3CE Smoothing Lip Tint – Sự Đột Phá Của Nhà 3ce, Xứng Đáng Trở Thành Siêu Phẩm Của Mùa Hè

3CE Smoothing Lip Tint – Sự Đột Phá Của Nhà 3ce, Xứng Đáng Trở Thành Siêu Phẩm Của Mùa Hè

- Bici Cosmetics

3CE Smoothing Lip Tint – Sự Đột Phá Của Nhà 3ce, Xứng Đáng Trở Thành Siêu Phẩm Của Mùa Hè

Mỗi khi nhắc đến cái tên 3CE thì có lẽ cũng không thể không nhắc đến những dòng son của hãng, vốn được hội chị em \"săn lùng\" mỗi khi được trình làng. Vào mùa đông vừa rồi, hãng đã cho ra mắt bộ sưu tập 3 màu son Lip Color Matte vẫn còn chưa hết hot và là cái tên được các tín đồ mê son tìm kiếm \"điên đảo\" bởi các tông màu đẹp mê mẩn thì thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn này lại khiến hội chị em tiếp tục \"đúng ngồi không yên\" khi đã cho ra mắt dòng son mới toanh – 3CE Smoothing Lip Tint với 5 màu son mới siêu hot cho mùa hè 2019 này. Hãy cùng Bici khám phá bộ sưu tập này nhé!

- Bici Cosmetics- Bici Cosmetics

Bộ sưu tập 5 màu son 3CE Smoothing Lip Tint cho mùa hè vẫn giữ nguyên thiết kế hình trụ thon dài cùng màu với màu son bên trong, tuy nhiên có chút khác biệt so với dòng 3CE Velvet Lip Tint đó là thay vì thiết kế thân son nhựa trong và bọc ngoài giấy thì dòng 3CE Smoothing Lip Tint được thiết kế nhựa mờ có màu rất xinh xắn chứ không còn bọc giấy nữa.

- Bici Cosmetics

Bên trong, đầu cọ được thiết kế mỏng, độc đáo giúp cho việc lấy son từ bên trong được dễ dàng hơn. Đầu bông cọ mềm mại và mịn màng giúp cho màu sắc lên môi được chuẩn màu hơn.

- Bici Cosmetics

3CE Smoothing Lip Tint mang một chất son mới tan chảy, bám mịn lên môi, giúp tạo cho đôi môi mịn ngoài ẩm trong. Dòng son này còn chứa sắc tố màu đậm đặc ôm trọn hoàn toàn ngay vào môi, giúp giữ màu son rõ nét cùng độ mềm mịn, tươi tắn suốt cả ngày dài.

- Bici Cosmetics

Với tên gọi 3CE Smoothing Lip Tint, dòng son kem mới toanh của 3CE không chỉ theo kịp xu hướng son kem tint hiện nây mà còn có thể khiến bất cứ tín đồ mê son nào cũng phải \"ngất kịm\" với 5 lựa chọn màu sắc là hồng cam, cam san hô, đỏ tươi, đỏ gạch rất tươi tắn của hoa quả nhiệt đới.

- Bici Cosmetics- Bici Cosmetics

Mở đầu bảng màu là màu ShameLess, là một tông đỏ lạnh gợi cảm, sắc sảo và vô cùng nổi bật, chỉ cần đánh nhẹ một lớp nhẹ nhàng là khuôn mặt đã rạng rỡ ngay cả khi không makeup. Đây là một màu son rất tôn da, đặc biệt là các cô nàng sở hữu làn da sáng màu.

- Bici Cosmetics- Bici Cosmetics

Kế đến là màu Vintage Brick, một sắc đỏ gạch trendy nhưng tông đỏ nhiều hơn tông nâu có độ trầm vừa phải, vừa giúp tôn da vừa khiến gương mặt toát lên vẻ yêu kiều, thu hút. Nếu nàng còn e ngại về tông nâu thì đây là một lựa chọn không tồi nhé.

- Bici Cosmetics- Bici Cosmetics

Tiếp đến là màu Have A Blast, một tông đỏ hồng án toàn và phù hợp với nhiều tông da, vừa khiến cho gương mặt bừng sáng và nổi bật, vậy nê không có gì lạ khi các tín đồ làm đẹp đã bị sắc son này thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

- Bici Cosmetics- Bici Cosmetics

Tiếp theo là màu Rest Day, một sắc cam tươi đáng yêu, ngọt ngào và tươi tắn cực kỳ phù hợp với mùa hè.  Sắc cam vừa phải không quá chói chang được đánh giá là phù hợp với những cô nàng thích lỗi makeup nhẹ nhàng, trong veo.

- Bici Cosmetics- Bici Cosmetics

Cuối cùng là màu DollyFied, một màu hồng cam san hô đáng yêu. Sắc son này được đánh giá là một trong những thỏi son san hô \"độc đáo\" nhất của 3CE từ trước đến giờ. Vẫn là tông cam san hô quen thuộc nhưng lại được pha trộn thêm sắc hồng đào khá ấn tượng, cũng vì vậy mà thỏi son sẽ phù hợp với mọi tông da, giúp gương mặt trông trẻ trung và bừng sáng hơn.

- Bici Cosmetics

Sau khi lướt qua bảng màu siêu hot và mang hơi hướng đầy màu sắc của mùa hè này, thì 3CE Smoothing Lip Tint đích thị là sản phẩm có thể giúp các nàng dễ dàng biến hóa đủ mọi style makeup. Và điều khiến các nàng sẽ mua ngay em ấy là chất son quá ư là mượt mà và mềm môi.

- Bici Cosmetics

Chất son của dòng này đã có sự cải tiến bất ngờ, được xem là một sự đột phá mới của hãng và dòng son này đã chứng tỏ được vị thế của mình, xứng đáng trở thành siêu phẩm của mùa hè đấy nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận