Eo thon dáng đẹp nhờ 9 đặc sản mùa hè dễ kiếm.

Eo thon dáng đẹp nhờ 9 đặc sản mùa hè dễ kiếm.

Hãy quên đi những thực đơn giảm cân khó nhằn, với 9 loại trái cây dưới đây không chỉ mang lại cho bạn một làn da mịn màng mà còn là phương pháp giảm mỡ bụng giúp bạn sở hữu vòng eo con kiến đáng mơ ước. Hãy cùng SkySpa điểm qua 9 loại đặc sản cực hot cho mùa hè này nhé!

1. Bưởi

Đứng đầu trong danh sách những loại trái cây giúp làm tan mỡ bụng là cái tên không mấy xa lạ với mọi người, đó chính là bưởi. Trong bưởi có chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp ổn định mức insulin, giảm cảm giác thèm ăn của bạn, và nó cũng có thể làm cho lốp dự phòng dễ dàng hơn., từ đó cách giảm bụng mỡ

Bưởi là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai cố gắng giảm cân.

2. Dưa hấu

Nước ép dưa hấu còn có khả năng giảm cholesterol, giảm lượng mỡ bám trong mạch máu và còn giảm cân nhiều hơn so với những người thực hiện chế độ hạn chế carbonhyrat mà không có dưa hấu. Nước ép dưa hấu còn có khả năng giảm cholesterol, giảm lượng mỡ bám trong mạch máu và còn giảm cân

Dưa dấu giúp giảm lượng mỡ bám trong máu và giúp giảm cân hiệu quả

3.Trái dứa

Dứa có vị ngọt ngọt chua chua và mùi thơm dễ chịu. Và để giảm cân hiệu quả, thì bạn nên ăn dứa vào trước bữa ăn. Vì sẽ tạo cảm giác no giả và sẽ ăn ít hơn. Tuy nhiên, dứa có thể khiến bạn thấy cồn cào bao tử nên đừng ăn chúng khi quá đói nhé!

Hãy nhớ đừng ăn dứa lúc đói bởi nó có thể khiến bao tử bạn cồn cào

4.Trái anh đào

Trong anh đào có chứa resveratrol, chất chống oxy hóa giúp chuyển hóa năng lượng quan trọng trong cơ thể. Theo nghiên cứu của đại học Bang Washington Mỹ, Pullman phát hiện ra rằng những con chuột được cho dùng liều cao resveratrol có thể chuyển đổi chất béo trắng dư thừa trong cơ thể thành chất béo nâu, làm tăng quá trình trao đổi chất và giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Và theo nghiên cứu tại Đại học Georgia, Athens, đã phát hiện ra rằng bổ sung resveratrol cũng làm giảm tăng cân và làm chắc xương.

Trong anh đào có chứa resveratrol, chất chống oxy hóa giúp chuyển hóa năng lượng

5. Dưa chuột

Dưa chuột giàu nước nhưng lại chứa ít calo, và giàu chất chống oxy hóa giúp chống viêm và thậm chí có thể làm giảm nguy cơ tăng huyết áp. Các nhà nghiên cứu ở Indonesia phát hiện ra rằng những phụ nữ lớn tuổi có chế độ ăn uống được bổ sung với nước ép dưa chuột có huyết áp giảm đáng kể, điều này cho thấy loại rau ngon này thậm chí có thể giúp bạn sống lâu hơn.

Dưa chuột giàu nước nhưng lại chứa ít calo, và giàu chất chống oxy hóa

Dưa chuột không những giúp ích cho sức khỏe còn giúp ngăn ngừa sự hình thành chất béo

6. Trái bắp ( hoặc ngô)

Trái bắp (ngô) là một loại thực phẩm rất quen thuộc với người dân Việt, vừa dễ nấu và còn dễ ăn. Hơn thế nữa, trong một hạt bắp (ngô) chỉ chứa 2g chất béo, 5g chất xơ và 5g protein cùng với 41g carbohydrat và hàm lượng nước chiếm tới 114g trọng lượng của trái bắp. Ngoài ra còn chứa omega-3, omega-6, muối và natri đây đều là những chất rất tốt cho cơ thể.

Ăn bắp giúp tạo cảm giác no lâu nhờ vậy mà giảm cân hiệu quả và an toàn

7. Dâu tây

Vitamin C của dâu tây sẽ giúp giảm đi hàm lượng chất béo trong cơ thể, tránh tình trạng tăng cân và mỡ máu. Đừng quên bổ sung dâu tây vào thực đơn giảm cân mùa hè này nha!

Vitamin C của dâu tây sẽ giúp giảm đi hàm lượng chất béo trong cơ thể, tránh tình trạng tăng cân và mỡ máu.

8. Atiso

Chắc bạn vẫn còn khá mới với việc giảm cân bằng atiso hoặc trà atiso phải không nào?  Trong atiso có chứa nhiều vitamin C, axit folic và kali và cách tốt nhất là chế biến bông atiso chung với các món ăn hàng ngày như canh bông atiso, xào và thậm chí còn có thể uống trà atiso để giảm cân. Trong atiso có chứa chất giúp giảm hàm lượng cholesterol, ngăn ngừa sự hình thành cholesterol và làm tan mỡ bụng nhanh chóng.

Trong atiso có chứa chất giúp giảm hàm lượng cholesterol, ngăn ngừa sự hình thành cholesterol và làm tan mỡ bụng nhanh chóng.

9. Trái lựu

Từ xưa chúng ta đều nghe lựu có khả năng làm đẹp hiệu quả cho làn da nhưng thật ra lựu còn có khả năng giảm cân và đánh tan mỡ bụng một cách hiệu quả. Bạn có thể uống nước ép lựu đều đặn trong một tuần để thấy hiệu quả bất ngờ cũng ăn lựu mỗi ngày là cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả. Trái lựu có chứa nhiều chất xơ, còn có vitamin C, canxi, phôtpho giúp giảm cholesterol có hại và bạn có thể ăn thoải mái nhưng vẫn không lo tăng cân.

Trái lựu có chứa nhiều chất xơ, còn có vitamin C, canxi, phôtpho giúp giảm cholesterol có hại.

Hy vọng với những chia sẻ trên, các chị em đã có thể những kiến thức hữu ích để có thể chăm sóc thật tốt cho sức khỏe của mình.!

Xem thêm các bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →