Giảm béo với công nghệ giảm mỡ tiên tiến Exilis Ultra tại Sky Spa.

Giảm béo với công nghệ giảm mỡ tiên tiến Exilis Ultra tại Sky Spa.

Các chị em đã biết gì về công nghệ giảm béo Exilis Ultra hay chưa ? Đây được xem là công nghệ giảm béo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, hãy cùng Sky Spa khám phá công nghệ tiên tiến này nhé!

CÔNG NGHỆ EXILIS ULTRA TIÊN TIẾN

Exilis Ultra được xem là công nghệ giảm béo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, đã được chứng nhận về độ an toàn bởi Bộ Y Tế Hoa Kỳ – FDA. Công nghệ Exilis Ultra nhận được vô số phản hồi tích cực của các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng, không những vậy Exilis cũng được đánh giá là bước đột phá trên cơ sở ứng dụng công nghệ cao trong việc điều trị mỡ thừa nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  • Truyền năng lượng xung đồng bộ cho phép kiểm soát năng lượng nhiệt chính xác hơn.
  • Năng lượng xung nhịp tiên tiến nhất với tần số (100 KHZ), tạo ra năng lượng liên tục.
  • Tuyệt đối không có yếu tố phẫu thuật, xâm lấn: Exilis là công nghệ giảm béo hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn. Ngay sau điều trị khách hàng vẫn đi làm hay thực hiện các hoạt động sinh hoạt thường ngày mà hoàn toàn không phải nghỉ dưỡng.

Máy xóa nhăn và giảm béo Exili

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG NGHỆ EXILIS

Ưu điểm khác biệt nhất của công nghệ Exilis là giúp làm tan mỡ thừa và săn chắc da, không làm trùng nhão so với công nghệ giảm béo khá. Exilis sử dụng công nghê 2 bước song kép RF và siêu âm hội tụ tần số vô với tác dụng đốt nóng các tầng sâu bên dưới da, đồng thời vẫn bảo vệ bề mặt da.  Công nghệ Exilis giúp giảm béo bụng cấp tốc an toàn

Công nghệ này giúp đốt nóng lớp mỡ dưới da mà không lo ảnh hưởng đến bề mặt da, từ đó tạo ra các thay đổi tại mô da và các liên kết collagen, qua đó các collagen được tái tạo trong suốt vài tháng sau đó. Quá trình điều trị hoàn toàn thoải mái, không cần thời gian hồi phục và mang lại hiệu quả nhanh chóng giúp da săn chắc, mịn màng. Các chị em vẫn có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị. Sky Spa khuyên các chị em nên tuân thủ liệu trình để đạt kết quả tốt nhất.

HIỆU QUẢ MANG LẠI TỪ CÔNG NGHỆ EXILIS

Công nghệ Exilis có thể cải thiện nếp nhăn ở nhiều vùng trên cơ thể như: mắt, hàm, cằm, cổ, bụng, hông, lưng, đùi.

1. Giảm béo hiệu quả

Exilis là phương pháp trị liệu trị giảm béo không xâm lấn mà có thể mang lại hiệu quả trong vòng vài tuần. Trong khi đó,hầu hết các loại thuốc không xâm lấn khác điều trị đòi hỏi phải chờ đợi vài tháng trước khi tế bào mỡ được loại bỏ khỏi cơ thể.

Exilis áp dụng năng lượng tần số vô tuyến đến chiều sâu 1,3cm và phá hủy sự liên kết các mô mỡ đó giúp giảm béo bụng cấp tốc hiệu quả, trong khi vùng da và mô xung quanh không bị tổn thương

2. Làm căng da giảm nếp nhăn.

Exilis cung cấp năng lượng nhiệt chính xác đến vùng da nơi collagen được tạo ra, kích thích sự trẻ hóa tự nhiên của da từ trong ra ngoài. Trong một lần điều trị duy nhất, da sẽ cảm thấy căng bóng, trông mượt mà hơn và tăng cường sự tự tin.

3. An toàn và hiệu quả

Được sản xuất và thử nghiệm bởi BTL Aesthetics, Inc., Exilis vừa an toàn vừa hiệu quả đối với hầu hết nam giới và phụ nữ, an toàn ngay cả khi được điều trị sau khi sinh, Exilis đã trải qua rất nghiêm ngặt các thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo năng lượng được cung cấp cho ra kết quả tốt nhất. Trong quá trình điều trị, cảm giác ấm bên trong da đã được cảm nhận, trong khi bề mặt da được bảo vệ thông qua hệ thống làm mát bằng công nghệ tiên tiến peltier gắn sẵn trong thiết bị Exilis tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, giảm béo bụng cấp tốc mà không cần nghỉ dưỡng, bạn có thể quay lại ngay với sinh hoạt hàng ngày

DÙNG EXILIS ELITE ĐỂ CĂNG DA CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Exilis Elite là công nghệ điều trị được chứng nhận bởi FDA- Bộ Y Tế Hoa Kỳ về độ an toàn. Hiếm xảy ra tác dụng phụ, một số người da mặt có thể bị ửng đỏ trong 1-2 giờ sau khi điều trị. Để biết rõ hơn về tình trạng này, các chị em nên nhờ sự tư vấn từ các kỹ thuật viên có kinh nghiệm.

PHƯƠNG PHÁP CĂNG DA BẰNG EXILIS ELITE HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

Sau khi điều trị, da của các chị em sẽ căng hơn, và hiệu quả sẽ càng rõ hơn trong vòng một tháng sau điều trị. Công nghệ Exilis Elite còn dùng bổ trợ cho nhiều phương pháp khác như IPL, tái tạo da bằng laser và điều trị mụn. Đối với tình trạng da chảy xệ, thường với khách hàng trên 40 tuổi, việc kết hợp điều trị bằng phương pháp RF với Botox và Filler hoặc phẫu thuật nâng cơ để loại bỏ da thừa cũng là một lựa chọn để đạt được kết quả tốt nhất.

CÓ NÊN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ EXILIS ULTRA TẠI SKY SPA

Câu hỏi cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng mà các chị em cũng rất quan tâm là liệu Sky Spa có an toàn về dịch vụ giảm béo hay không ?

Hiện nay, Sky Spa cam đoan cung cấp một liệu trình giảm béo hiệu quả và an toàn nhất – áp dụng phương pháp ấn nguyệt massage cùng công nghệ Exilis Utra. Các chị em hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả giảm béo do Sky Spa có cam kết bằng văn bản, hoàn tiền nếu không đạt hiệu quả như mong muốn. Phương pháp này rất phù hợp để giảm béo bụng cho phụ nữ công nữ công sở do không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại với công việc nhanh chóng.

Để hiểu rõ hơn dịch vụ tại Sky Spa, các chị em có thể ghé thăm Fanpage nhé!

https://www.facebook.com/skyspa61/

Dưới đây là chia sẻ của những chị em đã từng trải nghiệm dịch vụ tại Sky Spa, nếu chị em nào mong muốn hiểu rõ hơn về công nghê Exilis thì đừng ngần ngại, liên hệ hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 hoặc inbox cho Fanpage nhé!.

Sky Spa chúc các chị em luôn trẻ khỏe và thành công trong cuộc sống!.

← Bài trước Bài sau →