Làm cách nào để giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả.

Làm cách nào để giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả.

Đa số các chị em đều cho rằng, chỉ cần cố gắng kiên trì với một số cách làm giảm mỡ bụng dưới như dùng phương pháp tự nhiên, áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện thể dục sẽ nhanh chóng lấy lại được vòng eo như ý. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Vậy đâu là phương pháp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất? Sky Spa sẽ đưa ra cho bạn một số phương pháp sau đây để giúp bạn có một vòng eo thon gọn:

1. Gập bụng

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, động tác gập bụng có tác động trực tiếp đến vùng tích mỡ.  Nếu bạn gập bụng 30 phút mỗi ngày, hơn 300 calo sẽ bị đốt cháy, việc này vừa giúp ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa vùng bụng và có được một vòng 2 săn chắc như ý.

Giảm mỡ bụng dưới với bài tập gập bụng

  •  Bước 1: Nằm ngửa, thẳng người và chân tay duỗi thẳng
  • Bước 2: Từ từ co chân lên và đưa lên ngực , giữ bộ phận đầu như vị trí và tay duỗi thẳng(làm như trong hình trên)
  •  Bước 3: Hạ xuống trở lại và tiếp tục như tư thế ban đầu

=> Thực hiện thường xuyên cách giảm bụng dưới này mỗi ngày sẽ giúp bạn dễ dàng đánh tan mỡ vùng bụng dưới, sở hữu cơ bụng phẳng, săn chắc, lấy lại vòng eo lý tưởng cho phái đẹp.

2. Bài tập Plank

Plank chính là bài tập thần thánh giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả, plank ép bạn phải siết cơ bụng mạnh để giữ im tư thế trong một thời gian lâu từ đó giúp cho cơ bụng của bạn thẳng ra và cơ sườn ngang đốt mỡ. Duy trì bài tập lâu ngày sẽ giúp các cơ tại vùng bụng săn chắc lại, đây là cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho chị em

Bài tập Plank giúp làm giảm bụng dưới

Bài tập này thực hiện khá đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần nằm sấp, dùng hai khuỷu tay chống vuông góc, dùng hai mũi chân kết hợp với khuỷu tay nâng cơ thể lên và giữ thẳng lưng, đầu nhìn thẳng, giữ im tư thế ít nhất 30 giây, cố gắng siết chặt cơ bụng và thở đều. Hiệu quả của bài tập phụ thuộc vào thời gian giữ im cơ thể của bạn.

3. Sử dụng kem tan mỡ

Kem làm tan mỡ là một trong những cách giảm bụng dưới được đa số chị em sử dụng do tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian đối với những chị em có công việc bận rộn. Đây là phương pháp giảm mỡ bụng dưới cấp tốc, có chi phí hợp lý. Tuy nhiên, có thể ảnh hưởng không tốt đến cơ thể, đặc biệt là khu vực buồng trứng, hệ tiêu hóa nếu các chị em sử dụng sản phẩm trong thời gian dài vì kem làm tan mỡ thường chứa dược chất hóa học mạnh ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Giảm mỡ bụng dưới bằng phương pháp công nghệ cao

Theo các chuyên giaphương pháp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, tận gốc, triệt để, bạn cần phải áp dụng giải pháp tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ hoàn toàn mô mỡ thừa và đưa chúng ra ngoài. Nắm được phương pháp này, Sky Spa đã cho ra đời phương pháp giảm mỡ hiệu quả.

Kết hợp công nghệ hiện đại gồm Công nghệ Laser RF đa cực và với liệu trình được thiết kế phù hợp với lối sống và thói quen dinh dưỡng của người Việt, giúp tiêu hủy mỡ tận gốc và nhanh chóng theo nguyên lý tự nhiên của cơ thể, từ đó duy trì hiệu quả giảm béo lâu dài. Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng và được FDA công nhận.

Quy trình giảm mỡ bụng hiệu quả tại Sky Spa

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phương pháp trong liệu trình hiệu quả, SkySpa hứa hẹn chắc chắn sẽ mang lại vóc dáng tuyệt vời cho chị em.

Khách hàng đã sử dụng liệu trình tại SkySpa

Với quy trình cụ thể và chuyên nghiệp, kết hợp cùng phương pháp ấn huyệt sử dụng tinh dầu thực vật thiên nhiên, dịch vụ tạo form chữ S sẽ mang đến cho bạn vóc dáng như ý muốn tùy thuộc vào vùng mỡ và cơ địa từng người. Sau khi thăm khám SkySpa sẽ cam kết hiệu quả chính xác bằng văn bản với khách hàng. Sau liệu trình giảm béo giảm cân nếu kết quả không như cam kết, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% chi phí cho khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 09111 777 99 – 08 668 035 77 để được tư vấn rõ ràng và cụ thể nhất.

‘Nguồn Tổng hợp\"

Xem thêm các bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →