5 Thực phẩm giúp giảm mỡ bụng tại nhà nhanh & hiệu quả

5 Thực phẩm giúp giảm mỡ bụng tại nhà nhanh & hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà mà các chị em có thể áp dụng, vừa an toàn, tiết kiệm lại có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Sky Spa sẽ chia sẻ cho các chị em top những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh tại nhà được nhiều người thực hiện và mang lại kết quả như ý, chị em có thể kết hợp những loại thực phâm này vào thực đơn hàng ngày của mình một cách dễ dàng nhất.

1. Khoai lang

Trong khoai lang có chưa hàm lượng Vitamin A, B, C, E, protein, các axit amin, tinh bột và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng cần thiết như: canxi, magie, kẽm…


Khoai lang giúp thay thế bữa chính nhằm tăng hiệu quả giảm cân

Trong khoai lang không chứa chất béo và cholesterol giúp ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể và quá trình chuyển hóa đường. 100g khoai lang, tương đương với giá trị dinh dưỡng của nửa bát cơm gạo trắng hoặc 2 lát bánh mì nướng.

Bạn hoàn toàn có thể ăn khoai lang thay cơm vào bữa chính  để giảm cân hiệu quả.

2. Táo

Một cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà được các chị em lựa chọn đó chính là táo, trong có loại sợi thiên nhiên và có tính hòa tan, khi gặp nước chúng sẽ giãn nở nhằm thúc đẩy quá trình hoạt động của dạ dày và đường ruột tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình bài tiết. Bạn sẽ cảm thấy no hơn khi ăn táo và uống thêm một ít nước.

Giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả với táo

 

Táo chính là lựa chọn sáng suốt nhất để giảm mỡ bụng có hiệu quả cho phụ nữ sau khi sinh, có thể cắt táo thành từng lát nhỏ rồi trộn chung với sữa tươi không đường làm thành nước ép, ngăn ngừa cơn đói đến mau hơn giúp chị em có cảm giác no lâu.

3. Đậu phụ

Đậu phụ là loại thực phẩm thực vật chứa nhiều chất dinh dưỡng nên hoàn toàn tốt cho sức khỏe trong quá trình giảm mỡ bụng nhanh tại nhà. Lượng protein thực vật trong đậu phụ khi ăn vào sẽ dễ tạo cảm giác no và đầy đủ dinh dưỡng vì thế nó trở thành một loại thực vật giảm béo với nhiều ưu điểm.

Đậu phụ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà.

Trong đậu phụ còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng giúp loại bỏ đượ hàm lượng nước thừa tích tụ, giảm được lượng mỡ thừa ở vùng bụng. Hãy thêm vào cuốn bí quyết những cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà với đậu phụ nhé.

4. Cà chua

Cà chua là loại thực phẩm chứa ít chất béo và chất ngọt, hiệu quả trong quá trình giảm cân. Trong cà chua còn chứa hàm lượng đường citric và acid giúp thúc đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, đồng thời phá hủy cấu trúc chất béo làm giảm cân một cách tự nhiên nhất.

Sử dụng cà chua để thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

Mặc khác, trong cà chua còn có chứa lycopene có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và ngăn ngừa hấp thụ các chất béo dư thừa tích tụ trong cơ thể.

5. Bưởi

Bưởi cũng là 1 trong các loại thực phẩm giảm mỡ bụng tại nhà mà nhiều chị em ưa thích.  Ăn bưởi có thể hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng một cách tích cực vì trong bưởi rất ít calo và muối nên giúp cơ thể loại bỏ được lượng nước dư thừa.

Hàm lượng calo và muối trong bưởi ít giúp loại bỏ lượng nước dư trong cơ thể.

Bên cạnh đó, bưởi còn rất tốt cho sức khỏe. Bưởi cung cấp cho cơ thể chúng ta một lượng vitamin C dồi dào để giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể chống đỡ các tác nhân gây bệnh.

Trên đây là những thực phẩm giúp hỗ trợ chị em trong quá trình giảm mỡ bụng nhanh tại nhà an toàn, loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng, lấy lại vóc dáng thon thả, hy vọng chị em sẽ nhanh chóng có được vòng 2 như ý dựa vào những loại thực pẩm trên.

‘Tổng hợp’’

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →