10 Loại rau xanh tốt cho chị em muốn giảm mỡ bụng sau sinh 7 tháng.

10 Loại rau xanh tốt cho chị em muốn giảm mỡ bụng sau sinh 7 tháng.

Bạn đã sinh em bé được 7 tháng nhưng bụng vẫn sồ sề như đang mang bầu. Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi cho bản thân \" tại sao mình không thể giảm cân như những người khác?, Giảm mỡ bụng sau sinh 7 tháng với mình là không thể ? \" Hãy để những loại rau xanh sau đây có trong thực đơn hàng ngày của bạn nhé!

1. Giá đỗ.

Giá đỗ hỗ trợ giảm cân.

Là loại rau phổ biến trong các bữa ăn của nhiều người, giá đỗ chứa rất nhiều chất xơ, ít calo. Chính vì vậy, bạn nên bổ sung giá đỗ vào thực đơn giảm cân của mình để tạo cảm giác no lâu. Tuy nhiên, không nên lạm dụng ăn quá nhiều tránh rối loạn tiêu hóa, rối loạn tuần hoàn máu.

2. Quả bầu.

Quả bầu giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Dễ dàng chế biến nhiều món ăn với quả bầu như: nấu canh với tôm, luộc, xào,… Trong quả bầu chứa nhiều canxi, vitamin c, sắt,… nên ăn quả bầu sẽ hạn chế được việc tích tụ mỡ thừa và giải độc gan, thanh nhiệt cơ thể.

3. Nấm.

Có thể chế biến nhiều món ăn giảm cân từ nấm

Chứa ít chất béo, lượng calo nhiều. Chính vì vậy, nấm trở thành món rau phổ biến trong thực đơn giảm mỡ bụng sau sinh 7 tháng của nhiều người. Bạn có thể chế biến thành nhiều món như: canh nấm. nấm xào, trứng gà hấp nấm, súp gà hầm nấm,…

4. Cà rốt.

Ăn nhiều cà rốt giúp đẹp da, giảm mỡ béo.

Ngoài làm đẹp da, cà rốt còn giúp cảm cân hiệu quả nhờ chứa nhiều vitamin A, C, B, E, K,… giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng toàn diện, tăng khả năng trao đổi chất, hạn chế cảm giác thèm ăn và hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng sau sinh rất tốt.

5. Rau lang.

Rau lang dễ ăn dễ làm giúp giảm cân

Cũng giống như nhiều món ăn dân giã khác, rau lang rất tốt cho phụ nữ sau sinh và những ai đang muốn giảm béo, nạp ít chất béo vào cơ thể. Một đĩa rau lang luộc vào bữa ăn sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và kiểm soát được cân nặng tốt.

6. Củ cải.

Vị đắng nhẹ trong củ cải giúp giảm cân an toàn.

Được xếp vào top 5 loại rau có tác dụng giảm cân thần kì. Củ cải trở thành món rau được nhiều chị em lựa chọn trong thực đơn giảm cân của mình. Với giá thành rẻ, lại chứa nhiều dưỡng chất có lợi trong việc hỗ trợ tiêu hóa và chuyển hóa chất béo thành năng lượng.

7. Bắp cải.

Bắp cải có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ giảm cân

Chế biến được thành nhiều món ăn ngon giúp giảm cân, bắp cải còn được xay nhỏ làm nước detox giảm cân hiệu quả và an toàn. Thành phần chất đạm và chất béo trong bắp cải hầu như là không có, vì vậy, bạn có thể ăn bắp cải thoải mái mà không sợ béo.

8. Rau cần.

Rau cần giúp đốt mỡ thừa hiệu quả

Là loại rau không thể thiếu trong những bữa ăn lẩu. Rau cần còn được đánh giá là loại rau giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể và hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể. Có thể chế biến nhiều món ăn với rau cần như: rau cần xào thịt bò, nước ép rau cần, rau cần luộc,…

9. Đậu que.

Ăn đậu que mỗi ngày rất có lợi cho cơ thể.

Nghiên cứu cho thấy, trong 100gr đậu que chỉ chứa khoảng 25 calo, vì thế, bạn có thể ăn thoải mái đậu que mà không sợ cơ thể tăng cân mất kiểm soát. Ngoài ra, các chất có trong đậu que còn hỗ trợ quá trình đốt cháy calo hiệu quả, thúc đẩy việc giảm mỡ bụng hiệu quả.

10. Cà chua.

Không chỉ giúp đẹp da, cà chua còn đẩy lùi mỡ thừa trong cơ thể.

Nếu bạn đang trong quá trình giảm mỡ bụng sau sinh 7 tháng thì không nên bỏ qua các món ăn làm từ cà chua. Hàm lượng calo thấp, có chứa chất oxy hóa lycopene giảm nguy cơ đột quỵ. Vậy tại sao không chọn cà chua để giảm béo, tốt cho cơ thể.

Trên đây là 12 loại rau xanh giúp chị em giảm mỡ bụng sau sinh 7 tháng an toàn và hiệu quả tại nhà. Với giá thành rẻ và dễ tìm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu áp dụng thực đơn giảm cân với những loại rau xanh trên.

Đặt biệt đối với các chị em muốn giảm mỡ bụng sau sinh 7 thángđây là giai đoạn hiệu quả nhất để giảm mỡ bụng, tuy nhiên sức khỏe của chị em chưa được hồi phục hoàn toàn. Chính vì vậy, giảm béo bụng bằng phương pháp khoa học an toàn từ SkySpa sẽ nhanh chóng giúp chị em lấy lại vóc dáng như ý.

Sau 3 ngày (Sky spa có bản cam kết bằng văn bản):

–         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

–         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm (tổng 3 vòng)

–         Vùng cơ (như đùi, bắp tay, bắp chân) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

–         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

–         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm (tổng 1 vòng)

–         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm (tổng 1 vòng)

–         Vùng bắp tay, bắp chân giảm từ 2cm-5cm (tổng 1 vòng)

*Kết quả phụ thuộc vào thể trạng từng người

Ứng dụng công nghệ RF Laser hiện đại giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa vùng bụng một cách nhanh chóng với khả năng đánh tan mỡ thừa số 1 so với các công nghệ hiện nay, kết hợp với kỹ thuật ấn huyệt nhằm giảm béo cấp tốc hiệu quả mà mang lại một sức khỏe tốt cho các chị em.

Nếu bạn đang có nhu cầu giảm béo nhanh bằng giải pháp khoa học, hãy liên hệ tới Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 để được tư vấn miễn phí cụ thể hơn và có được một liệu trình phù hợp với mình nhé!

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →