Ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất?

Ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất?

Mỡ bụng tích tụ sau khi sinh là điều không thể tránh khỏi làm mất đi vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Giảm mỡ bụng sau sinh là việc mà bất kì người bà mẹ nào đều muốn làm. Khi chăm bé, quỹ thời gian của mẹ eo hẹp, không có thời gian làm đẹp hay thường xuyên đến phòng tập gym. Không những vậy, để đủ sữa cho con bú các mẹ cần phải ăn đủ loại thực phẩm, ăn nhiều. Vậy làm gì để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất mà vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cho bé là câu hỏi được các mẹ đặc biệt quan tâm tới. Sky Spa sẽ chia sẽ cho các mẹ một vài bí quyết sau đây:

1.  Ăn hải sản

Hải sản là loại thực phẩm không chứa nhiều chất béo, không gây phù úng nước dưới da. Hơn thế, nó còn là loại thực phẩm không chỉ ngon, bổ dưỡng cho các mẹ mới sinh mà còn rất đa dạng và phong phú về chủng loại. Đưa các món hải sản vào thực đơn giảm mỡ bụng sau sinh của bạn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng với hải sản

Làm sao để giảm mỡ bụng sau sinh với hải sản? Sâu đây là hướng dẫn cách ăn hải sản mà không lo béo:

  • Bạn có thể nấu các món súp kèm với các loại rau, củ, quả mà mình thích để tăng tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng. Bởi các món súp hải sản thường không chứa nhiều chất béo.
  • Bạn cần hạn chế các món hải sản xào, chiên mà nên ăn các món như nướng, hấp, luộc hoặc các món canh, cháo, súp.
  • Mỗi ngày bạn có thể nấu cháo mực, tôm, cá, nghêu,… ăn vào các bữa chính để cắt giảm hàm lượng tinh bột nạp vào cơ thể. Cháo hải sản là một món vô cùng bổ dưỡng, đặc biệt phù hợp với các mẹ muốn giảm mỡ bụng sau khi sinh.

2.    Thịt gia cầm và trứng

Trứng và thịt gia cầm cũng giống như đồ ăn hải sản chưa nhiều protein rất tốt cho cơ thể của bạn mà không gây tích mỡ vùng bụng, béo phì. Các mẹ không cần phải đau đầu suy nghĩ: \" Làm thế nào để giảm mỡ bụng sau nhưng vẫn ăn đủ chất để nuôi em bé?\"  mà chỉ cần chế biến các loại thực phẩm và ăn một cách khoa học các loại thực phẩm hàng ngày.

Giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với trứng và thịt gia cầm

Cách ăn trứng và thịt gia cầm giúp giảm cân hiệu quả:

  • Bạn không nên ăn trứng chiên, opla thay vì thế bạn nên ăn trứng luộc , hấp.
  • Bạn nên ăn thịt gia cầm với rau xanh và hoa quả sẽ hạn chế tói đa lượng chất béo dung nạp vào cơ thể. Không nên ăn thịt gia cầm cùng cơm bởi nó chính là nguyên nhân đẩy nhanh quá trình hấp thụ chất béo.
  • Bạn nên chế biến theo phương pháp luộc, hấp sẽ không làm mất đi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm mà còn loại bớt được chất béo.
  •  Chú ý khi ăn thịt gia cầm bạn nên ăn phần ức nhiều thịt, không ăn cánh và da gia cầm.

3.    Thực phẩm giàu chất xơ: Rau xanh, củ quả.

Thực phẩm giàu chất xơ là câu trả lời cho câu hỏi  \"Ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất\" là loại thực phẩm lành mạnh nhất. Là loại thực phẩm tốt cho ai muốn có dược vòng 2 thon gọn và săn chắc bởi chất xơ không chỉ có lợi cho da mà còn có lợi cho đường tiêu hóa.

Đập tan mỡ bụng với thực đơn bằng rau xanh

Rau xanh, hoa quả là loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ nhất. Chọn lựa những loại hoa quả và rau xanh theo sở thích của bạn thật không khó. Tuy nhiên bạn cần lưu ý những yếu tố sau để có được hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất:

  • Bạn nên lựa chọn những thực phẩm chưa nhiều vitamin, chất xơ, chất chống oxy hóa giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không gây béo phì. Nên chọn những loại rau củ có tác dụng giảm mỡ bụng như: cam, bưởi, rau súp lơ,…
  • Trong trường hợp bạn ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ trong một ngày sẽ gây chuột rút, thiếu hụt khoáng chất, ợ hơi, đầy hơi. Vì vậy, lượng chất xơ phù hợp mà bạn nên ăn khoảng 12-28g
  •  Để có được hiệu quả giảm cân nhanh và hiệu quả hơn bạn nên bổ sung thêm thật nhiều rau xanh và hoa quả vào thực đơn giảm cân của bạn khi muốn giảm mỡ bụng, giảm cân sau sinh. Đó chính là thực đơn giảm cân hoàn hảo nhất.

4.  Giá đậu xanh

Đậu xanh là một trong những loại phẩm giảm cholesterol rất tốt, giá trong quá trình lên mầm, vitamin C có thể cao gấp 6,7 lần so với hàm lượng vốn có trong đỗ xanh. Hàm lượng vitamin C có thể thúc đẩy cholesterol bài tiết, ngăn chặn cholesterol tích tụ trong thành động mạch.

Chất xơ trong giá đậu xanh có thể giúp thanh trừ các chất cặn bã trong cơ thể, còn có thể kết hợp với cholesterol trong cơ thể đồng thời chuyển hóa cholesterol đó thành axit cholic bài trừ ra ngoài cơ thể, từ đó giảm thấp mức cholesterol.

Giá đậu xanh có tác dụng giảm mỡ bụng

5. Mộc nhĩ đen ( nấm mèo)

Mộc nhĩ đen có chứa chất keo giúp cho tràng vị co bóp mạnh hơn, làm cho chất béo ở đường ruột bài tiết ra ngoài.

Việc giảm bớt việc hấp thu chất mỡ trong thức ăn, có tác dụng hạ mỡ trong máu, phòng ngừa chứng béo phì.

6. Lạc

Lạc khống chế hấp thụ cholesterol vào trong máu. Trong lạc hàm chứa phong phú sterol thực vật, đây là một loại hợp chất stero tồn tại phổ biến ở trong các loại thực phẩm có vỏ cứng như quả óc chó, vừng, hạnh nhân…có tác dụng khống chế cơ thể hấp thụ cholesterol, giảm thấp mức cholesterol trong máu.

Ngoài ra, chất choline, lecithin có trong lại làm cho cholesterol của cơ thể phân giải thành chất khác bài tiết ra ngoài.

7. Giảm mỡ bụng với phương pháp khoa học

Ngành công nghiệp thẩm mỹ đang rất phát triển và nó như thổi thêm luồng sinh khí mới vào việc giúp các chị em đẹp hơn, trẻ hơn nhưng lại tiêu tốn ít thời gian và công sức hơn. Và với việc giảm mỡ bụng hay giảm béo, ngành thẩm mỹ cũng xem như đó là một ưu tiên cần thiết dành cho các chị em. Chẳng thế mà trước đây chúng ta hay biết đến phương pháp phẫu thuật giảm mỡ bụng thì bây giờ đã có giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật an toàn và hiệu quả.

Dựa trên sự kết hợp giữa ấn huyệt Đông y cổ truyền với các thao tác massage chuyên sâu, và các thiết bị máy móc hỗ trợ tiên tiến để tác động làm mềm các mô mỡ. Sau đó bằng công nghệ hóa lỏng mô mỡ, lượng mỡ thừa được đào thải ra khỏi cơ thể dưới dạng phân tử cực nhỏ qua tuyến bài tiết (mồ hôi hay nước tiểu).

Kết hợp công nghệ hiện đại gồm Công nghệ Laser RF đa cực và với liệu trình được thiết kế phù hợp với lối sống và thói quen dinh dưỡng của người Việt, giúp tiêu hủy mỡ tận gốc và nhanh chóng theo nguyên lý tự nhiên của cơ thể, từ đó duy trì hiệu quả giảm béo lâu dài. Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng và được FDA công nhận.

* Kết quả điều trị phụ thuộc vào vùng mỡ và cơ địa từng người. Sau khi thăm khám SkySpa sẽ cam kết hiệu quả chính xác bằng văn bản với khách hàng. Sau liệu trình nếu kết quả không như cam kết, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% chi phí cho khách.

Còn nếu các chị em nào muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng mà không cần phẫu thuật thì ngần ngại liên hệ ngay SkySpa.

Địa chỉ: 30 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú TPHCM (gần Luỹ Bán Bích)

☎:  09111.777.99 – 028.6680.357

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →