Hướng dẫn cách giảm mỡ nhanh an toàn với mật ong

Hướng dẫn cách giảm mỡ nhanh an toàn với mật ong

Từ xa xưa, mật ong là loại nguyên liệu quý có nhiều công dụng khác nhau trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ làm đẹp, chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ, mật ong còn được đánh giá là thần dược trong việc giảm béo bụng nhanh an toàn và hiệu quả khi kết hợp với một số nguyên liệu sau đây.

1. Mật ong và chanh.

Mật ong và chanh giúp đánh tan mỡ thừa rất hiệu quả.

Các axit tự nhiên có trong chanh giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng hơn, đồng thời giúp thanh lọc các loại mỡ thừa khi ăn uống. Tính nóng trong mật ong giúp đốt cháy mỡ và thức đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giải độc cho gan,… Bởi vậy mà khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau kiên trì bạn có thể giảm cân và còn giảm vòng eo rất hiệu quả.

Chuẩn bị:

– ¼ quả chanh

– 1 muỗng mật ong

– 1 cốc nước ấm

Thực hiện:

Buổi sáng: Pha nguyên liệu trên với 1 cốc nước ấm khoảng 35 độ C và uống trước bữa sáng.

Buổi tối: Bạn cũng pha như buổi sáng, tuy nhiên, hãy uống trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Nếu bạn ngủ muộn thì bạn nên uống vào lúc 22h – 23h là tốt nhất.

2. Mật ong, nước ấm và gừng.

Ngoài công dụng giảm cân, mật ong nước ấm và gừng còn rất tốt cho sức khoẻ.

Chuẩn bị:

– Mật ong

– 1 miếng gừng tươi nhỏ

– Nước lọc sạch

Thực hiện:

Thái sợi gừng cho vào nước lọc sạch đun sôi để nguội đến khoảng còn 30 độ C. Sau đó cho 1 thìa mật ong nguyên chất vào khuấy đều. Nên uống trước khi đi ngủ 30 phút đến 1 tiếng sẽ giúp đốt chấy mỡ bụng, Giảm mỡ cấp tốc an toàn và giúp bạn có giấc ngủ ngon- sâu hơn.

3. Mật ong và bột quế.

Mật ong và bột quế giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể.

Chuẩn bị:

– Mật ong nguyên chất

– Bột quế hoặc thanh quế

– Nước sạch

Thực hiện:

Pha bột quế với nước ấm cùng mật ong theo tỷ lệ 1:1. Khuấy đều cho tan hỗn hợp là bạn đã có thể dùng được ngay. Nếu không có bột quế, bạn có thể sử dụng thanh quế. Đối với thanh quế, bạn đem rửa sạch, rồi cho vào đun với nước sôi 2-3 phút tắt bếp để nước nguội còn khoảng 35 độ và cho mật ong nguyên chất vào khuấy đều và uống. Mỗi ngày nên uống 1-2 ly, Uống vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc tối trước khi đi ngủ 30 phút.

4. Mật ong và trà xanh.

Mỗi ngày nên uống 1-2 ly mật ong trà xanh giúp giảm cân hiệu quả.

Trong trà xanh chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ tiêu hóa và chống oxy hóa cực tốt. Còn mật ong kháng khuẩn mạnh mẽ và khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau bạn còn có được một thức uống vừa tốt vừa giảm được lượng mỡ thừa, cân thừa hiệu quả. Đây cũng là Cách Giảm mỡ nhanh an toàn được nhiều chị em áp dụng và đạt hiệu quả tốt.

Chuẩn bị:

– Mật ong nguyên chất

– nước trà xanh

Thực hiện:

Sau khi nó nước trà xanh đang nóng, bạn thêm khoảng 2 thìa café mật ong nguyên chất vào. Khuấy đều để hỗn hợp được hoà tan là có thể dùng được ngay. Mỗi ngày nên uống 1-2 ly vào buổi sáng trước bữa ăn và sau khi ăn bữa tối để đạt hiệu quả nhất.

5. Mật ong và vỏ bưởi.

Kết hợp mật ong và vỏ bưởi giúp giảm cân, cơ thể săn chắc.

Chuẩn bị:

– Mật ong nguyên chất

– vỏ bưởi rửa sạch

– đường phèn, muối hạt.

– nước lọc sạch.

Thực hiện:

Vỏ bưởi thái sợ, ngâm qua nước muối trong vòng 1 giờ, sau đó đun sôi với nước trong khoảng 10 phút để bớt đi vị đắng.

Tiếp theo, dùng số vỏ bưởi này cùng với tép bưởi và 100g đường phèn, 1 nhúm muối và 1 lít nước cho vào đun trong khoảng 1 tiếng. Khi đun bắt đầu đến khi sôi thì cho lửa nhỏ dần. Sau 1 tiếng bỏ ra lọc nước và để nguội đến 35 độ C rồi pha cùng mật ong là có thể dùng ngay.

Trên đây là một số cách giảm cân bằng mật ong và kết hợp một số nguyên liệu khác mà bạn có thể thực hiện dễ dàng tại nhà. Chúng tôi tin, nếu bạn kiên trì thực hiện, việc lấy lại vòng eo thon gọn, dáng chuẩn là điều rất dễ dàng.

Các bài viết bạn có thể tham khảo

← Bài trước Bài sau →