4 Thực phẩm giúp giảm mỡ cấp tốc an toàn có thể thực hiện tại nhà.

4 Thực phẩm giúp giảm mỡ cấp tốc an toàn có thể thực hiện tại nhà.

Bạn đang tìm cho mình những thực phẩm giúp giảm béo bụng nhanh an toàn và dễ dàng thực hiện tại nhà. Bạn e ngại việc ăn kiêng khắt khe nhưng không hiệu quả. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra được cho mình những thực phẩm giúp đánh tan mỡ thừa, giảm béo giảm cân hiệu quả.

1. Khoai lang.

Khoai lang cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, không gây béo phì.

Là loại củ quen thuộc với nhiều vùng miền, khoai lang được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau. Dù là loại củ được liệt kê vào danh sách thực phẩm có tinh bột nhưng hàm lượng tinh bột trong khoai lang lại rất thấp, chỉ tương đương 4gr- bằng 1/3 so với khoai tây và 1/2 so với một chén cơm hàng ngày. Trong khoai lang có chứa vitamin A, B, C, E và protein, các axit amin và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng như: canxi, magie, sắt, kẽm… nên cân bằng khoai lang, các mẹ không phải lo thiếu chất. Đồng thời, chất xơ trong khoai lang còn có tấc dụng kích thích dạ dày, không lo bị táo bón. Chính điều này mà nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khoai lang là cách giảm béo sau sinh an toàn mà rất hiệu quả.

3 thời điểm vàng nên ăn khoai lang:

– ăn vào bữa sáng.

– ăn khoai lang càng mới càng tốt ( hạn chế ăn khoai lang đã bảo quản lâu)

– ăn vào bữa trưa.

2. Cam.

Mỗi ngày nên uống 1 ly nước ép cam hoặc ăn 1-2 quả cam để giảm cân hiệu quả.

Là loại trái cây yêu thích của nhiều người, mỗi ngày một ly nước ép hoặc 1-2 quả cam cũng là một cách giảm béo, đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Trong cam có chất poliphenol, chất này có thể giúp duy trì lượng nước trong cơ thể, làm bạn thấy no lâu, hạn chế dung nạp các chất béo xấu vào cơ thể. Ngoài ra, trong cam còn có vitamin C giúp ngăn ngừa lão hoá da rất hiệu quả.

Đối với phụ nữ sau sinh, ăn cam không làm mất sữa, nó còn giúp đánh tan mỡ thừa rất hiệu quả. Chị em phụ nữ có thể chế biến các loại nước uống từ cam như: nước ép cam, nước ép cam với dâu, cam sữa chua, hoặc cam với dứa… tùy vào sở thích của mình.

3. Bưởi.

Không chỉ giúp giảm cân, bưởi còn ngăn ngừa lão hoá rất hiệu quả.

Từ lâu, bưởi đã trở thành thần dược trong những thực đơn giảm béo của nhiều chị em. Các nhà khoa học chứng minh rằng trong bưởi còn có một số enzym giúp đốt cháy chất béo, lượng mỡ dư thừa ở các mô xung quanh bụng giúp giảm vòng eo hiệu quả. Một quả bưởi chỉ có 53 calo và khoảng 2g chất xơ, vì thế sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và kiềm chế cơn thèm ăn. Ngoài ra, mùi của tinh dầu bưởi còn có tác dụng kích thích hệ thần kinh giao cảm, tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể, từ đó giúp giảm cân. Khi ăn bưởi thường xuyên sẽ giúp giảm hẳn nồng độ insulin. Các mức thấp của insulin giúp cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy mỡ dư thừa, đặc biệt ở vùng bụng hiệu quả.

4. Đậu đen.

Chè đậu đen giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể mà không lo béo.

Một chén nước đậu đen chỉ chứa 15 gram protein mà không chứa chất béo bão hòa nên rất an toàn cho giảm cân. Nhâm nhi một chén đậu đen vừa giúp bạn bổ sung chất, chống đói, chống thèm ăn từ đó bạn có thể kiên trì giảm cân. Bạn còn có thể ninh nhừ đậu đen và lấy nước đó để uống hàng ngày cũng có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả .

Đậu đen có công dụng kỳ diệu như giải độc, bổ máu, bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, đây là loại thực phẩm giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa nên có tăng cường năng lượng cho cơ thể mà không có các chất béo gây hại và còn giúp giảm mỡ cấp tốc an toàn và hiệu quả.

Hy vọng với những thực phẩm giảm béo, giảm cân hiệu quả trên đây sẽ giúp chị em phụ nữ trong việc lựa chọn những thực phẩm hàng ngày cho mình, để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng mà mình mong muốn.

 

← Bài trước Bài sau →