Giảm mỡ bụng sau sinh an toàn với công nghệ giảm béo tại sky spa

Giảm mỡ bụng sau sinh an toàn với công nghệ giảm béo tại sky spa

Giảm mỡ bụng sau sinh là một trong những đề tài rất được quan tâm cuả các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thay vì đẩy nhanh quá trình giảm cân này bằng những hình thức ăn kiêng quá khắt khe, các bài tập thể dục với cường độ nặng, tệ nhất là tìm đến thuốc giảm cân cấp tốc thì tại sao bạn không lựa chọn cho mình một dịch vụ giảm mỡ bụng sau sinh bằng công nghệ giảm béo đang rất hot tại Sky Spa hiện nay.

1. Công nghệ Laser RF giảm mỡ sau sinh

Dựa trên sự kết hợp giữa ấn huyệt Đông y cổ truyền với các thao tác massage chuyên sâu, và các thiết bị máy móc hỗ trợ tiên tiến để tác động làm mềm các mô mỡ. Sau đó bằng công nghệ hóa lỏng mô mỡ, lượng mỡ thừa được đào thải ra khỏi cơ thể dưới dạng phân tử cực nhỏ qua tuyến bài tiết (mồ hôi hay nước tiểu).

Hình ảnh thực tế của một khách hàng đang sử dụng liệu trình Công nghệ Laser RF giảm mỡ sau sinh.

Công nghệ RF với những phương pháp cải tiến hiệu quả trong liệu trình làm săn chắc da tại các vùng (mặt, nọng cằm, cổ, ngực,…) trên cơ thể. Làm săn chắc da, giảm nhăn, tăng sinh collagen, chống lão hóa, làm da mượt, mịn màng, trẻ trung hơn. Ngoài ra, công nghệ RF còn làm thon gọn bụng, hông, đùi, bắp tay (làm giảm mỡ, giảm da sần, mượt da,…). Đặc biệt phụ nữ sau khi sinh, với công nghệ RF tiên tiến sẽ cải thiện vùng da bị dãn, nhăn nheo, đọng mỡ, không những thế, với công nghệ mới giúp da săn chắc, thu hẹp các vết rạn nứt da mà không cần phẫu thuật cắt da thừa khác.

2. Giảm vòng bụng sau sinh bằng phương pháp Tạo Form Perfect Shape.

– Ứng dụng công nghệ Velas-Shape với 3 đầu trị liệu riêng biệt, kết hợp Lipo Laser, bi – polar năng lượng tần số vô tuyến RF, lực hút chân không và công nghệ Cavitation siêu âm mạnh mẽ giúp tác động mạnh mẽ đến lớp mỡ nằm sâu dưới da, đặc biệt là mỡ cứng, mỡ nội tạng có hại cho sức khỏe.

Kết quả giảm vòng eo từ 3 – 5cm sau buổi đầu tiên sử dụng liệu trình là điều hoàn toàn có thể.

– Công nghệ áp suất chân không tốc độ cao kết hợp với trục con có tác động hút ly tâm trên da, tạo rung lắc mạnh trên mô mỡ, bước đầu phá hủy các liên kết mô mỡ bên trong cơ thể, trong đó có các tầng mỡ dày tích tụ lâu năm.

– Các bong bóng chân không đồng thời được hình thành trong các mô mỡ, tạo hiệu ứng ma sát nhiệt, tiếp tục phá hủy các liên kết mỡ, hóa lỏng mỡ thành dịch axit béo và đường gluco, dễ dàng được đào thải.

– Thao tác massage chuyên sâu truyền thống sẽ kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất và bài tiết, giúp dịch mỡ nhanh chóng bị đào thải da khỏi cơ thể một cách tự nhiên.
– Massage bấm huyệt đồng thời tác động lên nhu động dạ dày, làm giảm cảm giác thèm ăn, thu nhỏ diện tích dạ dày, giảm béo, giảm mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả hơn.

3. Thông tin liên hệ.

Không gian thư giãn thoải mái và sang trọng tại Sky Spa.

Sky Spa tự hào là địa chỉ Spa được nhiều chị em tin tưởng và hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được sau khi trải nghiệm các liệu trình giảm béo, giảm mỡ bụng sau sinh, giảm béo chuyên biệt từng vùng,… Sở hữu máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, có tâm trong nghề làm đẹp. Khách hàng đến với Sky Spa sẽ được thư giãn và hài lòng với kết quả vòng eo đạt được. Ngoài ra, khi quý khách hàng đến sử dụng các dịch vụ tại Sky Spa, đều sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến: giảm béo, bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh, tắm trắng, và nhiều dịch vụ làm đẹp khác. Đã có rất nhiều chị em lấy lại được sự tự tin, vóc dáng cân đối khi đến với Sky Spa, vậy tại sao bạn lại không? Hẹn gặp bạn một ngày sớm nhất tại Sky Spa nhé!

Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577

Email: cskhskyspa@gmail.com

Địa chỉ: 30 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →