Làm sao để giảm béo bụng sau sinh an toàn?

Làm sao để giảm béo bụng sau sinh an toàn?

Đa số các chị em thường bị áp lực sau khi sinh và chăm sóc con, tự ti vì cơ thể phát tướng, xuất hiện mỡ bụng. Chính vì vậy, việc thiết lập cho mình chế độ ăn uống lành mạnh cộng với phương pháp khoa học để giảm cân nhanh nhưng vẫn đảm bảo đủ sữa cho con bú là cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả đa số được nhiều chị em lựa chọn.

1. Nuôi con bằng sữa mẹ

Cho con bú được xem là cách giảm cân sau sinh lành mạnh, mẹ có thể đốt cháy lượng calo thừa trong khi cho con bú mà không cần ăn kiêng quá mức.

Nuôi con bằng sữa mẹ để giảm cân hiệu quả

Cho con bú sữa mẹ hoàn toàn và có chế độ ăn hợp lý nên có thể giảm 300-500 g /tuần mà không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như lượng sữa mẹ.

2. Uống nhiều nước

Khi lập kế hoạch giảm béo bụng sau sinh, một nguyên tắc mà các mẹ nên ghi nhớ là giữ cho cơ thể đủ nước. Uống nước không chỉ làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy calo, mà còn giúp thanh lọc cơ thể, giảm bớt các cơn đói và thèm ăn.

Mỗi ngày tôi uống đủ 3 lít chất lỏng (trà, nước lọc, nước trái cây, canh…) và nói không với nước ngọt, nước có ga, đồ uống có cồn. Ngoài ra, cần áp dụng các biện pháp giảm béo bụng sau sinh để giảm cân như uống trà gạo lứt, lá chè vằng, trà lá sen, trà gừng… đánh bay những ngấn mỡ thừa hiệu quả.

3. Chế độ ăn lành mạnh

Nếu muốn giảm béo bụng sau sinh mổ, các mẹ hãy chọn loại thực phẩm giàu dinh dưỡng chứa ít calo và chất béo. Nói không với ăn kiêng và chia nhỏ thành 5-6 bữa ăn một ngày với các món ăn nhẹ lành mạnh thay vì ba bữa ăn lớn. Mỗi bữa ăn nhỏ có thể là cốc yến mạch, bánh mì đen, ngũ cốc, trái cây và một ly sữa.

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp các mẹ giảm béo bụng sau sinh

Chọn chế độ ăn với các món luộc, hấp, nướng và hạn chế tinh bột, muối, dầu, đồ ngọt. Với chị em mới sinh, việc loại bỏ hoàn toàn tinh bột khỏi bữa ăn là điều không thể, nhưng cũng nên giảm dần lượng tinh bột và thay bằng các loại cá, rau xanh, trái cây.

4. Tập thể dục

Trên thực tế, tập thể dục thường xuyên là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm cân. Cơ thể người mẹ sẽ sẵn sàng cho những bài tập khó trong khoảng 2-3 tháng sau sinh. Tập thể dục sẽ giúp giảm mỡ thay vì giảm cơ. Nên ăn ít hơn và vận động nhiều hơn một chút mỗi ngày là cách tuyệt vời để giảm cân.

Tập thể dục nhẹ nhàng để giảm béo bụng sau sinh

Các mẹ hãy chọn một môn thể thao nhẹ nhàng, phù hợp mà mình yêu thích như yoga, aerobic. Tranh thủ thời gian con ngủ, tôi thường tập các bài cardio giảm mỡ và tạ để tăng cơ 30 phút mỗi ngày.

5. Ngủ đủ giấc, giảm stress

Việc ngủ đủ giấc dường như là rất khó khăn đối với các bà mẹ mới sinh. Người mẹ có rất nhiều trách nhiệm khi chăm sóc trẻ sơ sinh, điều này sẽ làm mẹ choáng ngợp và căng thẳng.

Cơ thể thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến quá trình trao đổi chất. Khi mệt mỏi, cơ thể sản sinh ra cortisol và những hormone gây stress khác có thể gây tăng cân. Ngoài ra, khi kiệt sức vì thiếu ngủ, mẹ không đủ sức để tập thể dục và không muốn chăm sóc cho cơ thể nữa.

6. Giảm béo bụng sau sinh bằng phương pháp khoa học

Các mẹ sẽ đạt được kết quả vượt trội sau khi thực hiện các liệu trình giảm cân sau sinh tại Sky Spa:

Sau 3 ngày (Sky spa có bản cam kết bằng văn bản):

–         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

–         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm (tổng 3 vòng)

–         Vùng cơ (như đùi, bắp tay, bắp chân) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

–         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

–         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm (tổng 1 vòng)

–         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm (tổng 1 vòng)

–         Vùng bắp tay, bắp chân giảm từ 2cm-5cm (tổng 1 vòng)

*Kết quả phụ thuộc vào thể trạng từng người

Ứng dụng công nghệ RF Laser hiện đại giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa vùng bụng một cách nhanh chóng với khả năng đánh tan mỡ thừa số 1 so với các công nghệ hiện nay, kết hợp với kỹ thuật ấn huyệt nhằm giảm béo cấp tốc hiệu quả mà mang lại một sức khỏe tốt cho các chị em.

Nếu bạn đang có nhu cầu giảm béo nhanh bằng giải pháp khoa học, hãy liên hệ tới Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 để được tư vấn miễn phí cụ thể hơn và có được một liệu trình phù hợp với mình nhé!

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →