường

Ít ai nghĩ rằng chỉ cần đứng im 1 chỗ lại là cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà. Bạn không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ nào hay thực hiện kỹ thuật phức tạp mà vẫn có thể vừa thư giãn vừa tiêu hao mỡ thừa giảm vòng 2. Đây được xem là cách giảm  mỡ bụng phù hợp với những ai lười vận động. Bạn có thể vừa thực hiện vừa xem phim, nghe nhạc,…

Cách giảm mỡ bụng cực kỳ đơn giản phù hợp với người lười vận động

– Hướng dẫn tập luyện:

• Bạn chỉ cần đứng dựa vào tường, thả lỏng cơ thể, giữ cho cổ, lưng, chân thẳng, 2 tay buông sát hông

•  Sau đó, gồng các cơ cho tới khi cảm thấy mỏi

•  Tốt nhất nên giữ tư thế như vậy khoảng 10 phút rồi tiếp tục lặp lại động tác như trên

2/ Hít thở sâu là cách giảm mỡ bụng đơn giản nhất

Hít thở sâu không chỉ giúp nhịp thở đều đặn, cải thiện tinh thần và sức khỏe tương đối tốt. Bạn chỉ cần nằm im 1 chỗ vẫn có thể làm cho lượng mỡ bụng thuyên giảm đáng kể cũng như ngăn chặn các tác nhân gây béo bụng như: căng thẳng, stress,… Vì vậy, hít thở sâu là phương pháp giảm vòng eo hết sức nhẹ nhàng và hiệu quả.

– Hướng dẫn tập luyện:

• Bạn cần chuẩn bị thêm 1 quyển sách dày từ 5 cm trở lên

• Bạn nằm thoải mái trên sàn, chân tay thả lỏng, duỗi thẳng rồi đặt quyển sách lên vùng bụng (ngay trên rốn)

• Sau đó, hít thật sâu để đẩy bụng, đưa quyển sách lên cao nhất có thể rồi thở ra thật mạnh

• Thực hiện như vậy tối thiểu 4 hiệp, mỗi hiệp 20-25 lần

LƯU Ý:

→ Với 2 cách giảm mỡ hiệu quả tại nhà trên đây hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày

→ Cần phải kết hợp với chế độ ăn kiêng khoa học để tăng hiệu quả giảm mỡ

→ Kết quả giảm mỡ bụng còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

3. giảm mỡ bụng với công nghệ mới RF từ SkySpa

Công nghệ RF với những phương pháp cải tiến hiệu quả trong liệu trình làm săn chắc da tại các vùng (mặt, nọng cằm, cổ, ngực,…) trên cơ thể. Làm săn chắc da, giảm nhăn, tăng sinh collagen, chống lão hóa, làm da mượt, mịn màng, trẻ trung hơn.

Ngoài ra, công nghệ RF còn làm thon gọn bụng, hông, đùi, bắp tay (làm giảm mỡ, giảm da sần, mượt da,…). Đặc biệt đây là liệu pháp giảm béo bụng sau khi sinh mổ đối với phụ nữ sau khi sinh, với công nghệ RF tiên tiến sẽ cải thiện vùng da bị dãn, nhăn nheo, đọng mỡ, không những thế, với công nghệ mới giúp da săn chắc, thu hẹp các vết rạn nứt da mà không cần phẫu thuật cắt da thừa.

Xuất phát từ phương pháp săn chắc và tạo form dáng, Sky Spa thiết kế liệu trình giảm béo dành cho các khách hàng không có thời gian chỉ trong 10 buổi. Với liệu trình được rút ngắn đồng thời ứng dụng công nghệ tích hợp giảm béo nhanh từ dòng sản phẩm Hàn Quốc làm tan mỡ cực nhanh, điều chỉnh lượng mỡ giảm một cách cân đối giữa các vùng. Quy trình này đặc biệt hiệu quả đối với việc tạo form dáng và duy trì vóc dáng săn chắc. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả hơn cả mong đợi mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

* Kết quả điều trị phụ thuộc vào vùng mỡ và cơ địa từng người. Sau khi thăm khám SkySpa sẽ cam kết hiệu quả chính xác bằng văn bản với khách hàng. Sau liệu trình nếu kết quả không như cam kết, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% chi phí cho khách.

Hãy nhanh chóng liên hệ qua HOTLINE: 09111 777 99 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Tự tin làm nên thành công. vóc dáng thon gọn và một cơ thể khỏe mạnh để nắm bắt được thành công của chính mình!

SKY SPA \"TẬN TÂM – PHỤC VỤ – HIỆU QUẢ\"

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →