Giảm mỡ bụng không phẫu thuật có nguy hiểm không ?

Giảm mỡ bụng không phẫu thuật có nguy hiểm không ?

Giảm mỡ không phẫu thuật được xem là giải pháp giảm béo bằng việc loại bỏ mỡ thừa an toàn và tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu rõ về phương pháp này hay chưa? Đâu là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật tốt nhất?

GIẢM MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT LÀ GÌ?

Giảm mỡ không phẫu thuật là phương pháp có thể giúp bạn loại bỏ tận gốc mỡ thừa ở một số vùng trên cơ thể (mà không cần hỗ trợ ăn kiêng hay tập thể dục). Từ đó mang lại hiệu quả giảm béo nhanh chóng, an toàn mà không cần phẫu thuật hay cắt rạch.

1.Vùng áp dụng

Với công nghệ biến đổi và cải tiến hiện nay, giảm mỡ không phẫu thuật có thể áp dụng cho nhiều vùng cơ thể khác nhau cùng các thiết bị chuyên biệt như: bụng, bắp đùi, bắp tay, bắp chân… Với công nghệ này, bạn có thể tiến hành áp dụng cho vùng giảm béo theo mong muốn.

2. Đối tượng phù hợp

  • Loại bỏ mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể như: bụng, hông, cằm, mặt, bắp tay, bắp chân.
  • Những trường hợp đã thực hiện các phương pháp giảm béo trước đó nhưng không thành công.
  • Dành cho những ai mong muốn sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc và khỏe mạnh.
  • Lo sợ phẫu thuật, cắt rạch, để lại sẹo xấu

CÔNG NGHỆ GIẢM MỠ BỤNG KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT TỐT NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, các chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình đánh giá RF Laser mang đến hiệu quả giảm mỡ cũng như giảm béo nhanh chóng, an toàn nhất hiện nay. Công nghệ RF Laser mang đến hiệu quả nổi trội trong việc đánh tan mỡ thừa không xâm lấn, là giải pháp giảm mỡ không phẫu thuật mang lại Form dáng lý tưởng cho người sử dụng.

Cùng với đầu công nghệ cao và chất lượng, Sky Spa đã áp dụng phương pháp Ấn nguyệt massage vùng bụng cho liệu trình giảm mỡ không phẫu thuật (các thao tác này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói , đạt hiệu quả giảm mỡ, tiếp tục duy trì được thói quen ăn uống vừa đủ và cân bằng này sau liệu trình giảm béo tại Sky Spa) . kết hợp tinh dầu thực vật có thành phần gồm : hồi , gừng ,quế , bạc hà, đông trùng hạ thảo… giúp tăng cường sức khỏe cho các chị em.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN LIỆU TRÌNH

Bước 1 : Cân đo vùng bụng 3 phút ( cho khách hàng ký tên xác nhận ) .

Bước 2 : Lau khăn ấm vùng bụng 2 phút (ngoài tác dụng vệ sinh vùng trị liệu , bề mặt da sạch và thoáng khí cũng sẽ giúp thẩm thấu các tinh dầu giảm béo tốt hơn )

Bước 3 : Ấn nguyệt massage vùng bụng 20 phút ( các thao tác này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói , đạt hiệu quả giảm mỡ, tiếp tục duy trì được thóiquen ăn uống vừa đủ và cân bằng này sau liệu trị giảm béo tại spa). Bài massage khác giảm béo tạo from chữ S, sản phẩm bằng kem …

Bước 4 : Quấn quấn nilong . Tác dụng là hấp nhiệt và săn chắc .

Bước 5 : Nằm máy viễn hồng ngoại 15 phút ( giúp thẩm thấu sản phẩm săn chắc ngăn ngừa mỡ quay lại )

Bước 6 : Nằm máy thảm điện hoặc phi thuyền 25 phút ( giúp dịu thần kinh, giảm stress, khơi thông huyết dịch lym-pho , và bài tiết mồ hôi )

Tổng thời gian 80 phút cho bụng cân .Còn bụng không thì bỏ bước 6 ( còn các vùng cơ thay thế cho bước 3 đẩy nắm đấm 15 phút cho nằm sấp , 15 phút cho nằm ngửa , 5 phút cho nằm nghiêng mỗi bên. ) liệu trình 1 đi 10 ngày liên tục, liệu trình 2 tùy thuộc và khách hàng  mong muốn xuống tiếp thì đi đều liên tục tiếp nối cho liệu trình 1… còn khách hàng muốn đi dưỡng thì 1 tuần hoặc 10 ngày đi 1 lần…

SAU KHI THỰC HIỆN

  • Không cần nghỉ ngơi, thực hiện công việc hằng ngày bình thường
  • Cơ thể tràn đầy năng lượng với liệu trình giảm béo kết hợp thư giãn
  • An toàn sức khỏe và nói không với sẹo
  • Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý hàng ngày và không cần tập luyện quá sức.

Vì thế các chị em có thể yên tâm tin chọn và sử dụng các liệu trình tại Sky Spa mà không còn lo ngại về vấn đề sức khỏe!

Nếu các chị em nào, quan tâm đến các dịch vụ tại Sky Spa thì hãy liên hệ qua Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

← Bài trước Bài sau →