Da đẹp dáng xinh nhờ dịch vụ giảm mỡ bụng sau sinh.

Da đẹp dáng xinh nhờ dịch vụ giảm mỡ bụng sau sinh.

Rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em phụ nữ sau sinh đã không còn lo lắng hay tự ti về thân hình của mình. Với công nghệ hiện đại và nhiều dịch vụ giảm béo cho cơ địa khó giảm được nhiều spa ứng dụng, chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả cao.

1. Massage giảm béo.

Sau sinh, chị em phụ nữ thường được chăm sóc đặc biệt bằng những bữa ăn nhiều chất dinh dưỡng, ít vận động kèm theo việc thức đêm chăm con dẫn đến tình trạng béo phì, mất kiểm soát với lượng mỡ thừa có trong cơ thể. Chính vì vậy, dịch vụ massage giảm béo được nhiều chị em chọn lựa mỗi khi cần giảm béo chuyên biệt từng vùng.

Các vùng trên cơ thể thường tích tụ mỡ thừa là: bụng, hông, đùi, bắp chân, cánh tay, lưng. Mỡ thừa không chỉ gây tăng cân, ảnh hưởng xấu đến vóc dáng, mà còn chứa nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây ra các bệnh nguy hiểm.

Bằng thao tác massage nhẹ nhàng, tác động một lực nhất định vào những vùng tập trung mỡ thừa, giúp chúng được đào thải nhanh chóng qua đường bài tiết mồ hôi, đốt cháy lượng calo đáng kể. Phương pháp này hiệu quả cả với dạng mỡ mềm, mỡ dạng sợi và mỡ cứng.

Dịch vụ massage giảm béo sau sinh an toàn, hiệu quả.

2. Tập thể dục, yoga giảm béo.

Hiện nay, có rất nhiều phòng tập yoga được mở rộng. Không chỉ giúp chị em giảm béo, tập yoga còn giúp chị em giảm thiểu stress, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Bằng các bài tập chuyên sâu, giúp đánh tan mỡ thừa tích tụ dưới da qua đường mồ hôi, vận động tác động đồng đều lên toàn bộ cơ thể. Vì vậy, yoga giúp các mẹ lấy lại được cân bằng trong cuộc sống, điều hòa kinh mạch, giảm vòng eo mỡ thừa sau sinh, cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và thon gọn. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn cho mình một dịch vụ giảm béo sau sinh an toàn  thì đừng nên bỏ qua phương pháp này nhé.

Giảm béo sau sinh bằng dịch vụ tập yoga, bài tập vận động nhẹ.

3. Giảm béo bằng công nghệ HIFU LIPO

Bằng ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ: Đạt độ sâu tốt nhất 0, 8 – 1,3 cm; đạt mức năng lượng lý tưởng (56-60 độ C) và chính xác đến từng điểm đích. Ba tiêu chuẩn này hội tụ giúp dễ dàng phá hủy mỡ thừa, đặc biệt là mỡ cứng, mỡ tích tụ lâu năm nằm sâu dưới da, mỡ nội tạng. Hệ thống đầu dò thông minh giúp năng lượng được phát tán chính xác và đồng đều tại mọi điểm, làm mềm và phân hủy tổ chức mô mỡ dưới da đồng thời kích thích collagen tăng sinh để bổ sung vào vị trí của những mô mỡ bị phá hủy, thúc đẩy quá trình \"tăng cơ, giảm mỡ\". Công nghệ sóng siêu âm hội tụ còn loại bỏ các sợi collagen tổn thương và chùng nhão, kích thích tăng sinh collagen và eslastine mạnh mẽ, giúp tăng tính đàn hồi cho da, làn da sau khi giảm béo trở lên trẻ trung và săn chắc. Là cách giảm béo hiệu quả mà rất nhiều chị em phụ nữ hài lòng và hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ này.

Dịch vụ giảm béo bằng công nghệ HIFU LIPO

5. Hút mỡ bụng sau sinh.

Nhiều chị em đang thắc mắc và lo lắng rằng liệu hút mỡ bụng có phải là một dịch vụ giảm mỡ bụng sau sinh an toàn? Đã có nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, đây là một công nghệ loại bỏ mỡ bụng sau sinh rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên chọn địa chỉ an toàn, chất lượng và uy tín, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn để được an toàn và hiệu quả nhất định. Cơ chế loại bỏ mỡ bụng ưu việt, phá tan lớp màng cellulite bao bọc tế bào mỡ, hóa lỏng hoàn toàn rồi nhanh chóng hút bỏ ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng nên không thể tích tụ trở lại. Mọi tế bào mỡ đều được giải phóng ngay cả những tế bào mỡ lâu ngày đã trở nên xơ cứng, chai lì.

Hút mỡ bụng sau sinh được đánh giá đạt hiệu quả cao.

Trên đây là một số cách giảm mỡ bụng tại nhà mà chị em có thể tham khảo. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn, tìm hiểu kỹ các dịch vụ, phương pháp cũng như địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Chúc bạn nhanh lấy lại được vóc dáng mình mong muốn.

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →