8 Cách giảm béo bụng sau sinh mổ nhanh nhất tại nhà

8 Cách giảm béo bụng sau sinh mổ nhanh nhất tại nhà

Người ta thường nói, sinh mổ khổ hơn sinh thường. Đúng vậy, sau khi sinh mổ, sức khỏe của người mẹ sinh mổ sẽ lâu hồi phục hơn người mẹ sinh thường. Vậy làm sao để giảm béo bụng sau sinh mổ an toàn và hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như việc chăm bé.

1. Ngủ đủ giấc.

Với phụ nữ sau sinh, giấc ngủ rất quan trọng và cần thiết. Ngủ đủ giấc giúp phục hồi năng lượng và tăng cường quá trình trao đổi chất cũng như thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Hạn chế stress và cắt cơm thèm ăn. Mỗi ngày hày dành khoảng 7-8 tiếng để ngủ giúp giảm béo cũng như tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Lợi đủ đường khi bạn ngủ đủ giấc.

2. Cho bé bú ti sữa mẹ.

Y học đã khẳng định, cho con bú bằng sữa mẹ là rất tốt và cần thiết cho trẻ nhỏ. Không chỉ tốt cho bé, mà đây còn là cách giảm béo bụng sau sinh mổ hiệu quả cho mẹ.

Cho bé bú bằng sữa mẹ vừa tốt cho mẹ, khỏe cho bé.

3. Massage bụng.

Các mẹ có thể áp dụng bằng cách chườm muối nóng hoặc hơ ấm 2 bàn tay rồi đắp đều lên bụng và massage bụng theo chiều kim đồng hồ rồi ngược lại. Độ nóng vừa sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa và chất béo tại vùng bụng.

Massage bụng giúp nhiều chị em nhanh lấy lại được vòng eo mong muốn.

4. Dùng nước ấm.

Đun sôi khoảng 1.5l nước ấm cho vào chai và lăn trên bụng cho tới khi nước nguội sẽ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa tại vùng bụng. Các chị em nên áp dụng 3 lần/ngày để có hiệu quả rõ rệt sau 1 tuần.

Giảm mỡ bụng bằng chườm nước ấm.

5. Đai nịt bụng.

Đây có thể xem là phương pháp dân gia mà ông bà và bố mẹ thường chỉ cho các chị em phụ nữ sau sinh mổ, khi vết mổ đã lành hoàn toàn. Việc đeo đai nịt bụng gel sẽ đạt hiệu quả hơn khi sử dụng cùng các loại gel thảo dược như bột quế, cam thảo, gừng,… Với công dụng ép mỡ bụng, các loại thảo dược còn giúp lưu thông máu, đánh tan mỡ bụng, căng mịn da bụng.

Gel nịt bụng giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

6. Uống nước chè vằng.

Đã có rất nhiều bà mẹ áp dụng phương pháp uống nước chè vằng đúng liều lượng để giảm béo bụng sau sinh mổ.Uống chè vằng sau sinh với liều lượng phù hợp giúp mẹ không chỉ lợi sữa mà còn trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng vào sữa nuôi con. Từ đó giúp giảm cân, tiêu hao lượng mỡ thừa sau sinh hiệu quả.

Uống nước chè vằng rất có lợi cho phụ nữ sau sinh.

7. Ăn chè đậu đen.

Trong đậu đen có nhiều dưỡng chất như: albumin, sinh tố A, B, C, PP, protein, glucid, lipid, chất xơ, chất béo hòa tan,… . Chính vì vậy đậu đen có tác dụng giải độc, bồi bổ cơ thể. Mỗi ngày, chỉ cần 1 bát chè đậu đen sẽ giúp cơ thể bạn có cảm giác no, không thèm ăn nên chống béo phì.

Ăn chè đậu đen vừa đẹp da, vừa giảm mỡ bụng.

8. Ăn uống điều độ, hợp lý.

Nhiều mẹ sau khi sinh mổ, không chỉ lớp mỡ bụng tăng mà cơ thể phát phì do thực đơn bồi bổ tăng cân sau sinh của người thân nấu. Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế ăn uống hợp lí để cơ thể không bị béo nhưng vẫn đủ sữa và chất dinh dưỡng cho con và cơ thể. Bữa ăn của mẹ nên có đa dạng các thực phẩm, bên cạnh nhóm thực phẩm giàu protein cần có rau xanh và trái cây. Mẹ nên tránh thức ăn xào, chiên nhiều dầu mỡ. Mẹ cũng không cần ăn quá nhiều mà chỉ cần ăn vừa đủ no là được.

Cần có thực đơn ăn uống điều độ, hợp lý.

Trên đây là 8 cách giảm béo bụng sau sinh mổ nhanh nhất, an toàn nhất cho sức khỏe tại nhà được nhiều mẹ sau sinh mổ áp dụng thành công. Việc giảm béo bụng sau sinh sẽ rất dễ dàng nếu bạn kiên trì thực hiện đều đặt và kết hợp một số phương pháp trên. Là phụ nữ, chúng ta nên yêu thương và chăm sóc bản thân mình. Hãy bắt đầu hành trình tìm lại vóc dáng gợi cảm, quyến rũ ngay hôm nay nhé chị em!

Riêng đối với những ai muốn giảm mỡ bụng cần áp dụng thực đơn giảm cân kết hợp với phương pháp giảm mỡ khoa học. Skyspa tự tin mang đến cho chị em phụ nữ phương pháp giảm cân hiệu quả nhất, nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý chỉ sau 1 liệu trình:

Một trong những công nghệ giúp các chị em giảm béo hiệu quả được SkySpa áp dụng đó là kết hợp công nghệ hiện đại gồm Công nghệ Laser RF đa cực và với liệu trình được thiết kế phù hợp với lối sống và thói quen dinh dưỡng của người Việt

Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ: Đạt độ sâu tốt nhất 0, 8 – 1,3 cm; đạt mức năng lượng lý tưởng (56-60 độ C) và chính xác đến từng điểm đích. Ba tiêu chuẩn này hội tụ giúp dễ dàng phá hủy mỡ thừa, đặc biệt là mỡ cứng, mỡ tích tụ lâu năm nằm sâu dưới da.
Hệ thống đầu dò thông minh giúp năng lượng được phát tán chính xác và đồng đều tại mọi điểm, làm mềm và phân hủy tổ chức mô mỡ dưới da đồng thời kích thích collagen tăng sinh để bổ sung vào vị trí của những mô mỡ bị phá hủy, thúc đẩy quá trình giảm mỡ.
Công nghệ sóng siêu âm hội tụ còn loại bỏ các sợi collagen tổn thương và chùng nhão, kích thích tăng sinh collagen và eslastine mạnh mẽ, giúp tăng tính đàn hồi cho da, làn da sau khi giảm béo trở lên trẻ trung và săn chắc.

Xuất phát từ phương pháp săn chắc và tạo form dáng, Sky Spa thiết kế liệu trình giảm béo dành cho các khách hàng không có thời gian chỉ trong 10 buổi. Với liệu trình được rút ngắn đồng thời ứng dụng công nghệ tích hợp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả từ dòng sản phẩm Hàn Quốc làm tan mỡ cực nhanh, điều chỉnh lượng mỡ giảm một cách cân đối giữa các vùng. Quy trình này đặc biệt hiệu quả đối với việc tạo form dáng và duy trì vóc dáng săn chắc. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả hơn cả mong đợi mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

 SkySpa luôn mong muốn sẽ giúp các chị em sau sinh có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng như xưa, mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 09111 777 99 – 08 668 035 77 để được tư vấn rõ ràng và cụ thể.

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →