Giảm béo không phẫu thuật bằng các nguyên liệu tư nhiên đạt hiệu quả nhất

Giảm béo không phẫu thuật bằng các nguyên liệu tư nhiên đạt hiệu quả nhất

Giảm béo không phẫu thuật là phương pháp đang được nhiều chị em áp dụng nhất. Không chỉ mang lại an toàn mà với phương pháp này, chị em có thể hoàn toàn thực hiện tại nhà bằng các loại quả sau đây:

1. Chuối

Chuối là loại quả chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, kali và đặc biệt là không có chất béo. Chính vì vậy, chuối chính là loại quả có tác dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ quá trình phân giải chất béo có trong cơ thể.

Ăn chuối mỗi ngày giúp chị em giảm béo, tốt cho cơ thể.

Các chị em phụ nữ có thể ăn chuối vào bữa sáng hoặc sau khi ăn bữa tối 30p. Chuối giúp cơ thể được cân bằng lượng đường, tạo cảm giác no lâu. Do đó đẩy lùi được béo phì và ngăn chặn tích tụ mỡ trong cơ thể.

2. Giấm táo.

Có thể với nhiều chị em, giấm táo là một loại gia vị. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, giấm táo còn có công dụng giảm béo cho nhiều người. Việc đun sôi rồi để nguội một vài cốc nhỏ giấm táo, sau đó thoa lên vùng bạn muốn giảm mỡ, kết hợp massage nhẹ nhàng chính là phương pháp giảm béo đơn giản nhất nhưng đem lại hiệu quả rõ rệt nếu như các chị em áp dụng ngày 2 lần trong vòng 1 tháng. Các ngấn mỡ sẽ tự động rút lui mà không phải phẫu thuật.

Massage bằng giấm táo giúp đánh tan mỡ.

3. Bí đao

Để giảm béo không phẫu thuật bằng bí đao. Nhiều chị em đã áp dụng sai lầm dẫn đến không đem lại hiệu quả cao. Bí đao có tính tiêu nước dư trong cơ thể, giảm béo, kiểm soát vòng eo. Tuy nhiên, đó chỉ là khi bí đao được chế biến chín. Còn lại nếu bạn uống nước bí đao tươi thì sẽ không an toàn cho hệ tiêu hoá của bạn. Bạn có thể chọn giảm béo với bí đao bằng cách: luộc bí đao, bí đao xào tỏi, canh bí đao với tôm,… chỉ cần miễn là bí đao chín. Bạn có thể yên tâm rằng mỡ thừa sẽ giảm đi rất nhiều.

Nếu áp dụng đúng cách, việc giảm mỡ với bí đao sẽ rất đơn giản và hiệu quả.

4. Quả bơ

Nhiều chị em thường bĩu môi khi ai đó nói ăn bơ giảm béo. Nhưng họ không biết được rằng, chất béo trong quả bơ là chất béo tự nhiên giúp giảm cholesterol trong máu, tốt cho hệ tim mạch, axit L-cảnitine chuyển hoá chất béo rất tốt cho cơ thể. Ăn bơ, cơ thể bạn sẽ có cảm giác béo ngậy, no lâu và không thèm ăn. Chị em phụ nữ có thể ăn bơ theo nhiều cách như: làm sinh tố bơ ăn sau bữa ăn 30p, nước sốt chấm bằng quả bơ,…. Tuy nhiên, chúng ta chỉ ăn tối đa 1 quả bơ trong 1 ngày để tránh tình trạng béo ngấy, dư chất.

Không những chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe, bơ còn có tác dụng đánh tan mỡ.

5. Quả óc chó

Loại quả chứa nhiều chất omega 3, chất xơ, protein, vitamin E, axit béo đa không no,… có tác dụng hiệu quả trong việc tạo cảm giác no, làm mới và tái tạo tế bào, giảm béo phì và giảm mỡ. Nhiều nghiên cứu cho rằng, trung bình một người thường xuyên ăn quả óc chó sẽ kiểm soát cân nặng tốt hơn và không mắc bệnh béo phì so với những người còn lại. Chính vì vậy, tại sao chị em không nên sử dụng quả óc chó để kiểm soát cân nặng với phương pháp giảm béo không phẫu thuật.

Giảm béo không cần phẫu thuật với quả óc chó.

Sở dĩ giảm béo không hề khó như các chị em thường nghĩ. Nhiều chị em đã tiêu cực hoá ép cân cho cơ thể bằng cách: tập luyện với bài tập nặng, ăn kiêng khắt khe, thậm chí nhịn ăn, uống thuốc giảm cân. Tuy nhiên, nếu chị em sử dụng phương pháp thích hợp với cơ thể thì việc giảm béo không còn là vấn đề khó khăn với mỗi người.

Nếu như bạn lo sợ không hiệu quả, không có thơi gian để áp dụng. Chị em có thể đến với Sky Spa của chúng tôi để được làm đẹp, giảm béo không phẫu thuậtvới các phương pháp hiện đại, tiên tiến và đảm bảo chất lượng. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên sâu, giúp chị em nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả rõ rệt từng ngày sau khi tham gia và trải nghiệm tại đây. Còn chần chờ gì nữa, nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 09111.777.99 – 028.6680.3577 để được hỗ trợ và tư vấn. Hoặc có thể truy cập website: http://skyspa.vn/ để tham khảo và lựa chọn cho mình phương pháp thích hợp.

Các bài viết àm bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →